ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สายฝนที่นำพาให้เราได้พบกัน
สายฝนที่โปรยปราย ลงมาอย่างไม่หยุดหย่อน
ท้องฟ้าแต่งแต้มด้วยสีทะมึนทึบ
มันช่างสะท้อนจิตใจอันแสนเศร้า
เจียนจะหลั่งน้ำตาเป็นสายเลือด.......
....ณ สวนสาธารณะแห่งนึง ......
ไคบะ กำลังเดินในสวนสารณะที่เขาเคยมาเดินเล่นกับยูกิอยู่บ่อยๆ เก็บภาพความทรงจำที่แตกร้าว
แต่จู่ๆฝนก็ตนมาซะได้
" โธ่เว้ย !!!! ทำไมต้องมาตกตอนนี้ด้วย " เซโตะโวยวาย มายืนหลบฝนใต้ไม้ใหญ่
ในขณะที่สายน้ำจากฟ้าที่ตกลงมาเรื่อยๆ กำลังตกลงมาให้ร่างของเขาเปียกปอนขึ้นเรื่อยๆแต่จู่ สายน้ำที่
กำลังไหลมา ก็หยุดลง ไคบะหันขวับเมื่อมีสัมผัสอุ่นๆ มาทาบทับที่แผ่นหลังของเขา
" แจ๊ค ..."
เขาพูดด้วยเสียงเรียบๆ คนที่มายืนอยู่ข้างหลังเขาก็คือคนที่มาจูบเขาเมื่อ 2 วันก่อน มากางร่มสีมืดกันฝนให้
เขา
เอ นึกถึงจูบนั้นทำไมเราต้องหน้าแดงด้วยนะ
เขาอุบอิบเบาๆ
" ฉันขอโทษ..เรื่อง....จูบ "
" ไม่เป็นไร " เซโตะพูดเสียงเรียบ เชิดหน้า แต่แจ๊คหารู้ไม่ว่า คนที่กำลังทำท่าเชิดหน้าใส่
เขาน่ะ...กำลังเขิน ต่างหาก
สายฝนที่เบาลง แต่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทำให้ทั้งสองยังคงยืนใต้ร่มคันเดียวกัน ไร้ซึ่งบทสนทนาใด
สีหน้าของแจ๊ค กำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง ส่วนสีหน้าไคบะ ก็แดงหนัก
" ไคบะ "
" หืม ? "
" ฉัน....รักนาย " ประโยคที่ฟังดูหนักแน่น ของแจ๊คทำเอาสีหน้าแดงของไคบะยิ่งแดงหนักขึ้นไปอีก
" .......... "
ไม่มีการตอบกับจากคนที่ถูกสารภาพ และจู่ๆ ฝนก็ซาลง แต่ยังคงปรอยปรายล่วงหล่นจากท้องฟ้าเป็น
กระหย่อมๆ เห็นดังนั้น คนที่โดนสารภาพรักก็เดินหนีไปทันที
เจ้าบ้า ... เขินจะแย่อยู่แล้วนะเว้ย
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไคบะเริ่มเขินแล้ว ต่อไปจะเป็นเช่นไร ติดตามต่อขอรับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น