ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad habits [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #3 : Bad habits : ตายเป็นตาย 100%

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 57








    วันนี้เป็นวันที่คุณลุงซุงชางต้องออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว ตอนนี้แม่บ้านและแม่นมของชานยอลรวมทั้งเจ้าตัวและแบคฮยอนที่มายืนส่งคุณลุงหน้าสนามบิน


    "พ่อจะไปนานแค่ไหนครับเนี่ย"คนตัวสูงเดินเข้าไปจับมือผู้เป็นพ่อมากุมไว้



    "ไม่รู้เหมือนกันพ่อก็กำหนดไม่ได้ ยังไงก็ฝากเจ้าชานยอลมันด้วยนะแบคฮยอน"พูดกับลูกชายก่อนจะหัดมาพูดกับแบคฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆ


    "ครับผม"


    "ไม่จำเป็นหรอกพ่อผมดูแลตัวเองได้"


    "ให้มันจริงเหอะ พ่อไปนะได้เวลาแล้ว"ตบบ่าลูกชายแล้วหันมายิ้มให้แบคฮยอนก่อนเขินรถบรรทุกกระเป๋าแล้วเดินเข้าเกท



    ส่งผู้เป็นพ่อเสร็จกลับมาถึงบ้านก็ปาเข้าไปแล้วสี่ทุ่ม นั่นเป็นเวลาที่ชานยอลจะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ



    ตืดดดดดด



    โทรศัพย์ในกระเป๋ากางเกงสั่นประท้วงว่ามีผู้โทรเข้ามาทำให้เจ้าของต้องหยิบเอาขึ้นมาดูว่าใครโทรมา



    "ว่าไงว๊ะไอ้ไค"



    [มึงอยุ่ไหนเนี่ย ตอนไหนจะมาพวกกูกับไอ้ฮุนมารอมึงนานแล้วนะ] ปลายสายหงุดหงิดเล็กน้อยที่เพื่อนตัวสูงผู้ที่ไม่เคยมาช้าแต่วันนี้กลับต้องมานั่งรอ


    "กูอยู่บ้านรอแป๊ปดิแม่ง กำลังจะออกไปมาเอากุญแจรถอยู่"



    [เออๆ โทษฐานที่มาช้ามึงเลี้ยง]


    "ได้ยินข่าวว่ากูเลี้ยงทุกคืนนะสัส"


    เมื่อว่างสายไปแล้วและได้กุญแจรถสปอร์ตคู่ใจคนตัวสูงไม่รอช้ารีบลงบันไดเรียกได้ว่าวิ่งลงมาที่ละสองขั้นเลยทีเดียว แต่ก็ต้องหยุดฝีเท้าแทบไม่ทันเมื่อร่างบางมายืนขว้างทางไว้


    "จะไปไหน"แบคฮยอนถามเสียงแข็ง



    "จำเป็นต้องบอกป่ะ"ตอบด้วยสีหน้ายียวนกวนประสาทแล้วพยายามหลบคนตรงหน้า แต่หลบยังไงก็ไม่พ้นเมื่อคนตัวสูงจะไปทางซ้ายร่างบางก็เข้ามาขว้างจะไปทางขวาก็เข้ามาขวาง



    "จะยืนขวางทางทำซากหมีแพนด้ารึไงว๊ะ!"ดูเหมือนความอดทนจะมาถึงจุดสุดยอดแล้วทำให้ชานยอลต้องต้องขึ้นเสียงใส่ มาวันแรกก็มาว่างอำนาจใส่เขาซะแล้ว



    "ตราบใดที่นายยังยืนยันจะไปเที่ยว ฉันก็จะยืนขวางอยู่แบบนี้แหละ"


    "แน่ใจแล้วนะ"


    "ใช่!"


    ผลัก


    ตึง


    เมื่อเห็นว่ายังไงแบคฮยอนก็ไม่ยอมหลีกทางคนตัวสูงตัดสินใจผลักคนตรงหน้าให้ออกทางอย่างไม่แยแสก่อนจะรีบเดินไปสตาร์ทรถมุ่งหน้าไปคลับที่นัดเพื่อนสองคนไว้













    ต่อ









     
    แบคฮยอนไม่รอช้ารีบเรียกแท็กซี่แล้วบอกให้ตามรถของชานยอลไปทันที ถนนค่อนข้างโล่งเพราะหลายๆคนนอนแล้วรถบนถนนก็คงมีแต่นักท่องราตรีเท่านั้นที่จะยังขับรถอยู่


    ไม่นานรถของชานยอลก็มาจอดที่หน้า K Club แบคฮยอนจ่ายตังให้แท็กซี่ก่อนจะตามคนตัวสูงไปห่างๆ ก็พบว่าเขาเข้าไปนั่งอยู่ที่โซนVIPพร้อมกับผู้ชายอีกสองคนและผู้ชายที่น่าจะเป็นคู่นั่งดื่มของแต่ละคน แบคฮยอนเลยหาโต๊ะว่างแถวๆนั้นนั่งสังเกตุการณ์


    'ชีวิตนี้เคยมานั่งเฝ้าใครแบบนี้มั๊ยเนี่ย'


    แบคฮยอนสั่งแค่น้ำองุ่น(เห็นน้ำส้มเยอะแล้ว)มานั่งดื่มรอไปพลางๆ ก็มีผู้ชายเข้ามาขอนั่งด้วย


    "มาคนเดียวหรอครับ"หันซ้ายหันขวาก่อนจะชี้เขาหาตัวเอง


    "ครับคุณนั่นแหละ"ชายปริศนาถามย้ำเพื่อนให้คนตรงหน้าเข้าใจว่าคุยกับเขา


    "ครับ จะว่าอย่างนั้นก็ได้"


    "ผมชื่อ เทา นะครับแล้วคุณ"



    "แบคฮยอนครับ" เมื่อเห็นว่าคนที่มานั่งด้วยดูไม่มีพิษมีภัยอะไรแถมยังคุยกันถูกคออีกด้วย เลยทำให้แบคฮยอนไม่เหงาดีซะอีกจะได้ไม่เบื่อที่ต้องมานั่งค่อยจับตามอง


    ทางด้านชานยอล



    เมื่อมาถึงก็ยกแก้วเครื่องดื่มของตัวเองขึ้นดื่มจนหมดอย่างคนกระหายน้ำ ก่อนจะหันมาสนใจคนข้างกายที่กำลังนัวเนียอยู่กับคอของเขา


    "ไอ้ยอลมึงมีคนมานั่งเฝ้าด้วยอ่อว๊ะ"ไคที่สังเกตุเห็นแบคฮยอนตั้งแต่เข้ามาถามขึ้น



    "ไหนว๊ะ"ชานยอลหันไปทางที่ไคเพยิดพยอก็พบเข้ากับร่างบางที่กำลังนั่งคุยกับผู้ชายแปลกหน้าเลยลุกขึ้นเดินเข้าไปหา



    "ตามฉันมาทำไม"แขนให้ลุกขึ้นก่อนจะถามเสียงเย็นชา


    "สำคัญตัวเองผิดไปหน่อยละมั้ง ฉันมาเที่ยวของฉัน"แบคฮยอนได้มีเอาคืนคนตัวสูง สบัดแขนที่ถูกเกาะกุมอยู้ให้หลุดก่อนจะนั่งลงตามเดิม



    "อย่ามาจองหองใส่ฉัน"ดูเหมือนชานยอลจะหมดความอนทนกับคนตรงหน้าอีกครั้ง จัดการชุดแขนให้ลุกขึ้นอีกครั้งก่อนจะลากออกไปนอกคลับเพื่อพากลับบ้าน ติดๆกันเทาไคและเซฮุนก็วิ่งตามออกมาดูสถานะการณ์



    "เจ็บนะ!!"คนตัวเล็กพยายามสบัดมือออกจากมือใหญ่แต่ก็ไม่เป็นผล กลับทำให้แรงบีบทที่ข้อมือแรงขึ้นอีกด้วย



    "ที่หลังอย่ามาทำปากดีใส่ฉัน จำไว้!!"คนตัวสูงปล่อยมือออกจากข้อมือเล็กก่อนจะสบัดให้คนตัวเล็กล้มลงอย่างไม่ใยดี เทาที่เห็นเหตุการณ์เริ่มมาคุก็เข้ามาพยุงตัวแบคฮยอนให้ลุกขึ้น



    "เจ็บตรงไหนรึเปล่า"เทาพยุงให้คนตัวเล็กอยู่ในอ้อมแขน



    "ไม่เท่าไหร่หรอก"แบคฮยอนตอบ ก่อนจะใส่สายตาจิกมองคนตัวสูงที่ทำให้เค้าต้องเจ็บตัวถึงสองครั้ง เมื่อชานยอลเห็นสายตาที่ส่งมาก็เกิดโมโหตรงเข้ามาบีบค้างคนตัวเล็กให้เงยขึ้น



    "นี่คุณจะทำอะไร"เทาพยายามแกะมือชานยอลออกจากค้างแบคฮยอนแต่คนตัวสูงไม่ยอมแย้งคนที่อยู่ในอ้อมแขนออกมา



    "เรื่องของเจ้านายกับขี้ข้า คนอื่นอย่าเสือก!"ประกาศกร้าวก่อนจะลากคนตัวเล็กไปขึ้นรถ ขับออกไปด้วยความเร็วสูง



    'ตายแน่ๆแบคฮยอนงานนี้ ได้ตายศพไม่สวยแน่'













     



    100%




















     
    _______________________________________________________________________


    ตอนนี้ชานยอลเริ่มจะทำร้ายร่างกายแบคฮยอนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้ว

    หมาน้อยของเราจะโดนหมาตัวใหญ่รังแกยังไงบ้าง

    เม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์เดอร์มีจินตนาการแต่งต่อไปหน่อยนะคะ





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×