ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านE.L.F

    ลำดับตอนที่ #6 : Only 13 รึว่าจะสนับสนุนเอสเจก็ช่วยอ่านหน่อย เอลฟ์กำลังแตกแยกนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      19 เม.ย. 51

    ทุกคนคะ กลับมารักกันเถอะยังไงเอสเจก็คือเอสเจอยุ่ดีใช่มั๊ย
    Ever Lasting Friends อย่าลืมคำนี้สิคะ เอลฟ์กำลังทะเลาะกันเองนะ

    แล้วตอนนี้ก็มีข่าวแอนตี้แฟนเกิดขึ้นแล้วด้วย กลับมารักและรวมพลังอยู่เคียงข้างเอสเจกับเถอะ

    นี่คือข้อความที่เราไปเจอมาในฮิ5>>

    "ชาว แอนตี้ทุกคน ก่อนวันคอน 7 วัน นัดกันเตรียมของ สำหรับคอนครั้งใหญ่ของเอสเจ ให้มันพังไม่เปนท่าซะ เป้าหมาย คังอิน ดงแฮ"
    ข้อความข้างบนเปนข้อความส่วนบุคคลของ แอนตี้แฟน คนนึงอ่ะค่ะ
    เราคิดว่าถ้ามันพังคอนเอสเจ มันจะทำร้ายชื่อเสียงเอล์ฟ+แคสไทย
    อาจจะทำให้ SM ไม่ให้ดงบังกับเอสจมาไทยอีกเลยก็ได้
    พวกแอนตี้กำลังจะทำให้ เอลฟ์ กะ แคส แตกแยกกันเองนะค่ะ !!!
    มันบอกอีกนะค่ะว่า "เล่นกับแคสสนุกกว่าเล่นกับเอล์ฟ"
    แอนตี้แฟนที่ไทย มันจะทำให้เอสเจกับดงบังไม่มาไทย
    ซึ่งง่ายต่อการทำร้ายดงบังกับเอสเจที่เกาหลี เพราะแอนตี้แฟนที่เกาหลี
    เล่นแรงมากๆค่ะ แล้วคราวนี้มันจ้องเล่นงาน คัง กะ ด๊อง
    เอลฟ์ทุกคนช่วยกันหน่อยนะค่ะ อย่าให้มันทำอะไร คัง กะ ด๊อง และเอสเจ
    พวกเรารักกันไว้นะค่ะ อย่าให้มันรู้ว่าพวกเราด่ากันเอง
    เพราะมันง่ายต่อการทำร้ายเอสเจและดงบัง แล้วก็ช่วยกันหาวิธีป้องกัน
    อย่าให้มันทำอะไรดงบังกะเอสเจของพวกเราได้
    เครดิต :: koreacenter
    ----
    ประกาศฉบับที่ 2 ว่าด้วยเรื่องการกระทำให้เสียงชื่อเสียง
    แอนตี้ ทำอะไรได้มากว่าที่พวกเราเห็น บางคนอาจจะมองในมุมแคบๆแค่ว่า
    แอนตี้ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แต่...เราจะบอกให้นะ เวลาที่เอสเจหรือดงบังมา
    ช่วงนี้จะเห็นว่ามีเหตุเยอะมาก ไม่ว่าจะเรื่องทุบกระจกหรืออื่นๆ
    เราคิดว่าเป้นการกระทำของแอนตี้ และแฟนคลับที่ไม่คู่ควรกับชื่อเอล์ฟหรือแคส
    แอนตี้อาจจะแฝงตัวอยู่ทุกหนทุกแห่งที่มีพวกเรา


    สำหรับเราไม่ว่าเอสเจจะมีกี่คน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป

    SJ-M โปรเจ็คนี้โดนแอนตี้อย่างหนัก ไม่สงสารป๋าที่เป้นหัวหน้าวงบ้างหรอ แล้วไหนจะเอสเจคนเดิมที่ร่วมโปรเจ็คล่ะ พวกเค้าทุกคนตั้งใจกันอย่างเต็มที่เพื่อมอบความสุขให้กับเราทุกคนผ่านเสียงเพลงของพวกเค้านะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×