พ่ายรักจอมพยศ - นิยาย พ่ายรักจอมพยศ : Dek-D.com - Writer
×

พ่ายรักจอมพยศ

เมื่อความใกล้ชิดทำให้หนุ่มไฮโซสุดเพอร์เฟกต์ คิดว่าตัวเองเริ่มเพี้ยนที่เห็นผู้หญิงธรรมดาอย่างเธอน่ารักน่าปรารถนาจนอยาก...

ผู้เข้าชมรวม

41,504

ผู้เข้าชมเดือนนี้

97

ผู้เข้าชมรวม


41.5K

ความคิดเห็น


118

คนติดตาม


353
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 63 / 21:21 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

ลงเนื้อหาครบแล้ว ลบตอนทั้งหมดค่ะ

ลงเนื้อหาให้อ่านรอบที่ 2

ลงเนื้อหาให้อ่านเป็นตัวอย่าง 10บท

(1 บท แบ่งเป็น 3 ตอนย่อย)

เริ่มลงเนื้อหา 31 มกราคม 2559

แอดแฟนพันธุ์แท้ คลิกที่รูป

 

พ่ายรักจอมพยศ

(ซีรีส์ชุดพันธนาการพยศ ลำดับที่ 2)

โดย กัณฑ์กนิษฐ์

โปรเจกต์ชุดพิเศษ

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ไลต์ออฟเลิฟ

ซีรีส์ชุดพันธนาการพยศ

1.ตรวนรักนางฟ้า โดย ธัญวลัย

2.พ่ายรักจอมพยศ โดย กัณฑ์กนิษฐ์

 

        'พ่ายรักจอมพยศ

(ซีรีส์ชุดพันธนาการพยศ ลำดับที่ 2)

ราคาปก 279 บาท

มีจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วไป เช่น ร้านนายอินทร์ , ร้านซีเอ็ด , ร้านB2S เป็นต้น

(หาหนังสือไม่พบหรือหนังสือหมดสั่งซื้อผ่านเคาน์เตอร์ได้ค่ะ)

และเว็บไซต์สำนักพิมพ์

ช่องทางการสั่งซื้อผ่านสำนักพิมพ์
1.เว็บไซต์สำนักพิมพ์ (เล่มเดี่ยว)

https://www.lightoflovebookgroup.com/showbook.php?bid=562

2.เว็บไซต์สำนักพิมพ์ (ครบชุด 2 เล่ม)

https://www.lightoflovebookgroup.com/showbook.php?bid=563

3.facebook สำนักพิมพ์
https://www.facebook.com/lightoflovebooks?fref=tl_fr_box
4.fanpage สำนักพิมพ์
https://www.facebook.com/lightoflovebooksfanpage

5.อีเมลสำนักพิมพ์

lightoflove2009@hotmail.com

 


ผมไม่ใช่คนดีอะไร?”

เอมทราบค่ะ

คำตอบรับแสนซื่อของพิมพ์อัปสรทำเอาพารัณถึงกับหยุดชะงักไปชั่วครู่ ถึงแม้ชายหนุ่มจะรู้ตัวเองว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแสนดีอะไรนักหนา แต่เมื่อเธอเล่นตอบรับสนับสนุนคำพูดของเขาง่ายๆ แบบนี้ ชายหนุ่มก็พลันเกิดความรู้สึกมันเขี้ยว อยากฟัดแม่สาวน้อยหน้าใสตรงหน้า เธอกล้าดียังไงมาสนับสนุนคำพูดของเขา พารัณชอบด่าตัวเองก็จริง แต่เขาก็ไม่ชอบให้คนอื่นด่าเขานี่หว่า

ทราบอะไร ทราบว่าผมเป็นคนไม่ดี แล้วทราบได้ยังไง?”

ก็คุณพูดเองนี่คะ แล้วอีกอย่างคุณก็เป็นคนดุมากๆ ด้วย คุณชอบดุเอม ชอบโวยวายตะคอกใส่เอมอยู่เรื่อยเลย แต่ถึงยังไงคุณก็เป็นที่พึ่งของเอมค่ะ

เมื่อหญิงสาวส่งยิ้มแจ่มใสให้ชายหนุ่ม พารัณก็เพิ่งเข้าใจกับคำว่าตาพร่า รูปลักษณ์ของเธออาจเหมือนนางฟ้าตัวจิ๋ว แต่พอริมฝีปากคู่นั้นคลี่ยิ้มออกมา พารัณก็ชักอยากจะสวมมงกุฎลงบนศีรษะของพิมพ์อัปสร ด้วยความที่เธอยิ้มสวยเหมือนนางงามไม่มีผิด

คุณยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจความรู้สึกบางอย่างของตัวเอง เอมถ้าหากกำลังคิดเพ้อฝันถึงผม ผมขอให้คุณเลิกคิดซะถ้าคุณไม่อยากเจ็บปวด

เอมห้ามความฝันของตัวเองไม่ได้หรอกค่ะ แต่บางทีความฝันกับความจริงมันก็ต่างกันนะคะ

ผมไม่ได้หมายความแบบนั้น ผมกำลังจะบอกคุณว่า อย่าคิดที่จะรักผมเป็นอันขาด แม้แต่ชอบก็ไม่ได้ หวั่นไหวก็ไม่ได้ เพราะท้ายที่สุดคุณจะเป็นคนเดียวที่เจ็บปวด

เรียวคิ้วของพิมพ์อัปสรขมวดเข้าหากัน ห้ามไม่ให้รักเธอยังพอเข้าใจ แต่ห้ามไม่ให้ชอบหรือว่าพารัณต้องการให้เธอกับเขาเกลียดกัน

ถ้าอย่างนั้นเอมก็ต้องพยายามเกลียดคุณเหรอคะ?”

ผู้ชายคนนี้มีความคิดแปลกประหลาด จะให้เธอเกลียดเขาได้ยังไงกัน ในเมื่อเขาเป็นผู้มีพระคุณ เป็นคนที่ช่วยชีวิต และเป็นชายหนุ่มที่คอยดูแลเธอ

ไม่ต้องชอบ ไม่ต้องรัก ไม่ต้องเกลียด แค่รู้สึกเฉยๆ ทำได้หรือเปล่า?”

 
 
 

พารัณ ฟีลิกซ์ อัครราชันย์ ถูกเพื่อนสนิทอย่างไอศูรย์ขอร้องแกมบังคับให้มาช่วยกันพิทักษ์ชีวิตบุตรสาวหัวแก้วหัวแหวนของ พชรเดช พงศ์สถิต นักบุญในคราบคนบาปที่ถูกกระชากหน้ากากเปิดโปงความชั่วจนเรื่องราวฉาวโฉ่ไปทั้งประเทศ รหัสลับที่ชายหนุ่มได้มาจากไอศูรย์ก็คือ ไปรับตุ๊กตานางฟ้าสองตัว แบ่งกันคนละหนึ่งตัว แล้วดูแลให้ดีเท่าชีวิต แต่เมื่อพบหน้าแม่ตุ๊กตาที่ว่า พารัณถึงกับสบถในใจหากเขาต้องเอาชีวิตมาทิ้งเพื่อแม่นี่ เพราะตุ๊กตานางฟ้าที่ไอศูรย์โม้ไว้นั้นไม่มีจริง เนื่องจากตรงหน้าของเขามีเพียงแค่ตุ๊กตาเสียกกบาลอยู่หนึ่งตัวเท่านั้น แถมพิมพ์อัปสรยังไม่ใช่สาวสวยหุ่นนางแบบ หรือว่ามีสมองน้อยๆ แต่อกอวบอึ๋มอย่างที่พารัณชื่นชอบ แต่เธอกลับเป็นสตรีสาวร่างเล็กอุ้มง่าย พวกสะดวกเสียมากกว่า แต่ครันจะถอนตัวจากงานนี้ ดวงตากลมโตใส่แจ๋วของหญิงสาว เห็นแล้วชายหนุ่มก็ทอดทิ้งไม่ลง เขาจึงจำต้องหอบหิ้วพาเธอขับรถตรงไปยังรังซ่อนตัวไกลถึงเชียงใหม่ เพื่อแยกคู่พี่น้องให้ห่างจากกันจะได้ยากต่อการแกะรอยของพวกไล่ล่าที่คิดขุดรากถอนโคนตระกูลพงศ์สถิต

 

วิญญานเทพบุตรคิดอยากทำตัวเป็นคนดีสักครั้งให้มารดาปลื้มเปรมแทบจะหลุดออกจากร่างวันละหลายหน เมื่อการอยู่ร่วมกันกับหญิงสาวเป็นเรื่องน่ารำคาญสำหรับหนุ่มหล่อใจร้อน ขี้โมโห แถมยังหงุดหงิดง่ายขั้นเทพ ก็แม่คุณดันพูดมากจนลิงหลับ พูดเป็นต่อยหอย พูดได้ทั้งวี่ทั้งวันชนิดไม่กลัวเปลืองน้ำลาย แถมยังคอยมาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ เสียจนคนรักสงบ ชื่นชอบการอยู่โดดเดี่ยวแทบจะเป็นบ้าวันจะหลายสิบหลายร้อยครั้ง แล้วที่ยิ่งเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับพารัณ เมื่อใกล้ชิดกันนานวันเข้า เขากลับเริ่มสมองเพี้ยน สติคงใกล้เคียงคนวิกลจริตที่เริ่มเห็นว่าดวงตาโตๆ คู่นั้น ทั้งสวยซึ้งและฉ่ำหวาน แถมใบหน้ากลมกลิ้งไม่ต่างจากซาลาเปาก็เรียวน่ารักรับกับแก้มป่องๆ ของเธอ ยิ่งพิศก็ยิ่งรู้สึกปากคอแห้งผาก อยากเป็นเจ้าของและอยากครอบครอง ทว่าคนปากแข็งก็ยังไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเองง่ายๆ 

 

ร่วมพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจกัณฑ์กนิษฐ์

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ..2537

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น