ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักข้ามปฐพี

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      17 มี.ค. 58

    "นีน่า"เสียงหญิงสาวคนหนึ่งกำลังตามหาใครบางคน
    "นีน่า..นีน่า เจ้าอยุ่ไหน"หญิงสาวคนนั้นยังไม่เลิกที่จะตามหา เจ้าของชื่อ
    "นัม..นัมจา...."เสียงแผ่วเบาออกจากหญิงสาวคนหนึ่งที่นอนอยู่บนพื้นใกล้กับเธอ
    "นีน่า นีน่า เจ้า เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง"'นัมจา'ผู้เป็นพี่สาวทรุดตัวลงทันที
    "ข้า ข้า ข้า ยังไหวอยู่" 'นีน่า'ผู้เป็นน้องสาวที่อยู่ในสภาพเสื้อผ้าไม่อยู่ครบหรือว่าง่ายๆว่า'เปลือยเปล่า'ตอบผู้เป็นพี่สาว
    "ใครกันนะที่มาทำกับน้องสาวพี่แบบนี้"เธอพูดพลางเอาผ้าคลุมของเธอห่มให้น้องสาวของเธอ
    "พวกทหารเอสทีน มันจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของพวกเรา ชาวฟลอล่า นัมจา พี่หนีไปเถอะก่อนที่มันจะเจอพี่และทำแบบที่มันทำกับฉันกับพี่"น้องสาวพูดอย่างเหนื่อยหอบ
    "ไม่ พี่จะไม่ไปไหนทั้งนั้น พี่จะต้องพาน้องไปด้วย"
    "ไม่ พี่นัมจา ข้าไม่ไหวแล้ว ไปก็เป็นตัวถ่วงเปล่าๆ"
    "เฮ้ย!!! ยังมีคนเหลือรอด" ทหารเอสทีนคนหนึ่งหันมาพบนัมจาและนีน่าพอดี
    "พี่นัมจา ปล่อยข้าไว้หนีไป หนีไป!!!...อ๊อกกกก"
    "นีน่า!!!"ไม่ทันเสียแล้วว เธอได้เสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปแล้ว
    "เห้ย เร็วๆ จับนังนั่นให้ได้"เสียงทหารเข้าใกล้มาเรื่อยๆ ทำให้ ต้องรีบหนี....แต่ไม่ทันซะแล้ว 
    หมับ
    "จับได้แล้ว"
    "ปล่อยข้านะ ไอ้พวกสกปรก"หญิงสาวขัดขืนสุดฤทธิ์ แต่ไม่มีท่าทีว่าจะสลัดมือของพวกทหารได้เลย
    "นังนี่ ฤทธิ์ เยอะนัก ไหน ดูซิ ว่าจะขัดขืนได้นานขนาดไหน" ทหารที่จับมือเธออยู่สองข้างก็เปลี่ยนมาจับข้างเดียวแล้วก็เอามืออีกข้างสอดเข้าไปไหนสาบเสื้อของเธอ
    "กรี๊ดดดด ไอ้พวกบ้า เอามือของเจ้าออกไป"เธอพยายามดิ้นสุดฤทธิ์ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะ พรรคพวกของมันค่อยเข้ามาจับเธอ จน เธอไม่สามารถตะขยับตัวได้อีกต่อไป
    แควกกกก
    เสียงกระชากเสื้อโดยฝีมือพวกนั้นดังขึ้น ตอนนี้ ทรวดทรงของเธอ ก็ถูกเปิดเผยไปอย่างสิ้นเชิง
    "โหยยยย หุ่นดีเป็นบ้าเลยแฮะะะะ"ทหารที่จับเธอไว้คนนึงพูดขึ้น
    "กู ขอก่อน กูจับได้ และกูก็เป็นหัวหน้าเข้าใจ๋??" ลูกพี่ของพวกเขาสั่ง
    "เร็วนะลูกพี่ ผมจะไม่ไหวแล้ว"
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×