ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตามใจคนแต่ง ตามใจคนอ่าน(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : รักแท้จากพี่ชาย(JaeMin F.T.Island)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      1
      16 เม.ย. 51

    ณ ห้อง172...

    อือ...เสียงหวานครางออกมาเบาๆปวดหัวจังเลย

    ตื่นแล้วเหรอมินฮวานแจจินยิ้มบางๆให้มินฮวาน

    ผมมาอยู่ที่นี่ได้ไงมินฮวานมองไปรอบๆห้อง จะไม่ให้มองได้ไงก็นี่ไม่ใช่ห้องเขาแถมเสื้อผาชุดเดิมก็ถูกเปลี่ยนใหม่

    พี่แบกเรามาเองล่ะแจจินขยี้ผมมินฮวานกลุ้มใจเรื่องอะไรเหรอถึงได้ดื่มนักขนาดนั้นน่ะ

    พี่วอนบินเขานอกใจผมน้ำใสๆเริ่มไหลลงมาอาบแก้มของมินฮวานพี่วอนบินเขานอกใจผมไปหาพี่ฮงกิ

    แน่ใจเหรอมินฮวานแจจินถามพลางเช็ดน้ำตาของมินฮวานออกไป

    แน่สิครับ ก็เมื่อวานนี่พี่เขาพึ่งบอกเลิกผมมาเองมินฮวานซบลงไปที่อกของแจจิน

    ร้องออกมาเลยมินฮวาน ร้องออกมาให้พอแจจินโอบไหล่ของมินฮวานเอาไว้

    ผมไม่ดีตรงไว้เหรอพี่แจจิน ผมสู้พี่ฮงกิเขาไม่ได้ตรงไหนมินฮวานกำชายเสื้อของแจจินไว้แน่นพี่ฮงกิเขาแค่สวยกว่า น่ารักกว่า ดีกว่าผมแต่นั้นเอง

    พี่ว่ามินมินคนนี้น่ะน่ารักกว่าพี่ฮงกิมากมายแจจินลูบผมมินฮวานอย่างเอ็นดู

    พี่อ่ะ ผมอายนะมินฮวานตีแขนแจจินเบาๆพี่บอกว่าผมน่ารักแล้วพี่รักผมไหมล่ะ

    รักสิ รักมากเลยด้วยแจจินพูดเบาๆเพื่อไม่ให้มินฮวานได้ยิน

    พี่พูดอะไรน่ะ ผมไม่ได้ยินมินฮวานถาม

    พี่พูดว่า พี่น่ะรักน้องชายคนนี้มากที่สุดเลยแจจินขยี้ผมมินฮวานจนยุ่งไปหมด

    ผมก็รักพี่เหมือนกันพี่ชายที่แสนดีมินฮวานกอดคอแจจิน

    หิวไหมแจจินถาม

    (- - )(_ _)(- - )(_ _)

    งั้นรีบไปอาบน้ำแล้วจะได้ลงไปหาไรทานกันแจจินผลักมินฮวานให้ไปอาบน้ำ

    10นาทีผ่านไป...

    มาแล้วครับมินฮวานรีบวิ่งมาหาแจจิน

    เดี๋ยวก็ล้มหรอกแจจินดุ

    แหะๆ พี่ทำอะไรเหรอครับมินฮวานยิ้มแห้งๆ

    ข้าวผัดน่ะ พี่ไม่รู้ว่ามันจะอร่อยรึป่าวนะแจจินพูดอย่างอายๆ

    ไม่เป็นไรครับพี่ ผมทานได้มินฮวานเกยคางไว้บนไหล่มน

    เอ่อ มินฮวานพี่ทำอาหารไม่ถนัดแจจินพูด

    ขอโทษครับมินฮวานผละออกจากแจจิน

    เสร็จแล้วแจจินถือจานข้าวสองจานไปวางที่โต๊ะ

    5นาทีผ่านไป...

    อิ่มแล้วครับมินฮวานพูดพลางรวบช้อนซ้อมให้เรียบร้อย

    กินเก่งจริงๆเลยนะเราแจจินแซว

    ก็ผมหิวนี่แก้มขาวพองลมอย่างอนๆ

    จ๋า พี่ล้างจานก่อนนะแจจินเก็บจานทั้งสองไป

    ผมช่วยไหมครับพี่มินฮวานโอบเอวของแจจินไว้หลวมๆ

    เอ่อ มินฮวานปล่อยพี่ก่อนแจจินซ่อนใบหน้าที่แดงซ่านไว้ไม่ให้มินฮวานเห็น

    ก็ได้ครับมือบางปล่อยจากเอวของแจจิน

    เสร็จแล้ว ไปหาพี่จงฮุนกันไหมแจจินถาม

    ไปครับมินฮวานจูงมือเล็กของแจจิน

    คอนโดxxxx...

    ~ติ่งต่อง ติ่งต่อง~

    มาแล้วครับจงฮุนรีบวิ่งมาเปิดประตูเข้ามาก่อนสิแจจิน มินฮวาน

    พวกผมมาก่อนพี่รึป่าวครับแจจินถามอย่างมีมารยาท

    ไม่กวนหรอก พี่กำลังหาเพื่อนเล่มเกมด้วยอยู่พอดีเลยจงฮุนพูดมินฮวานมาเล่นเกมเป็นเพื่อนพี่หน่อยนะ

    ครับพี่มินฮวานนั่งลงข้างๆจงฮุน

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป...

    พี่ครับไปเบื่อเหรอ นั่งเล่นกันมาตั้งครึ่งชั่วโมงแล้วนะแจจินถามอย่างเซ็งๆ

    เบื่อสิจงฮุนตอบ5โมงเย็นแล้วเหรอเนี่ย มองไปหาอะไรทานกันเถอะ

    ผมทำให้พี่ทานดีกว่าไหมครับ จะไม่ได้ต้องเปลืองตังแจจินเสนอ(งกจริงๆเลยนะแจ:ผู้แต่ง)

    งกจริงๆเลยนะเราจงฮุนเขกหัวแจจินเบาๆ

    พี่อ่ะแจจินลูบหัวตัวเองเบาๆออกไปทานข้างนอกก็ได้

    ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง...

    อยากทานอะไรสั่งได้เลย พี่เลี้ยงจงฮุนบอก

    ผมเอาสเต็กปลาครับแจจินสั่ง

    ผมด้วยครับมินฮวานบอก

    ผมเอาสเต็กหมูครับจงฮุนสั่ง

    รอสักครู่นักครับพนักงานโค้งเล็กน้อย

    นั้นวอนบินกับฮงกิใช่ไหมจงฮุนชี้ไปทางผู้ชายสองคน

    คงไม่ใช่หรอกครับแจจินยิ้มแห้งๆ

    แต่พี่ว่าใช่นะจงฮุนยืนยัน

    แต่ผมวะ.../หยุดซะทีเถอะครับแจจินพูดไม่พบประโยคมินฮวานก็แทรกขึ้นมา

    ขอตัวนะครับมินฮวานลุกออกจากที่นั่ง

    พี่ไม่น่าพูดเรื่องนี่เลยแจจินพูดอย่างงอนๆมินฮวานเขาเพิ่งเลิกกับพี่วอนบินเองนะ

    พี่ขอโทษนะจงฮุนพูดอย่างสำนึกผิด

    ไม่เป็นไรครับ ผมไปตามมินฮวานก่อนนะแจจินรีบตามมินฮวานไป

    -----------------------------------------------

    ฮือ ฮือเสียงร้องไห้ของมินฮวานยังคงดังอยู่เหนื่องๆ

    มินฮวานอยู่นี้เองแจจินเดินเข้ามาหามินฮวานอย่างดีใจ

    พี่แจจิน ฮือ ผมเจ็บมินฮวานโผล่กอดแจจิน

    ร้องออกมาให้พอเลยนะแจจินลูบหลังมินฮวานเบาๆ พี่เองก็เจ็บเหมือนกันนะมินฮวาน เจ็บที่ต้องเห็นเราเศร้าใจแบบนี้

    ฮึก กลับไปมาพี่จงฮุนกันเถอะครับมินฮวานปาดน้ำตาทิ้งอย่างลวกๆ

    ไปสิแจจินจูงมือมินฮวาน

    กลับไปจงฮุนต่อ...

    พี่ขอโทษนะมิน ฮวานจงฮุนพูดอย่างสำนึกผิด

    ไม่เป็นไรครับพี่มินฮวานยิ้มบางๆให้จงฮุน

    อาหารมาแล้ว ทานเถอะแจจินพูด

    10นาทีผ่านไป...

    อิ่มแล้วครับมินฮวานพูด

    จ่ายเงินเรียบร้อยแล้วนะ กลับกันเถอะจงฮุนบอก

    ขอบคุณนะครับพี่จงฮุนแจจินโค้งให้จงฮุนเล็กน้อย

    ในรถ...

    ขึ้นรถมาก็หลับเลยจงฮุนพูดพลางมองน้องรักที่นอนหนุนตักของแจจินอยู่

    พี่ครับผมไม่รู้จะทำยังไงดีแจจินพูดผมรักมินฮวานแต่มินฮวานรักพี่วอนบิน ผมควรจะทำยังไงดีครับ

    ทำตามหัวใจเราไงแจจินจงฮุนบอกทำตามที่หัวใจเราสั่ง ไม่ว่าบทสรุปมันจะเป็นยังไงก็ตาม

    ครับ ขอบคุณนะครับที่มาส่งแจจินโค้งเชิงขอบคุณ

    ห้อง 127...

    อึบแจจินวางมินฮวานลงกับโซฟาเบาๆ

    อือ..เสียงหวานครางออกมาเบาๆ ตาคู่สวยลืมขึ้นอย่างช้าๆ

    พี่แจจินครับ ผมควรจะดีใจใช่ไหมมินฮวานโผล่กอดแจจินอย่างรวดเร็วผมควรจะดีใจใช่ไหมที่พี่วอนบินเขามีความสุขกับคนที่เขารัก

    มินฮวานเมื่อไรเราจะหันมามองพี่บ้างล่ะแจจินพูดอย่างเศร้าสร้อยเมื่อไรเราจะรับพี่เข้าไปอยู่ในหัวใจเราสักทีล่ะมินฮวาน

    พี่พูดเรื่องอะไรครับมินฮวานผละออกจาแจจิน

    พี่รักมินฮวานแจจินบอกความในใจที่เก็บไว้มานาน

    ผมว่าพี่อย่ามารักคนอย่างผมเลยดีกว่าครับมินฮวานพูด น้ำใสๆไหลลงมาอย่างช้าๆตอนนี้ใบหน้าที่เคยสดใสกลับมีแต่น้ำตาที่ไหลลงมา

    พี่ขอโทษนะที่ทำให้ลำบากใจ คิดว่าเมื่อกี้ไม่ได้ยินอะไรก็แล้วกันนะแจจินวิ่งออกไปนอกคอนโด

    ฮือ ผมขอโทษนะครับพี่ ฮือใบหน้าหวานซบลงไปที่ฝ่ามือของตนเอง

    ณ สวนสาธารณะ...

    เฮ้อแจจินถอนหายใจเป็นรอบที่เท่าไรก็ไม่รู้

    มานั่งทำอะไรอยู่ตรงนี้คนเดียวฮงกินั่งลงข้างๆแจจิน

    พี่ฮงกิ พี่มาทำอะไรที่นี่แจจินถาม

    พี่มาทำธุระกับวอนบินน่ะฮงกิขยี้ผมแจจินเล่น

    แล้วพี่วอนบินล่ะครับแจจินถามพลางจัดทรงผมให้เรียบร้อย

    ไปซื้อน้ำนะ นั้นไงมาแล้วฮงกิชี้ไปทางผู้ชายคนหนึ่ง

    ดีแจจินทำไมถึงมานั่งเซ็งโลกอยู่ตรงนี้วอนบินถามพลางส่งน้ำดื่มให้ฮงกิ

    ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่มีปัญหากับมินฮวานนิดหน่อยแจจินตอบพลางล้มตัวลงนอนกับพื้นหญ้า

    มีอะไรที่พี่พอจะช่วยได้ไหมวอนบินถามหน้าคมมองขึ้นไปบนฟ้า ไม่มีวันไหนที่เลยที่จะไหนคิดถึงเสียงหัวเราะที่สดใสของคนรักเก่า

    ผมรักมินฮวานแจจินพูดแต่มินฮวานเขายังรักพี่อยู่

    พี่ทั้งสองคนจะช่วยเราเองแจจินฮงกิตบบ่าของแจจินเบาๆ

    ขอบคุณนะครับพี่ฮงกิแจจินยิ้มบางๆให้ฮงกิพี่ฮงกินี่น่ารักจังเลยนะไม่น่าล่ะพี่วอนบินถึงได้นักมากมายขนาดนี้

    เก็บคำชมของเราไว้ชมเจ้ามินฮวานเถอะวอนบินแซว

    หึงเหรอครับแจจินย้อนกลับ

    555+เสียงหัวเราะของทั้งสามดังไปทั่วสวนสาธารณะ แต่จะมีใครรู้ไหมว่ามีใครคนหนึ่งแอบดูพวกเขาทั้งสามอยู่ มินฮวานได้แต่มองวอนบินอย่างเศร้าๆ คงทำได้แค่มองอยู่ห่างๆแบบนี้ล่ะมั้ง

    กลับไปหามินมินที่รักแกเถอะฮงกิพูดออกมานานแล้วเดี๋ยวหมอนั้นเป็นห่วง

    ครับ ผมไปก่อนนะแจจินโค้งให้วอนบินกับฮงกิเล็กน้อย

    ห้อง 127...

    มินฮวานอยู่รึป่าวแจจินค่อยเดินเข้าไปในห้องนอนไปไหนของเขานะ

    กลับมาแล้วครับมินฮวานเดินเข้ามาเก็บของของตัวเองในห้องนอน

    จะไปไหนเหรอแจจินถาม

    กลับบ้านมินฮวานตอบเสียเรียบ

    อืม งั้นพี่ออกไปก่อนนะแจจินพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ น้ำใสๆไหลลงมาช้าๆใบหน้าหวานหันกลับไปมองมินฮวานที่กำลังเก็บของของตัวเองอยู่

    ผมไปนะมินฮวานบอกก่อนจะค่อยๆเดินออกไป

    เดี๋ยวก่อนมินมินแจจินกอดมินฮวานจากด้านหลังขออยู่แบบนี้สักแปบได้ไหม

    ครับมินฮวานปล่อยให้แจจินกอดอยู่แบบนั้นเราคงได้เจอกันเป็นวันสุดท้ายนะครับพี่

    หมายความว่าไงแจจินถาม

    ผมจะไปอเมริกาพรุ่งนี้มินฮวานพูดผมรู้ว่าพี่รักผมมากแค่ไหน แต่ใจผมไม่ได้อยู่ที่พี่

    พี่รู้ ลาก่อนนะแจจินปล่อยมือจากเอวของมินฮวาน

    ขอบคุณนะครับสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างมินฮวานโค้งเชิงขอบคุณก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

    วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เขาทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนอี แจจินคนนี้ก็ไม่เคยลืมชเว มินฮวานคนนั้นเลย

    5 เดือนผ่านไป...

    ตั้งแต่วันที่มินฮวานเดินออกไปจากชีวิตของแจจิน แจจินก็ไม่เคยที่จะรักใครอีกเลย

    ~R r r r R r r r~

    ยอโบเซโย

    (แจจินรีบมาที่สนามบินด่วน)

    ผมไม่ไป

    (ถ้านายไม่มานายจะเสียใจไปตลอดชีวิต แค่นี้ล่ะ บาย)

    -----------------------------------------------

    ณ สนามบินอินซอน...

    เมื่อไรแจจินมันจะมาสักทีนะวอนบินพูดพลางมองหาแจจิน

    มินฮวานทำไมถึงรีบกลับมาล่ะฮงกิถามนี่ยังไม่ครบปีเลยนะรีบกลับมาซะแล้ว

    แหะๆ ตอนแรกผมก็คิดว่าจะไม่กลับมาครับมินฮวานยิ้มแห้งๆแต่ผมมีบางอย่างที่ต้องบอกพี่แจจิน

    ไอ้แจมาแล้ว มินฮวานรีบไปซ่อนเร็วจงฮุนพูดหลบอยู่หลังเสานี่นะ

    ครับมินฮวานตอบสั้นๆ

    แฮ่กๆ พี่เรียกผมมามีอะไรเหรอครับแจจินถาม

    คนที่เรารออยู่น่ะเขากลับมานะวอนบินบอก

    พี่หมายถึงมินฮวานเหรอครับแจจินเบิกตากว้าง

    ถูกต้องนะครับฮงกิพูดพลางเดินไปลากมินฮวานให้ออกมา

    ดีครับพี่แจจินมินฮวานยิ้มบางๆให้แจจิน

    กลับมาทำไมเหรอแจจินถามเสียงเรียบ

    ผมกลับมาเพื่อบอกอะไรพี่อย่างหนึ่งมินฮวานหลบตาแจจินสิ่งที่ผมยังไม่ได้บอกพี่

    อะไรล่ะแจจินถาม

    มินฮวานอย่าเพิ่งบอกนะ กลับไปที่คอนโดก่อนแล้วค่อยบอกฮงกิพูดไปเถอะน้องรัก

    ครับพี่ฮงมินฮวานเดินตามฮงกิไป

    ห้อง 127...

    ทำไมต้องมาห้องผมด้วยอ่ะแจจินพูด

    ห้องนายน่ะดีแล้วจงฮุนพูดพวกพี่ออกไปก่อนนะ

    มีอะไรจะบอกพี่เหรอแจจินพยายามปรับน้ำเสียงให้เป็นปกติที่สุด

    ผมอยากจะบอกพี่ว่า ผมรักพี่นะมินฮวานกระซิบข้างๆหูของแจจิน

    นายพูดจริงๆเหรอแจจินถามอย่างดีใจ

    พูดเล่นมั้งครับมินฮวานพูดอย่างงอนๆผมอุส่าไปอเมริกาเพื่อถามใจตัวเองตั้งนานว่าผมรักใครกันแน่ แล้วตอนนี้พี่ยังรักผมอยู่ไหม

    รักสิ พี่ยังรักเราเหมือนเดิมแจจินโอบเอวมินฮวานไว้หลวมๆพี่นึกว่าเราจะไม่กลับมาซะแล้ว

    ผมจะไม่กลับได้ไง ก็เมื่อสุดที่รักของผมอยู่ที่นี่มินฮวานหอมแก้มแจจินหนึ่งที

    พอๆ หยุดสวีทกันก่อนวอนบินรีบแยกแจจินกลับมินฮวานออกจากกัน

    พี่อ่ะ ชอบพรากความสุขไปจากผมจังเลยแจจินพูด แก้มขาวๆของแจจินพองลมอย่าเห็นได้ชัด

    ถ้ารู้ว่าเป็นอย่างนี่พี่ไม่ให้มินฮวานกลับมาก็ดีสิวอนบินขยี้ผมแจจินเล่น

    ขอบคุณครับพี่ชาย ที่ให้มินฮวานกลับมาแจจินหอมแก้มวอนบินเบาๆ

    แฟนตัวเองก็มีไม่หอมดันมาหอมแฟนคนอื่นฮงกิพูดอย่างไม่สบอารมณ์

    ฮงกิอย่างอนเขานะ เขามีตัวเองคนเดียวนะวอนบินรีบง้อฮงกิอย่างเร่งด่วน

    พี่แจจินไปหอมแก้มพี่วอนบินทำไมอ่ะ ผมหึงนะมินฮวานตีแขนแจจินแรงๆหนึ่งที

    ที่หลังพี่จะไปทำอีกแล้วครับแจจินพูดก่อนจะฉวยเอาความหอมจากแก้มขาวอีกฟอด

    หยุดสวีทซักครู่ได้ไหม มดเต็มห้องไปห้องแล้วจงฮุนพูดอย่างล้อๆ

    555+เสียงหัวเราะของทั้งห้าคนยังคงดังต่อไปเรื่อยๆ

    The End

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×