ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yu-Gi-Oh [yaoi] Jack x kaiba : rain

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 54


     
    สายฝนที่โปรยปรายมาอย่างบ้าคลั่ง ซัดกระหน่ำมาจากฟากนภา

    ณ ร้านกาแฟเล็กๆแห่งนึง วันอาทิตย์ที่แสนสบาย วันนี้ที่ปรกติแล้วอากาศจะแจ่มใส
    แต่ฝนก็ดันตกลง ... ตกอย่างหนักซะด้วยสิ

    " อะไรนะ ยูเซย์ นายขอเลิกกับฉัน " ชายหนุ่มร่างสูง ผมสีเหลือง นัยต์ตาสีน้ำตาลเข้มยืนขึ้นจากเก้าอี้
    ทำเอาลูกค้าคนอื่นๆ แลพนักงานในร้านหันมามองแจ๊คทันทีทำเอาแจ๊คค่อยๆนุ่งลงอีกครั้ง

    " ใช่ แจ๊คฉันคิดว่า...เราอาจจะไปด้วยกันไม่ได้ "

    ร่างเล็กของชายหนุ่ม ผมสีดำไฮไลท์สีเหลือง ทรงผมคล้ายปู พูดด้วยน้ำเสียงเรียบ ก่อนยกแก้วกาแฟขึ้นมาจิบ
    พร้อมกับใช้ส้อมคันเล็กจิ้มเค้กช็อกโกแล็ตขึ้นมากินอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ผิดจากอีกคนที่กำลังเดือดดาลปนเศร้าสร้อย
    เดินออกจากร้านไปอน่างรวดเร็วแล้วหายไปกับสายฝน........


      .... ขณะเดียวกัน ภัตตาคารอาหารสุดหรูแห่งนึง ....

    โต๊ะกว้างกลางห้องส่วนตัวของทางร้าน อาหารเลิสรสหลากหลายชนิด วางเรียงอยู่บนโต๊ะอย่างสวยงาม แขก 2 คนกำลัง
    นั่งทานอาหารเหล่านั้น

    แขกคนนึงเป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง เป็นประธานบริษัท " ไคบะ คอมเปอเรชั่น " ผู้เงียบขรึม
    ส่วนอีกคนก็เป็น ชายหนุ่มร่างเล็กผู้เป็นฟาโรห์ที่มาจากโลกเมื่อ 3,000 ปีก่อน

    " ฉันว่า ... เราเลิกกันเถอะ "

    ประโยคของร่างบางที่ทำให้อีกคนตกใจแต่กลับไม่พูดอะไร ร่างบางจึงเดินออกไปจากภัตตาคารทันที ด้วยท่าทาง
    ที่ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทิ้งไว้แต่ร่างสูงที่สะกดกลั้นไม่ไห้น้ำตาได้ไหลออกมาให้ใครเห็น

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    นี่แหละฮะ บทนำ เป็นไงบ้าง ผมพิมพ์ผิดบ้างไหม ???  อ่านแล้วโปรดคอมเม้นท์ซักนิดนะฮะ ^ ^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×