ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านE.L.F

    ลำดับตอนที่ #10 : โจวมี่ : เศร้า..., โจวมี่เศร้า แต่เราไม่เศร้า

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 51


    โจวมี่ : เศร้า...

    Super Junior M เข้าบันทึกเทปในรายการบันเทิงแห่งหนึ่ง
    ของจีนเป็นเวลายาวนานกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งมีทั้งเรื่องราวที่สร้าง
    ความประทับใจและสร้างอารมณ์ขันในเวลาเดียวกัน อีกทั้ง
    พวกเขายังได้ทำสถิติเป็นแขกรับเชิญที่มีผู้มาเข้าชมการอัดเทปมากที่สุด
    และยังใช้เวลาในการอัดเทปยาวนานที่สุดในรายการนี้อีกด้วย

    นอกจากสมาชิกในวง Super Junior เดิม 5 คนประกอบไปด้วย
    ฮันคยอง ดงแฮ ชีวอน รยออุค และ คยูฮยอน Super Junior M
    ยังมีสองสมาชิกชาวจีนคือ เฮนรี่ และ โจวมิ จากการเพิ่มสมาชิกใหม่
    สองคนเข้าไปนี้ ยังมีแฟนบางกลุ่มที่ต่อต้านและยืนยันคำขาด "Only 13"
    รวมไปถึงการไม่ยอมรับสองสมาชิกใหม่ ด้วยเหตุนี้ทำให้สองสมาชิกใหม่นี้
    รู้สึกหมดหนทาง เมื่อพิธีกรถามว่าพวกเขาเผชิญหน้ากับปัญหานี้อย่างไร
    เฮนรี่ซึ่งปกติก็เป็นคนเงียบอยู่แล้วตอบว่า "ผมไม่รู้ครับ" ส่วนทาง
    ด้านโจวมิก็บอกว่าสิ่งเดียวที่เขาทำได้คือต้องยอมรับมัน
    "ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่ผมจะมาอัดรายการนี้ ผมก็ได้ยินแฟนๆส่งเสียงขับไล่
    มันเหลือทนจริงๆเลยนะครับ แต่ผมก็หวังว่าในอนาคตเขาอาจจะยอมรับพวกเราก็ได้"

    สีแดงนี้ มันคือคำให้การเท็จ หึหึ
    เฮนรี่ ตอบแบบนี้ น่าตื้บมากเลย =.='' แต่ถึงมีทางแก้ พวกเราก็ไม่ให้แก้หรอก Only 13 4Ever
    โจวมี่ 555+ อย่าหวังเลย ว่าพวกเราจะยอม แต่ที่บอกว่า เหลือทน เนี้ย น่าสงไปตื้บกับเฮนรี่จริงๆ
    ทำไมต้องใช้คำว่าเดิมด้วยก็ไม่รู้ มันคือปัจจุบันเว้ยยยย ปิงบุคก็น่าตื้บอีกคน [อีกเว็บ]


    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT
    Cradit : Only13SuJu Neighborad

    >>>>เฮนรี่ซึ่งปกติก็เป็นคนเงียบอยู่แล้วตอบว่า "ผมไม่รู้ครับ"<<<<

    >>>>ด้านโจวมิก็บอกว่าสิ่งเดียวที่เขาทำได้คือต้องยอมรับมัน
    "ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่ผมจะมาอัดรายการนี้ ผมก็ได้ยินแฟนๆส่งเสียงขับไล่
    มันเหลือทนจริงๆเลยนะครับ แต่ผมก็หวังว่าในอนาคตเขาอาจจะยอมรับพวกเราก็ได้"
    <<<<

    user posted image

    ขอบคุณบอร์ด13SUJU

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×