ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #6 : EP 1 ที่สุดของความภูมิใจ 2---100%

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 64


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    คุณท่านเสียใจมาก ที่ช่วยคุณพีไม่ได้ แล้วช่วงนั้น โรงงานก็ย่ำแย่ เพราะท่านมัวแต่วิ่งเต้นเรื่องคุณพี ก็เลยไม่ค่อยได้ใส่ใจสักเท่าไหร่ คุณกำธรก็เลยไม่ค่อยจะพอใจ ถอนหุ้นออกหมด พอท่านรู้ ท่านก็โกรธมาก ทะเลาะกันใหญ่โตครับคุณเพลง จนเกือบจะฆ่ากันตาย ตอนนี้คุณกำธรก็ตัดพี่ตัดน้องกับคุณท่านแล้วครับ

    โป่งเล่าถึงกำธรผู้ที่เป็นพี่ชายแท้ๆ ของพ่อเธอ ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่เกิดก็ว่าได้

    โธ่! คุณอา! แล้วยังไงต่อคะ

    หลังจากนั้นไม่นานการเงินที่บ้านก็แย่ครับ คนงานก็กินนอกกินใน ส่วนคุณท่านก็มัวแต่เสียใจเรื่องคุณพีก็เลยไม่ค่อยจะได้สนใจสักเท่าไหร่ พอมารู้ตัวอีกทีก็เล่นเอาแก้แทบไม่ได้ เจ้าหนี้โทรตามไม่เว้นแต่ละวัน ในที่สุดคุณท่านก็เลย เอาบ้านนี้ไปจำนองไว้กับคุณเมธี ที่เป็นลูกค้าที่คุ้นเคยกันครับ แต่ก็ช่วยได้ไม่มากก็แย่ลงอีก ท่านก็เลยเอาหุ้นบริษัทที่ท่านมีไปจำนองไว้กับคุณเมธีอีกครับ

    แล้วไงต่อคะ

    พอเอาหุ้นไปจำนองก็ได้เงินมาแต่ลูกค้าที่โรงงานก็หมดความเชื่อถือไปแล้วครับ พากันยกเลิกออเดอร์เกือบหมด ของที่ทำเตรียมส่งลูกค้าก็ไม่ได้ส่ง เพราะเลยระยะเวลาไปนานแล้ว ท่านก็เลยไม่รู้จะทำยังไง ท่านเสียใจมาก กินเหล้าเมาจนเกิดอุบัติเหตุและเป็นอัมพาตอย่างที่คุณเพลงเห็นนั่นล่ะครับ

    โป่งเล่าพร้อมๆ กับน้ำตาคลอเบ้า

    แล้วโรงงานล่ะคะน้ำตาเธอเองก็เอ่อเบ้าไม่แพ้กับโป่งเลย

    พอเจ้าของเงินเห็นคุณท่านเป็นแบบนี้ กลัวจะไม่ได้เงินคืน เขาก็เข้าไปบริหารที่โรงงานแทนคุณท่าน โดยให้คุณท่านเซ็นต์ยินยอมให้ไปทำการแทน เพราะตอนนั้นยังไม่พ้นระยะเวลาจำนอง แต่ตอนนี้เอ่อโป่งหยุดไว้แค่นั้น

    อะไรคะลุงโป่ง

    มันเพิ่งจะหลุดไปเมื่อเดือนที่แล้วครับคุณเพลง คุณท่านก็เลยไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้เจ้าของใหม่ก็ไปดูแลกิจการแทนแล้ว บ้านนี้เขาก็ให้ลุงกับคุณท่านอยู่ไปก่อน แต่อีกไม่นานเขาก็คงจะมาให้เราย้ายออกมั้งครับ คุณท่านรอให้คุณเพลงมาก่อน แล้วค่อยหารือกันว่าจะเอายังไง

    โธ่คุณพ่อ แล้วคุณพ่อจำนองไว้เท่าไหร่คะลุงโป่ง” 

    ตอนแรกๆ ก็ไม่เท่าไหร่ครับ แต่ต่อมาก็ไปขอเพิ่มกับเขา แต่เขาก็ให้นะครับ ตอนนี้ยังไม่รวมดอกก็ ห้าสิบล้านเห็นจะได้ครับ ถ้ารวมดอกก็ไม่รู้จะเท่าไหร่

    โป่งบอกพร้อมกับมองหน้าเจ้านายสาวอย่างชั่งใจ แล้วเขาก็ใช้มือปาดน้ำตาที่ไหลออกจากตา


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×