ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yu-Gi-Oh [yaoi] Jack x kaiba : rain

    ลำดับตอนที่ #7 : คำสารภาพจากใจจริง (NC ขอรับ)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 54


     
    " เฮ้อ ~ "

    แจ๊คพ่นลมหายใจออกมา ตอนนี้เขาอยู่ที่โรงแรมแห่งนึง ห้อง 310 โดยไม่รู้เลยว่า ห้องข้างนั้น คือห้อง
    คนที่เขาได้ขโมยจูบและสารภาพรักไปแล้ว....

    เขาค่อยๆเดินออกไปหน้าห้องแต่ต้องไปสะดุดกับบางอย่างที่หน้าห้อง 309 ตรงประตูไม้ชั้นดี
    สติกเกอร์ขนาดใหญ่ที่ว่า

    " KC "

    ถ้าเขาจำไม่ผิดสัญลักษณ์นี้มันเป็นสัญลักษณืตรงคอเสื้อของ...ไคบะ เซโตะ

    มือหนาเคาะประตูไม้ ไม่นานลูกบิดเหล็กก็ขยับ ออก

    " แจ๊ค !!!!!! "  เมื่อเห็นผู้ที่มาเคาะประตูเป็นคนที่ทำให้เขาเขินนี่นา เขาก็หมุนตัวกลับแต่
    ข้อมือก็โดนอีกฝ่ายรั้งไว้

    " อื้อ "

    ไคบะครางเมื่อริมฝีปากอีกฝ่ายมาทาบทับ ลิ้นร้อนที่ชอนไชไปมา กักตวงความหวานไปให้
    มากที่สุด  ก่อนร่างสูงจะผลักอีกฝ่ายลงไปกับเตียง มือหนาปลดกระดุมออกทีละเม็ด เผยผิว
    ขาวผ่องของลูกคุณหนู ปนะดับด้วยจุดสีหวานกลางอก


    NC

    ริมฝีปากหนา ขบเม้มตรงซอกคอขาว จนขึ้นรอยแดงๆ ตีตราความเป็นเจ้าของของร่างกายนี้

    " อ๊า "

    ไคบะหลุดครางเมื่อริมฝีปากของแจ๊คไล้ลงมาทั่วแผงอก สร้างรอยกุหลาบบนอกขาวผ่องไว้ทั่ว
    มาหยุดที่ ตุ่มสีหวาน ก่อนจะใช้ปากครอบครอง ดุนดันพลางขบเม้ม มืออีกข้างก็บดขยี้ยอดอกอย่าง
    เต็มแรงจนขึ้นสีแดงก่ำ  ลิ้นสีแดงสด ไล้วนอยู่ทั่วช่องท้อง มือหนาปลดกางเของอีกฝ่ายแล้วโยนทิ้งไปอย่าง
    ง่ายดาย

    " แจ๊ค อย่า "

    ไคบะครางลั่นเมื่อแก่นกายโดนครอบครอง ลิ้นของแจ๊คโลมเลียไปทั้งแท่ง จนอารมณ์ของไคบะมาถึงปลายฝั่ง
    น้ำรสคาวสีขาวขุ่นเข้าโพลงปากร่างสูงไปจนหมด ซึ่งเจ้าตัว ก็กลืนไปจนหมด แบบไม่คิดรังเกลียด

    " นายกลืนมัน ..แฮ่ก...ทำไม "

    แจ๊คแยกขาอีกฝ่ายออก จนเห็นรูเล็กๆสีหวานของไคบะ ใส่นิ้วเรียวเข้าไปสำรวจหาจุดกระสุด

    " อ๊า แจ๊ค ไม่เอา เอาออก อ๊า "


    ไคบะร้องลั่นเมื่ออีกฝ่ายสำรวจจนพบจุดกรัสันภายในช่องทางตนเอง แจ๊คถอดนิ้วออก ก่อนสิ่งที่ใหญ่กว่าจะเข้ามา
    แทนที่

    " เจ็บ อ๊า "

    เมื่อร่างกายของไคบะคุ้นชิน ก็ใส่มันเข้าไปลึกทีเดียวจมิด ก่อนจะขยับกายอย่างถี่และเร็ว

    " อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า "

    ไม่นานเพียงแจ๊คกระแทกไปอีก 2-3 ที อารมณืของเขาก็พุ่งสู่จุดหมาย น้ำรักมากมายฉีดพุ่งไปในร่างกายไคบะ
    เมื่อแจ๊คถอดแก่นกายออกสายน้ำรักที่ไหลย้อนปนมากับสายน้ำสีแดงสด

    " แฮ่ก ฉัน...รักนาย "

    " แล้วนายล่ะ ? "

    ไม่ทันที่ไคบะจะได้ขยับปากตอบเขาก็หลับไปด้วยความ
    เหนื่อยอ่อน

                           
    ถ้าไม่รัก จะให้ทำถึงขนาดนี้รึไง ชิ


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×