คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 1 >>> 2---100%
E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ
“ขอบคุณค่ะ”
มัสยาฝืนใจยกมือไหว้เขาในทุกครั้งที่พบหน้ากัน
เพราะไม่อาจจะเคารพนับถือคนพวกนี้ด้วยใจจริงได้ พอๆ กับที่พวกเขาเองก็ไม่ได้อยากจะช่วยเธอและครอบครัวจากใจจริงเช่นกัน
“เห็นพยาบาลบอกว่าคุณมีเรื่องสำคัญจะคุยเหรอคะ”
หมอหนุ่มในวัยสามสิบสามและมีใบหน้าหล่อเหลายิ่งกว่าพระเอกละครหลังข่าวละสายตาจากเอกสารตรงหน้าไปมอง
ก่อนจะถอนหายใจน้อยๆ วางปากกาลงไปบนแฟ้มไว้ แล้วหันไปมองลิ้นชักโต๊ะทำงาน
“ร้อนใจกลัวไม่ได้เหรอครับ”
มัสยาไม่ชอบในท่าทีถอนหายใจของเขาเมื่อครู่เป็นทุนอยู่แล้ว
ก็ให้กังขากับน้ำคำของเขาเพิ่มขึ้นมาอีก ครั้นจะเอ่ยปากถาม
เขาก็เปิดลิ้นชักหยิบซองสีขาวมายื่นให้เรียบร้อยแล้ว
“อะไรคะ”
ข้อสงสัยแรกจึงตกไป
เพราะมีข้อสงสัยใหม่ในซองมาดึงความสนใจไปจนหมดสิ้น เขายิ้มตรงมุมปาก
ที่เธออ่านออกได้ทันทีว่าเขาไม่เชื่อในคำถามที่เธอส่งไปหา
“เปิดดูสิครับ
แล้วกรุณานับด้วยว่าครบเจ็ดหมื่นหรือเปล่า ปกติผมโอนให้ห้าหมื่น
แต่เดือนนี้คุณพ่อเห็นแม่คุณป่วยเลยเพิ่มพิเศษให้สองหมื่น จะได้มีไว้ใช้ โดยไม่ต้องทำงานอะไรไงครับ”
มือบางที่กำลังจะเอื้อมไปคว้าซองมาดูให้รู้แน่ว่าคืออะไรต้องหยุดชะงัก
เพราะเขาให้คำตอบแล้ว และเธอก็ไม่ชอบเอามากๆ เมื่อได้ยิน
เพราะหนึ่งคือไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่โอนเข้าบัญชีแม่เหมือนทุกเดือน
กับสองคือทำไมเขาจะต้องเพิ่มให้ด้วย
หรือเขาคิดว่าเธอกับคนในบ้านเป็นพวกริ้นไรคอยดูดเดือดพวกเขาเหมือนที่แม่เขาว่าไว้
“ฉันขอไม่รับเงินนี้ค่ะ
ช่วยกรุณาโอนเข้าบัญชีแม่เหมือนเดิมและตามจำนวนเดิมก็พอค่ะ
ธุระสำคัญของคุณมีแค่นี้ใช่มั้ยคะ ฉันจะได้ลงไปเฝ้าแม่ต่อ”
ไม่บอกเปล่า
หญิงสาวรีบลุกพรวดพราดไปจากหน้าเขาทันที เพราะไม่ชอบใจเอามากๆ
เมื่อตีความตามคำพูดเมื่อครู่ของเขาได้ว่า เธอเองก็ไม่ต่างจากแม่กับน้องนัก
เพราะจัดเป็นพวกหิวเงินเหมือนกัน
“พวกผมจะต้องทำยังไง
จะต้องจ่ายเท่าไหร่ คุณถึงจะพอใจ และเชื่อใจว่าเรารู้สึกผิดกับการตายของพ่อคุณ”
นายแพทย์หนุ่มส่งน้ำเสียงบ่งบอกว่าไม่พอใจไปหา
พอๆ กับร่างกายสูงใหญ่ลุกพรวดพราดขึ้นแล้วย่างสามขุมไปขวางไว้
* * * * *
เวลาพบกัน จันทร์ - พฤหัสฯ 9:00, 17:00
ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่ม 7:00
* * * * * *
E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ
****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******
ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง
เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้
ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗
ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น
ความคิดเห็น