ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Because Of You [Kris Exo]

    ลำดับตอนที่ #4 : Game of Life : อึกๆๆ อ๊าาาา~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      12 มี.ค. 57



              หลายวันแล้วที่ฉันเข้ามาอยู่ในสตีฟจ๊อป ฉันยังคงต้องเจอะเจอกับคริสอยู่แต่ไม่ค่อยเป็น



    ทางการนักแค่ฉันเห็นนายนั้นควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ากันทุกวัน เราไม่ได้พูดคุยอะไรกันด้วยซ้ำ



    นอกจากมองหน้าแล้วต่างคนต่างจิกตาคู่สวยใส่กัน
             

             
              ส่วนกำไลไม่บอกก็น่ารู้ฉันเก็บมันลงในกล่องสีแดงเรียบร้อยแล้วแต่คริสยังคงใส่มัน



    เหมือนเดิม (แอบเสียดายนิดๆ ก็มันสวยอ่ะ --) เดี๋ยวนี้ยัยมะเหมี่ยวไม่ค่อยอยู่กับฉันสักเท่า



    ไหร่วันๆมีแต่ตามพี่รหัสหล่อคมสุดเท่ห์ทีเป็นคนเอากำไลของคริสมาให้ฉัน(จำกันได้ป่ะ?)ส่วนยัย



    ติ๊กช่วงนี้ก็ดูหงุดหงิดไม่รู้ว่าพวกนี้เป็นไรของมัน



              "แนน คืนนี้ไปแด้นซ์กันป่ะ ฉันเซ็งยังไงไม่รู้"



              "ใช่แนนเราไปกันเถอะนะผับเนี่ยเมื่อก่อนฉันไปบ่อยรับลองความสนุกและความปลอดภัย" 



              มะเหมี่ยวและติ๊กเอ่ยชวนฉันเออก็ดีเหมือนกันนะตั้งแต่มาโซลฉันก็ยังไม่เคยไปเที่ยวที่ไหนเลยอยู่แต่มหาลัยกับหอพักอย่างเดียว เริ่มจะเบื่อเหมือนกัน



              "เอาดิคืนนี้เลยใช่มั้ยงั้นฉันกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ" ว่าแล้วฉันก็ลุกพลวดขึ้นทันที



              "เดี๋ยวสิไปหอฉันกันฉันเตรียมชุดไว้ให้เธอสองคนแล้วล่ะ"



              "หืม?" ฉันและเหมี่ยวหันหน้ามาหากันอย่างสงสัย



              คนตรงหน้าฉันเลิกคิ้วถามมะเหมี่ยวแต่คำตอบที่ได้คือยัยเหมี่ยวส่ายหน้าเบาๆ อันใดของหล่อนนะติ๊ก



              (หน้าผับหรูแห่งหนึ่งในกรุงโซล)



              ติ๊กพาฉันและมะเหมี่ยวมาที่ผับแห่งหนึ่ง ทีแรกฉันก็คิดว่าจะเป็นผับเล็กๆธรรมดาๆแต่กลับเป็นผับสุดหรูโทนสีดาร์กสไตล์ยุโรป ข้างหน้าถูกตกแต่งด้วยหลอดไฟสีส้มอ่อนๆทำให้ดูหรูเข้าไปใหญ่ 



              "ติ๊กแกพาพวกฉันมาที่นี้ทำไมเนี่ย แถมยังให้ฉันกับยัยแนนแต่งตัวแหวกหน้าแหวกหลังแบบนี้อีก"



              ถ้าเหมี่ยวไม่ถามฉันก็จะถามไปเหมือนกัน ติ๊กใส่เสื้อสีขาวเกาะอกชุดยาวรัดรูปมาจนถึงหัวเข่าส่วนมะเหมี่ยวใส่ชุดแซ็กสีดำแขนตุ๊กตา ยาวถึงหัวเข่าทำให้ดูน่ารักน่าชัง ส่วนฉันใส่ชุดเดรสสีดำเป็นเกาะอกทำให้เห็นเนินอกอวบขาว แบบรัดรูปยาวไม่ถึงเข่า ซึ่งมันทำให้ฉันดูเซ็กซี่สุดๆเห็นตัวเองในกระจกฉันยังตกใจ ฉันตอนนี้เหมือนผู้หญิง ที่ชอบอ่อยผู้ชายไม่มีผิด



              อ๊ากกกก!อยากทึงหัวตัวเองจะไม่ใส่ก็ไม่ได้ยัยติ๊กคะยั้นคะยอให้ใส่มีข้อแลกเปลี่ยนคือถ้าใส่มาคืนนี้ยัยติ๊กเลี้ยงแต่ถ้าไม่ใส่พวกฉันก็เลี้ยงยัยติ๊ก เนื่องจากสงสารพ่อกับแม่ที่ส่งเงินมาให้ฉันเรียน ไม่ใช่ให้เอามาเที่ยวเล่น ฉันจึงต้องยอมใส่แล้วให้ยัยติ๊กเลี้ยงอยู่ล่ำไป เฮ้อ~



              "แนนๆ ป่ะไปโซนตรงโน้นสิ ฉันจองแบบVIPไว้อ่ะ"



              ติ๊กพาฉันและมะเหมี่ยวเดินมายังโซนส่วนตัว ซึ่งมันก็ไม่ได้ส่วนตัวมากนัก ตลอดระยะเวลาที่เดินมายังโต๊ะหรูฉันก็ถูกสายตาทั้งชายและหญิงมองมาอย่างโลมเลียสายตาบางสายก็ดูเหมือนอยากจะกลืนกิน บางสายก็เหมือนอิจฉา แต่บางสายก็เหมือนโกรธ ไม่พอใจและรังเกียจสายตาคมๆที่กำลังจิกกัดฉันอยู่นั้นมัน



              "คริส! O.O" 



              "พี่เทา มาด้วยหรอเนี่ย คิดถึงจังเลย ^^"



              "เธอมาได้ยังไงเนี่ย?"



              "พี่เทาเราไปแด้นซ์กันเถอะ ป่ะติ๊กไปเถอะ"



              "อืมไปๆ เอ่อแนนเนี่ยโต๊ะของพวกเรานะวันนี้ฉันนัดกับเพื่อนของพี่ๆเค้าไว้อ่ะเห็นเต้นอยู่ฟลอร์แล้วฉันไปล่ะนะอยากดื่มอะไรสั่งได้เลยนะจ้ะ ^^"



              ติ๊กว่าพร้อมกับยิ้มร่า ยิ้มบ้าอะไรวะ!ตีปากไปเลยดีมั้ยเนี่ยห๊ะ!! สั่งเลยใช่มั้ย ได้จะกินให้เมาไปเลยคอยดู



              "น้องคะ ขอวอดก้าร์แก้วนึง" ฉันรีบสั่งเครื่องดื่มที่คิดว่าน่าจะแรงมากๆแล้วสำหรับฉัน วันนี้จะดื่มให้หัวทิ่มไปเลยคอยดู 



              "หึๆ" หัวเราะทำไมฉันน่าหัวเราะตรงไหนมิทราบ



              "หัวเราะอะไร"



              "เปล๊า! ไม่ได้หัวเราะ"



              "ชิส์!" สักพักพนักงานเสริฟก็เอาวอดก้าร์มาเสริฟให้ ฉันซดวอดก้าร์รวดเดียวหมดแก้ว อ่าขมฝาดคอซะมัด



              "ปึง!เอาไปกินซะวันนี้เธอมากินโดยเฉพาะเลยใช่มั้ยล่ะ กินให้สุดๆไปเลย ^^"



              คริสวางขวดเหล้าสีสวยลงข้างหน้าฉัน สีหน้ายิ้มแย้มผิดกับตอนที่ฉันเดินมาไม่มีผิดมากินโดยเฉพาะเลยหรอ??เหอะได้ฉันกินแน่ ไม่ต้องบอกหรอกย่ะ - -!



              "อึกๆๆ อ๊าาาา~ แซบเว้ยยย"



              "อึกเดียวเกือบหมดเลยนะยัยน้องรหัส"



              "น้องอารายยยย คายยยน้องแก"



              "เมาแล้วหรอ หื้ม?"



              "ไม่ได้เมาโว้ยยยย~ อาวววมาอีก!"



              "วันนี้เธอสวยนะ รู้ตัวมั้ย" 



              "หึๆรู้สิจ้ะ ฉ่านนนน่ะสวยแต่เกิดแย้วววว~"



              "มั่นใจตัวเองไปป่าวห่ะยัยน้องรหัส"



              "ถ้าฉ่านไม่สวย แล้วนายจาชมฉันหรอ"



              "โอเค..เธอสวยงั้นตามฉันมานี่มาฉันมีของขวัญให้คนสวยอย่างเธอด้วยนะ ^_<"



              คริสขยิบตาให้ฉันก่อนจะพยุงร่างที่โซซัดโซเซของฉันขึ้น แล้วพาเดินออกมาจากโต๊ะ ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกอะไรเลยนอกจากเมาอยากกินเหล้าแล้วก็อยากแด้นซ์ ฉันยิ้มให้คนอื่นไปทั่วทั้งชายทั้งหญิงยิ้มให้หมดมือหนาของคริสโอบเข้าเอวคอดของฉันให้เข้าไปใกล้ตัวเค้ามาขึ้นเพราะฉันเดินเซซะเหลือเกิน พอรู้ตัวอีกทีเค้าก็พาฉันเข้ามาในห้องของผับหรูแล้ว'ตุบ!' คริสวางฉันลงกับเตียงขนาดใหญ่



              "อ่าาา~อยากกินเหล้าอยากกิน" 



              "เหล้าไม่มีอ่ะ กินฉันก่อนแล้วกัน"


     

    _______________________________________________________________

               


              เค้ามาอัพแล้วนะตะเอง รอนานไปหน่อย ^^ แฮะๆ ก็ช่วงนี้มันวุ่นๆนี่ -3-
             



              อ่านแล้วยังไงก็ อย่าลืมเม้นท์นะ ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ
             


             
    ไม่เม้นท์อดรู้นะว่าคริสจะโดนนางเอกกินรึเปล่า -0-





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×