ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ 3 สะกิดใจ 5---50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.41K
      46
      6 พ.ค. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    “อ้อ! น้องหมาดีขึ้นมากแล้ว คุณหมอให้กลับบ้านได้แล้วค่ะ เมื่อกี้พี่ผู้หญิงที่มาดูอาการน้องทุกวัน เพิ่งบอกว่าจะออกไปกดเงินมาจ่ายค่ารักษาค่ะ”

    “อ้าว! แล้วไปทางไหนพอจะทราบมั้ยครับ”

    เขารีบเดินไปตามทิศทางที่พนักงานสาวบอกว่าไม่ไกลทันที แต่เอาเข้าจริงๆ ก็เกือบสามร้อยเมตร ถึงเห็นตู้เอทีเอ็ม มีคนเข้าแถวรอกดเงินนับสิบ

    มีหญิงสาวที่เขาคะเนส่วนสูงไว้ ว่าไม่น่าจะต่ำกว่าร้อยเจ็ดสิบ ยืนรอเป็นคนที่ห้า เขาไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบเดินไปแล้วใช้นิ้วสะกิดตรงไหล่ระหงเบาๆ เจ้าตัวเลยหันมาหาแล้วทำหน้าตกใจนิดๆ

    “คุณเกียร์ สวัสดีค่ะ”

    เขารับไหว้แล้วยิ้มบางๆ ให้ เพราะชอบใจในท่าทีการพนมมือไหว้ของหญิงสาว เห็นแล้วรู้สึกได้เลย ว่างามอย่างไทย น้อยคนนักจะไหว้ได้สวย และรู้สึกได้ว่าไหว้ทั้งกายและใจอย่างคนนี้

    “มัทมาทำอะไรครับ”

    “กำลังจะกดเงินค่ะ”

    มัทรีไม่คิดจะบอกว่าจะเอาเงินที่มีไม่มากมายไปทำอะไร เพราะกลัวจะกลายเป็นโยนภาระให้เขา ในเมื่อตัวเองตั้งใจจะรักษาเจ้าหมาโชคร้ายแล้ว ก็อยากทำแบบไม่ต้องรบกวนใคร

    “ถ้าเป็นค่ารักษาเจ้าตัวนั้น ไม่ต้องเลยครับ บอกแล้วไงว่าผมรับเป็นเจ้าของไข้เอง ไปกันเถอะครับ”

    แต่เขากลับส่งน้ำเสียงนุ่มนวล แถมยังกวักมือให้เดินออกมาจากแถวอีกต่างหาก มีคนยืนรอคิวอยู่มองมา ส่งสีหน้าคล้ายๆ จะถามว่า ‘ตกลงจะอยู่หรือไปกันแน่’ บวกกับเขาพยักหน้าเรียกอีก มัทรีเลยก้าวออกมายืนใกล้ๆ เขา และต้องแหงนหน้าขึ้นมองเขา เพราะส่วนสูงเกินกันไม่น้อย

    “มัทตั้งใจจะทำยังไงกับหมาตัวนั้นครับ”

    จักรภัทรเอ่ยขณะเดินกลับคลินิกด้วยกัน คนข้างๆ ตอบแบบไม่ต้องคิดด้วยซ้ำ เพราะปรึกษากับยายไว้แต่แรกแล้ว

    “ยายให้เอากลับไปอยู่บ้านด้วยค่ะ จะได้เป็นเพื่อนเจ้าหลงกับเจ้าลอย”

    “เหรอครับ”

    จากตอนแรกจักรภัทรตั้งใจจะพาไปอยู่บ้านด้วย เพราะเลี้ยงไว้หลายตัวเหมือนกันทั้งไทยและเทศ แต่พอเห็นสาวข้างกายตอบมาแบบไม่ต้องคิดนานอย่างนี้ ก็ไม่อยากขัด

    “ค่ะ ยายบอกไว้ตั้งแต่วันนั้นแล้ว”

    “งั้นผมขออนุญาตเป็นสปอนเซอร์ค่าอาหารให้บางครั้งได้มั้ยครับ ไม่รู้คุณยายจะว่ายังไง”

    แม้มีเงินมากพอจะซื้ออาหารได้จนเจ้าตูบกินไปทั้งชาติ แต่โดยนิสัยส่วนตัวแล้ว เขาและทุกคนในบ้าน ก็ไม่เคยแสดงกิริยาว่าจะใช้เงินฟาดหัวใครเลยสักครั้ง

    “อืม! คุณเกียร์ลองถามยายเอาเองก็แล้วกันนะคะ มัทไม่กล้าตอบค่ะ” ในความคิดแล้ว คงไม่ดีแน่ถ้าจะตอบรับทันที มัทรีเลยโบ้ยให้หายายแทน

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×