คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : EP. 1 บาดแผลในหัวใจ 1---25%
“คุณพี่คะ!
เมื่อไหร่จะกลับบ้านคะ ดึกมากแล้ว เลิกดื่มเถอะค่ะมันไม่ดีต่อสุขภาพแล้วก็อันตรายด้วย
เดี๋ยวสาจะขับรถไปรับดีกว่านะคะ คุณพี่ไม่ต้องขับมาหรอกค่ะ”
สาลินีกรอกเสียงอันนุ่มนวลไปตามสาย ด้วยความห่วงสามีที่พักหลังๆ
มานี้ มักจะดื่มกลับบ้านบ่อยครั้ง และก็เมามายกลับมาชนิดไม่เป็นผู้เป็นคนเอาเสียเลย
คุณอัญชลีที่หันไปสะใภ้ก็ถอนหายใจออกมาแทบจะทันที
เพราะเอือมการกระทำของลูกชายคนเดียวนัก
“คุณพี่ไม่ยอมให้สาไปรับค่ะ บอกจะกลับเอง
งั้นสาว่าคุณแม่ขึ้นไปคุณพ่อนอนเถอะนะคะ สาจะนั่งรอเองค่ะ ถ้าดึกๆ แล้วยังไม่กลับ
สาจะเรียกคนรถให้พาออกไปตามหาค่ะ”
น้ำเสียงที่อ่อนนุ่มในอดีตมีต่อพ่อแม่สามียังไง
ปัจจุบันสาลินีก็ยังรักษาระดับเอาไว้ได้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง
คุนอัญชลีจำต้องรีบขึ้นไปดูสามีที่ตอนนี้นอนป่วยอยู่บนห้อง
ซึ่งถูกติดตั้งอุปกรณ์การแพทย์ไว้อย่างครบครัน
พยาบาลพิเศษก็ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเฝ้าตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง
ส่วนสาลินีก็ได้แต่นั่งดูหนัง สลับกับการชะเง้อคอคอยการกลับมาของสามี จนเผลอหลับไปพร้อมกับดวงคนรับใช้เก่าแก่
สะดุ้งตื่นขึ้นอีกทีตอนตีสามเมื่อมีเสียงมือถือดังขึ้น
“ฮะโหล! คุณพี่อยู่ไหนคะ อ้าวแล้วนั่นใครคะ
ใช่ๆ ค่ะ ฉันเป็นภรรยาเขาเอง มีอะไรคะ! อะไรนะคะ!! ไม่จริง!!!ๆๆๆ...”
สาลินีไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงจะถือโทรศัพท์ไว้
ก่อนที่ร่างจะทรุดฮวบลง ดวงที่ตื่นขึ้นมาเห็นเข้าก็ร้องเรียกด้วยความตกใจ
คนในบ้านก็แตกตื่นไปตามๆ กัน กว่าจะได้สติและบอกข่าวร้ายกับทุกคนได้ก็กินเวลาหลายนาที
“คุณแม่ขา!!! คุณพี่ค่ะ คุณพี่ๆ
เมาหนักขับรถชนต้นไม้ กู้ภัยพาไปส่งโรงพยาบาลแต่คุณพี่สิ้นใจระหว่างทางค่ะ
คุณแม่ช่วยสาด้วยค่ะ ช่วยสาด้วย สาจะทำยังไงดีคะ”
“ห๊า!!! สงครามลูกแม่!!!”
แล้วทุกคนในบ้าน ก็ต้องรีบปฐมพยาบาลคุนอัญชลีเพิ่มอีกคน
เมื่อได้ยินข่าวร้าย
จากนั้นบ้านทั้งบ้านก็ย่างเข้าสู่ความโกลาหลวุ่นวายไปแทบทุกเรื่อง
นับตั้งแต่การรับศพสงครามจากห้องเย็น ไปตั้งสวดที่วัดเป็นต้นมา
จนคุณอัญชลีกับสะใภ้ทำอะไรไม่ถูก
ส่วนคุณสมควรก็เจ็บป่วย จนไม่อยู่ในฐานะจะลุกขึ้นมาดูแลความเรียบร้อยให้สมบูรณ์ได้
หากไม่มีสุจินต์ทนายประจำตระกูล กับครอบครัวของปฐพี ที่เป็นเพื่อนสนิทสงคราม
z z z z z z z z z z z z z z z
Writer Talk
ใครจะเป็นไฟ ใครจะเป็นเชื้อกันนะ
แล้วใครเป็นอะไรนะ คุณพี่ๆ นี่คือใครนะ
ขอบคุณรี้ดทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้จ้า
ยังไงก็ฝากเม้นท์ให้ไรท์ได้ชื่นใจหน่อยนะคะ
z z z z z z z z z z z z z z z
Add Favorite พิมรภัค ยื้อรัก >>> shorturl.at/rxzO0
Add Favorite ดวงใจจักรภัทร >>> shorturl.at/iwQR7
Add Favorite ใต้ร่มสกุณี >>> shorturl.at/djIW2
Add Favorite หนึ่งมิตรคิดใกล้ >>> shorturl.at/ckpsz
* * * * *
E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ
ความคิดเห็น