คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 1 หนุ่มเนี๊ยบ 3---75%
ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart] |
กันเกรา |
www.mebmarket.com |
น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง |
และในวันหยุดก็จะต้องซักผ้า รีดผ้า
กับทำความสะอาดบ้านชุดใหญ่ ในบางวันที่ตรงกับวันพระ ก็ต้องไปวัดกับยาย
นั่นก็ช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากพอแล้ว
“มาแต่เช้าตามเคยนะมัท”
“สวัสดีค่ะพี่”
ไม่รู้ว่าหัวหน้างานเข้าประตูมาตอนไหน
อาจจะตอนไปชงกาแฟก็ได้ มัทรีเลยวางแก้วแล้วยกมือไหว้ ใจนั้นอยากชงกาแฟให้ไม่น้อย
แต่กลัวพี่หวานใจ ผู้เป็นเลขาของชูชาติจะตำหนิเลยไม่กล้าเสนอ
“พี่ขอกาแฟแก้วนะมัท”
“ค่ะ”
แต่ถ้าถูกร้องขอแบบนี้ ก็ต้องรีบจัดการให้
แล้วรีบกลับมานั่งกินมื้อเช้าต่อ
เพราะรู้ว่าชูชาติจะใช้สมาธิในการทำงานด้วยเช่นกัน
เจ็ดโมงครึ่งล้างแก้วกาแฟกับล้างกล่องอาหารเสร็จ
และพร้อมทำงานแล้ว ในขณะที่คนอื่นๆ เพิ่งจะมาถึง
เพิ่งชงกาแฟไปนั่งจิบแทนมื้อเช้า ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเลย
ทุกคนควรจะกินมื้อเช้าหนักๆ ไว้ก่อน
แต่ป่วยการจะบอก หรือบอกได้ก็ไม่มีใครเชื่อ
เพราะตัวเองเป็นพนักงานอายุน้อยสุดในแผนก ตำแหน่งก็เล็กสุด แม้จะทำงานมาสี่ปีแล้ว
แต่ก็ถือว่าอายุงานน้อยกว่าใครเพื่อนอยู่ดี เลยไม่มีใครสนใจหรือเกรงใจ
ส่วนคนอื่นทำมาแปดถึงสิบปีขึ้นกันทั้งนั้น
ก็เพราะได้งานดีๆ เจ้านายดีๆ เงินเดือนดีๆ จึงไม่มีใครคิดจะหนีหน้าไปไหน
แถมยังมีผู้บริหารหนุ่มหล่อเหลาราวพระเอกเกาหลี ให้คอยมองได้ชื่นใจอีก
“เมื่อกี้นะ ฉันได้ขึ้นลิฟต์มาพร้อมสุดหล่อด้วยล่ะพวกแก
คนอะไรไม่รู้ ยิ่งดูใกล้ๆ ก็ยิ่งหล่อ และน่าพาไปล่ออะ”
หวานใจผู้เป็นเลขาของชูชาติในวัยสามสิบสาม
นั่งทำตาลอย ท่าทีเคลิ้มฝัน ทำเอาสาวคนอื่นๆ
ในออฟฟิศต่างตาโตเท่าไข่ห่านด้วยความตื่นเต้นไม่แพ้กัน
“จริงเหรอแก! ตาร้อนอะ ว่าแต่ลิฟต์ตัวไหนล่ะ
พรุ่งนี้จะไปรอบ้าง”
ปภาวดีในวัยสามสิบสี่ ผู้จัดการด้านฝึกอบรม
ซึ่งเป็นเจ้านายโดยตรงของมัทรีถามด้วยท่าทีตื่นต้น ขณะรับกาแฟจากมือมัทรีไปดื่ม
เพราะตั้งแต่ฝึกงานกระทั่งทุกวันนี้ กาแฟทุกแก้วของสาวเปรี้ยว
เธอจะเป็นคงจัดการให้เสมอ บางครั้งหวานใจก็จะขอสักแก้วบ้าง บางทีก็ขอกันทั้งออฟฟิศ
แม้จะไม่ชอบใจเวลามีงานยุ่งๆ
แต่มัทรีก็จะเก็บงำไว้ ไม่เอ่ยหรือแสดงความไม่พอใจใดๆ ออกมา ด้วยถือคติว่า
ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ทำไป จะได้ไม่มีปัญหากับรุ่นพี่ จากจุดนี้
ตัวเองเลยกลายเป็นต้องยอมไปหมดแทบทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่องคิวไปกินมื้อเที่ยง
ก็ได้บ่ายโมงแทน เพราะต้องนั่งเฝ้าออฟฟิศก่อน
เวลามีงานพิเศษในวันหยุด
ก็ต้องเป็นคนถูกยัดเยียดให้มาก่อนเสมอ วันพักร้อนก็ต้องรอถามรุ่นพี่ก่อน
ถึงจะลาได้ เวลามีคนเอาของมาฝาก ก็มักจะได้น้อยกว่าใคร หรือบางทีก็ไม่ได้เลย
เพื่อนใหม่ในออฟฟิศเลยไม่มี ที่คบกันอยู่ก็จะเป็นเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย
ที่อยู่แผนกบัญชีกับแผนกประชาสัมพันธ์เท่านั้น
+++++
E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ
ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart] |
กันเกรา |
www.mebmarket.com |
น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง |
****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******
ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง
เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้
ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗
ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น
|
|
ความคิดเห็น