ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 2 เจ้านายใจดี 1---25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.18K
      51
      10 เม.ย. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    เจ้านายใจดี

     

    ส่วนอีกคนที่ไม่มีความคิดจะหนีไปทำงานไหน เฉกเช่นหัวหน้านั้น ก็กำลังก้าวออกจากแท็กซี่ ไปยืนอยู่ตรงหน้าประตูเหล็กดัดทึบ พอแจ้ง รปภ. ว่ามาทำอะไรแล้ว ก็ถูกสั่งให้ยืนรอตรงข้างป้อม ระหว่างที่รอให้คนในป้อม โทรไปสอบถามคนในบ้านก่อน ไม่กี่นาทีก็ถูกปล่อยตัวให้เดินเข้าประตูเล็กๆ ไป

    หัวใจเต้นระรัวกับคฤหาสน์ใหญ่โต หรูหราและสะอาดสะอ้านตรงหน้า แม้จะมองเห็นแต่ไกลก็ตาม มัทรีไม่เคยคาดคิด ว่าชีวิตนี้จะได้มาเยี่ยมเยือนบ้านของชายในฝันเลยด้วยซ้ำ

    อยากจะขอบคุณหัวหน้าไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ก็เรียกให้เอาเอกสารมาส่ง แทนที่จะเป็นรุ่นพี่คนอื่นแถมมีรถยนต์ส่วนตัวกันทั้งนั้น ง่ายและสะดวกกว่าเป็นไหนๆ

    แต่ทุกคนต่างกลัว ว่าจะต้องถูกใช้ยาวไปถึงเย็นเลยไม่มีใครมา บวกกับไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำ ว่าจะถูกสั่งให้มาบ้านเจ้านายผู้หล่อเหลาคนนี้ เลยคิดว่าจะต้องไปโรงพยาบาลมากกว่า คนที่มักจะถูกโยนงานหินหรืองานน่าเบื่อมาให้ประจำ ก็คือมัทรีผู้ไม่เคยแย้ง หรือขัดคำสั่งใครเลยก็ว่าได้

    แฟ้มประวัติพนักงานระดับหัวกะทิหอบอยู่กับอกนั้นหนักไม่น้อย แต่ความตื่นตาตื่นใจในความสวย ความอลังการของคฤหาสน์ ที่เคยเห็นแต่ในละครหลังข่าว กลับทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยแต่อย่างใด

    แม้ระยะทางจากประตูไปหาตัวคฤหาสน์หลังงามนั้น จะไกลเป็นร้อยเมตร แต่เจ้าของสองเท้าที่มีคัตชูส้นเตี้ยหุ้มอยู่ ก็ยังก้าวเดินไปได้แบบไม่ยากลำบากอะไรเลยด้วยซ้ำ

    ประตูบ้านซึ่งเป็นไม้เนื้อดี แกะสลักรูปดอกไม้เปิดอ้าเอาไว้ มัทรีไม่แม้แต่จะกล้าก้าวเท้าขึ้นบันไดที่มีเพียงห้าขั้น จึงได้แต่ชะเง้อคอมองเข้าไปด้านใน เห็นหญิงร่างผอมเดินผ่านมาบ้านพอดี

    “สวัสดีค่ะ มัทเอาเอกสารมาให้พี่ชาติค่ะ”

    เลยรีบบอกธุระของตัว และด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล แม้จะเสียงดังนิด เพราะกลัวคนในบ้านไม่ได้ยิน

    “อ้อ! ทางนี้เลยค่ะ”

    ความเหนื่อยยิ่งหายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อถูกเชื้อเชิญให้เดินเข้าคฤหาสน์หลังงามจากหญิงวัยกลางคนที่ส่งน้ำเสียงนุ่มหูมาหาไม่แพ้กัน แล้วพาเดินอ้อมไปทางปีกขวา ผ่านเคาน์เตอร์บาร์ราวกับโรงแรมหรูหรา

    พอทะลุประตูกระจกด้านข้างออกไป หัวใจก็เต้นตุบตับขึ้นอีก เมื่อเห็นทายาทอันดับหนึ่งของตระกูลใหญ่ และอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหันมาพอดี ชูชาติเองก็หันมาหาด้วย

    “อ้าว! มัท! มาแล้วเหรอ” 

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×