ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Because Of You [Kris Exo]

    ลำดับตอนที่ #1 : Game of Life : เออๆ ฉันกำลังจะไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      12 มี.ค. 57

                   บทที่ 1
     
    [วันเปิดเทอม] 



     
             "เอาล่ะๆน้องปีหนึ่งคณะสถาปัตย์มาทางนี้เลยครับตามพี่หัวส้มเข้าไปข้างในเลยครับ"
       


             

             ฉันยืนมองตึกขนาดใหญ่ของคณะสถาปัตย์ด้วยความตื่นเต้นปนน้อยใจนิสิตที่นี่มีแต่คนหน้าตาดีๆ ผู้ชายก็หล่อ ผู้หญิงก็น่ารัก ผิวขาวอย่างกับกระดาษA4 กันทุกคน 



       
             "ย๊าาา~ คนโซลนี้น่าอิจฉาจริงๆแฮะ"
             


            "ยัยแนน มัวยืนทำอะไรอยู่น่ะ พี่สตาร์ฟเค้าเรียกเข้าตึกแล้วนะเว้ย"



            "เออๆ ฉันกำลังไป"


            ฉันและมะเหมี่ยวเดินเข้ามาในตึกของคณะสถาปัตย์พอเข้ามาในตึก พี่ๆก็เรียกให้เด็กปี 1 รีบเข้าแถว ซึ่งฉันกับมะเหมี่ยวและเด็กปี 1ก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย



            "น้องๆครับวันนี้จะมีการเลือกพี่รหัสนะครับ เราจะใช้การจับฉลากเพื่อความไม่เสียเปรียบกันนะครับ เริ่มเลยนะครับ"


             


             ว่าแล้วพี่หัวส้มก็เดินถือกล่องซึ่งน่าจะมีชื่อพี่รหัสอยู่ในกล่องนั้นพี่หัวส้มเดินมาเรื่อยๆจนมาถึงฉันที่ยืนเป็นคนสุดท้ายของแถว ไม่ต้องเลือกมากแค่ยิบออกมาจากกล่อง
    เพราะเหลือกระดาษในกล่องแค่ชิ้นเดียว






              "น้องครับเปิดดูชื่อพี่รหัสแล้วเดินมาลงชื่อกับพี่ผู้ชายทางโน้นนะครับ"



               
           
               ฉันเปิดดูชื่อพี่รหัสอย่างไม่ลังเล แต่ก็ต้องผงะ เพราะกระดาษแผ่นนั้นไม่ได้เขียนชื่อไว้แต่กลับเป็น 'ไม่บอก ' 



              "ห๊ะ!! !ไม่บอกแบร่หมายความว่าไรว่ะเนี่ย??"




             "น้องแนนครับ ไปบอกชื่อพี่รหัสทางนั้นครับ"




              พี่หัวส้มเรียกชื่อฉันให้ไปลงชื่อกับพี่ผู้ชายน่าตาน่ารักฉันยอมทำตามอย่างว่าง่ายเพราะกลัวไอ้พี่หัวส้มมันจะคาบคอเอา งือๆ >.<``






               "พี่รหัสน้องแนนชื่ออะไรครับ?" พี่ผู้ชายน่าตาน่ารักถามชื่อพี่รหัสกับฉัน
    ฉันก็อยากจะตอบอะนะแต่ไม่กล้าได้แต่ยื่นแผ่นกระดาษ 'ไม่บอก ' ให้พี่แกไป






                "(^+^)(^_^)" พี่หัวส้มและพี่น่ารักยิ้มกรุ่มกริ่มกลับมาให้ฉัน
    เอ๊ะ!ยังไง ยิ้มทำไม?เห็นแบบนี้ฉันก็งงล่ะสิค่ะ ฉันเลยทำหน้างงอวกาศใส่พี่เค้าเลยค่ะ







                 "เอาเป็นว่าพี่ให้เวลาน้อง1อาทิตย์เพื่อหาชื่อพี่รหัสแล้วกันนะครับ"







                 "ค..ค่ะ - -?" ฉันก็ยังงงอยู่ดี ให้ไปหาที่ไหนวะตึกสถาปัตย์ก็ไม่ใช่เล็กๆ พี่แกจะไปอยู่ส่วนไหนของมหาลัยก็ไม่รู้ คิดแล้วเพลีย....


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
          ____________________________________________________________

           
     

                         
    โปรดติดตามตอนต่อไป.

    มาแล้วค่ะ อีพี 1.1มาแล้ว ติดตามต่อที่ อีพี 1.2นะคะไรเตอร์จะอัพวันล่ะตอนบางวันก็สองตอนช่วยคอมเม้นให้กำลังใจไรเตอร์หน่อยนะคะ ขอบคุณ ^ㅇ^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×