ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad habits [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #2 : Bad habits : จุดเริ่มต้น 100%

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57



    แบคฮยอนมองดูคนตัวสูงตรงหน้าสลับกับรถสปอร์ตที่เข้าไปจอดในที่ของมันได้อย่างประหลาดใจไม่มีรอดขูดขีดอะไรเลยสักนิดผิดกับเจ้าของรถที่เดินจะชนเสาบ้านอยู่แล้ว



    'เป็นไปได้ยังไงเนี่ยที่ไม่ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง'    



    ได้แต่คิดในใจเพราะต้องพยุงคนตัวสูงกว่าขึ้นไปข้างบนห้องทั้งหนักและส่วนสูงที่มากกว่าแบคฮยอนทำให้การขึ้นบันไดนั่นลำบากซะเหลือเกิน กว่าจะขึ้นมาได้ก็ทำเอาหลังเกือบหัก แล้วนี่เขาจะรู้ได้ยังไงว่าห้องไหนเป็นห้องของชานยอล 



    "ขอโทษนะครับห้องของชานยอลห้องไหนครับ"แบคฮยอนถามแม่บ้านคนเมื่อเช้า



    "ทางซ้ายมือคุณหนูแบคฮยอนค่ะ"



    ได้ยินแบบนั้นก็พยายามลากคนตัวสูงให้เข้าไปในห้อง



    แอ๊ดดดด



    แต่เมื่อเปิดเข้าไปก็ทำเอาร่างบางตาโตเพราะในห้องมันรกซะยิ่งกว่ารังหนู10รังมารวมกัน ไหนจะเปลือกขนมที่กินแล้วไม่ทิ้งลงถัง และเสื้อผ้าที่ถอดกระจัดกระจาดเต็มพื้นไปหมด



    'เป็นคุณชายประสาอะไรหว๊ะเนี่ยห้องรกกว่าที่นอนหมาอีก' 



    ตึง



    ดีนะที่บนเตียงยังมีที่ให้คนนอน พอแบคฮยอนวางคนตัวสูงเสร็จก็จะออกไปจากห้องแต่เพราะแรงฉุดที่ข้อมือทำให้เกือบล้มลงทับคนที่นอนอยู่



    "เน้...เทเหล้าให้หน่อยสิคนสวย..."ชานยอลละเมอลุกขึ้นนั่งพร้อมฉุดข้อมือคนที่จับอยู่ให้นั่งลงบนตัก



    แบคฮยอนตกใจไม่น้อยที่อยู่ๆก็โดนคุกคามแบบไม่ตั้งใจแบบนี้แถมยังโดยกอดจากด้านหลังซะแน่นแค่นั้นไม่พอยังรู้สึกเหมือนว่าลมหายใจอุ่นๆจะรดอยู่ที่ต้นคออีก ความรู้สึกทั้งโมโหที่โดนคนเมาไม่ได้สติทำแบบนี้



    "ทำบ้าอะไรห๊ะ!!"เมื่อตั้งสติได้แบคฮยอนก็ลุกขึ้นจัดหมัดหนักๆประเคนใส่หน้าหล่อๆของคนตัวสูงทันที



    ผว๊ะ



    "โอ๊ย!! ใครกล้ามาต่อยปาร์ค ชานยอลหว๊ะ รู้มั๊ยว่ากูลูกใครห๊ะ!?"ตอนนี้ดูเหมือนชานยอลเริ่มจะส่างเมาแล้วจับแก้มตัวเองข้างที่โดนชกแล้วจ้องหน้าร่างบางอย่างคาดโทษ



    "ก็ใครใช้ให้นายมาทำแบบนี้เล่า!"แบคฮยอนรีบวิ่งออกไปจากห้องทันที



    นี่ขนาดแค่เริ่มต้นยังไปไม่สวยเลยแล้วต่อไปเขาจะรับมือชานยอลไหวมั๊ย วันแรกขนาดเมายังแผลงฤทธิ์ขนาดนี้ วันต่อไปไม่ต้องฆ่ากันเลยรึยังไง นี่เขาคิดผิดหรือคิดถูกเนี่ยที่ยอมรับคำขอร้องจากคุณลุงซุงชาง แบคฮยอนยังไม่อยากหลังหักที่ต้องแบกคนเมาขึ้นไปนอนทุกวันน๊าาา T^T











    ต่อ
     
















    ตึงๆๆๆ



    เสียงคนวิ่งลงบันไดมาในขณะที่แบคฮยอนพึ่งจะลงไม่นั่งพักเหนื่อยยังไม่ทันไร คงไม่ต้องให้เดายากว่าเจ้าของฝีเท้านั้นคือใคร



    "พ่ออ!! พ่ออยู่ไหนผมมีเรื่องจะคุยด้วย" ทันทีที่เดินลงมาก็ตะโกนแหกปากทำเอาแม่บ้านน้อยใหญ่ต้องวิ่งเข้ามาหากันจ้าละหวั่น



    "คุณหนูชานยอลใจเย็นๆนะคะ มีอะไรทำไมเสียงดังอย่างนี้" คุณป้ายงมินคนที่ดูแลชานยอลมาตั้งแต่ยังเด็กเข้ามาพูดกับคนตัวสูง ทำให้สงบสติอารมณ์ไปได้สักพัก



    "ไอ้บ้านั่นมันเป็นใครครับนม" เดินเข้ามาหาแบคฮยอนที่นั่งพักอยู่โซฟาในห้องรับแขกอีกโซนหนึ่งของบ้าน (หลังใหญ่อ่ะนะต้องเข้าใจ -*-)



    "คุณหนูแบคฮยอนมาเป็นพี่เลี้ยงให้คุณหนูไงคะ"



    "พี่เลี้ยง!! เหอะ!ผมไม่ใช่เด็กอมมือแล้วนะครับ" พูดอยู่กับคุณป้ายงมินแต่สายตากับมองร่างบางอย่างประเมินค่า



    "แต่แกก็เมาหัวลาน้ำกลับบ้านทุกวัน"เสียงทุ่มใหญ่ของคุณลุงซุงชางที่เดินเข้ามาได้ยินประโยคที่ลูกชายพูดพอดี



    "แต่พ่อครับ"



    "ไม่มีแต่ เพราะพ่อจะไปดูแลกิจการที่ญี่ปุ่นสักพักใหญ่ๆ แกจำเป็นต้องมีคนดูแล ตกลงตามนี่นะ"ไม่รอให้ลูกชายได้อ้อนวอนต่อ คุณลุงก็เดินออกไปข้างนอก ปลอยให้คนตัวสูงฟึดฟัด โมโหไปใหญ่



    "ฉันไม่มีทางยอมรับนายเป็นพี่เลี้ยงแน่ๆ เหอะ!"ชานยอล



    "ยังไงนายก็หนีฉันไม่พ้นหรอก"แบคฮยอน



    ตาต่อตาฟันต่อฟันงานนี้แบคฮยอนสู้ตาย เป็นไงเป็นกัน ลองปราบให้อยู่หมัดสักครั้ง จะต้องทำให้ได้ เราได้เห็นดีกันแน่ ปาร์ค ชานยอล





     




    100%

     


















    _______________________________________________________________


    สั้นป่ะอ่ะ?? แหะๆ ไรท์เดอร์มาต่อให้แล้วนะ

    ผิดพลาดหรือชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นท์บอกกันได้นะ

    รักลีดเดอร์ทุกคน -3-


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×