ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านE.L.F

    ลำดับตอนที่ #11 : ความคิดของเอลฟ์คนอื่นๆ 2มุม

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 51


    Only 13 มันไม่ทำให้ลี ซูมานใจอ่อนเลยหรอ ทำไมไม่เห็นใจแฟนเพลงมั่ง เอลฟ์ต้องผิดหวังแค่ไหนที่เอสเจมีคนเพิ่ม เมื่อวานนี้ลิงน้อยยังมีแค่ สิบสาม วันนี้ มี 15 ไม่เป็นไรหรอก เพราะ เราก็ดูแค่คนที่เป็น Super Junior เท่านั้นอีกอย่างถ้าจะทำเอ็มวีช่วยทำเพลงใหม่ได้มั๊ย ทำไมต้องเอา"u" ไปรีมิคส์ใหม่อ่ะ คิดเพลงใหม่นิดนึงก็ยังดี เฮนรี่กับจูมยอกมีความสามรถพอจะเดบิ๊วเดี่ยว

    อีกอย่างมีหลายคนบอกว่า Only 13 ไม่เกี่ยวกับ กับ Sj-m บอกว่าเป็นแค่
    โปรเจกแยกออกมา แต่ถ้าเป็นยังงั้นใช้ชื่อว่า Super Junior ทำไม?


    ปล.ใครที่ไม่พอใจ เราก็ขอโทดนะแต่เราผิดหวังจริงๆ เพราะเราไม่ได้เป็นพวกOnly 13 ไปตามกระแส เราเลยผิดหวังอ่ะ ยังงัยก็ Super Junior สู้ๆ


    ความคิดเห็นที่ 21 : ลิง 2008.04.17 | 14:18
    เราก็เป็นเอลฟ์คนหนึ่งนะตอนแรกๆฟังจากเพื่อนๆก็เอออทำไมต้องมีโปรเจคนี้แต่ว่าอยากทำความเข้าใจใหม่ๆให้เพื่อนๆนะว่า ความจิงงงงแล้ว น่าสงสารพวกเค้าเอามากๆๆๆๆอย่าว่าพวกเค้าเรย

    อีกอย่างเหตุผลข้างๆคูๆที่พวกเหล่าเอลฟ์บางส่วนสร้างขึ้นเอง

    มานมะเป็นความจิงๆ แงงงง เค้าจะโดนด่ามะวะ กัววุ้ย

    เออ มานเป็นแค่โปรเจคที่สร้างเพื่อโอลิมปิคโดยผู้บริหารของจีน
    เป็นคนคิดน้า มะใช่ลีซูมาน ขอบอกๆๆๆๆ ขอมูลนี้มีในช่องดาวเทียมบังเอิญแบบดูแล้วเจอพอดี
    มองพวกเค้าใหม่ น้า จะมีใคอยากให้ชาวบ้านเกลียดกาน จิงมั้ยหละ แล้วคือเค้ามะได้อยากเข้ามาSJของพวกเราแต่เพราะสังกัดจับมาลง เค้าจะทำไรได้ถูกมั้ย อืมเรามะอยากให้เพื่อนๆทะเลาะกาน คือโปรเจคนี้มะได้ทำให้ SJ ของพวกเหล่า เอลฟ์ต้องกลายเป็นแค่โปรเจคนะ ยังคงเป็นบอยแบนเหมือนเดิม
    ก็รุๆกานว่าคนจีนอะโปรโมทโอลิมปิคครั้งนี้มากๆๆๆๆๆ เราก็คนจีนอะนะ อืมเค้าแบบภูมิใจแล้วก็จัดทุกอย่างเพื่องานนี้รวมทั้ง SJ Mก็เป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิคน้า

    อืมเรามะได้ให้ใคเชื่อแต่ข่าวจากช่องนี้มานทำให้เราเปิดใจ ถึงแม้ 13only แต่ยังไงก็แบบอย่าไปรังเกียจเค้าเรย มองพวกเค้าใหม่เถอะนะ


    เชื่อได้ไหมนี้-*-

    เครดิส..ปิงบุ๊กจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×