ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FanFic Reborn

    ลำดับตอนที่ #2 : ตั้งแต่ฟ้าจากไป (ALL 27) 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      8
      27 ส.ค. 52

    ความรู้สึกของสายหมอกผู้เดียวดาย 6927

     

    ชีวิตที่เรียบง่าย คือสิ่งที่คุณต้องการสินะครับ

     

    สิ่งที่ผมต้องการนั้น มันอาจจะเห็นแก่ตัว

     

    แต่ผมต้องการนภาอย่างคุณกลับมา

     

    นภาผู้เป็นที่รักของสายหมอกอย่างผม

     

    รอยยิ้มของคุณ เสียงหัวเราะของคุณ

     

    ดวงตาของคุณ ใบหน้าที่งดงามของคุณ

     

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นคุณ

     

    ผมต้องการสิ่งเหล่านั้น คืนมา

     

         แสงแดด..สายลม..ความเงียบ สิ่งเหล่านี้มันช่างสวยงามเสียจริง...แต่มันจะสวยมากกว่านี้ถ้ามีคุณอยู่ด้วยนะครับ...วองโกเล่รุ่น10 ซาวาดะ สึนะโยชิ

     

         ตั้งแต่ที่คุณจากไป...ชีวิตของผมมันเหมือนขาดอะไรบางอย่าง..บางสิ่งบางอย่างที่แสนคุ้นเคย...ความอบอุ่นของคุณ...รอยยิ้มของคุณ...เสียงหัวเราะของคุณ...ดวงตาที่แสนสดใสของคุณ......แสงสว่างสุดท้ายของผม

     

    ยามใดเมื่อได้เห็นโลงศพสีดำมืด...สัญลักษณ์ที่ของวองโกเล่ปรากฏอยู่บนฝาโลง....ภายในนี้คือร่างของคุณสินะครับวองโกเล่

     

    ผมมาเยี่ยมแล้วนะครับ...วองโกเล่

     

    ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ถูกวางประดับบนโลงศพ....ถ้าคุณยังอยู่ผมคิดว่าคุณคงได้เห็นมันแน่...ดอกไม้ที่บริสุทธิ์เหมือนกับคุณ

     

    คงเหงาสินะครับ

     

    แสงแดดที่สาดส่อง...สายลมที่พัดผ่าน...และความเงียบสงบจนน่าใจหาย...ที่คือสิ่งที่คุณต้องการสินะครับ ชีวิตที่เรียบง่าย

     

    มือเรียวที่คลุมด้วยถุงมือดำสนิทค่อยบรรจงเปิดฝาโรงออกอย่างเบามือ...สิ่งที่เผยออกมาก็คือร่างของนภาผู้เป็นที่รัก

     

    วองโกเล่ครับ

     

    นัยน์ตาสองสีเริ่มมีน้ำตาคลอนิดๆ....ยังจำได้ดีภาพในตอนนั้น...ร่างกายที่ไร้วิญญาณ...ใบหน้าหวานที่ซีดราวกับกระดาษ...โลหิตที่ไหลออกมามากมายจากตัวของนภา

     

    ร่างกายของคุณที่เย็นเฉียบในตอนนั้น...มันทำให้ผมเข้าใจแล้วว่า.....การสูญเสียสิ่งที่รักไป มันเป็นยังไง

     

    ท่านมุคุโร่

     

    เสียงหวานๆของสาวน้อยเรือนผมสีน้ำเงิน...นัยน์ตากลมโตถูกปิดด้วยผ้าลายกะโหลก...อาวุธในมือของเธอนั้นคือสิ่งที่เป็นพันธะสัญญาระหว่างเขากับเธอ

     

    มาทำอะไรที่นี้เหรอครับโคลม

     

    ถึงแม้จะไม่สามารถปกปิดความเศร้าได้...แต่รอยยิ้มก็ไม่เคยหายไปไหน...ถึงแม้จะต้องสูญเสียนภาที่รักไป...แต่ก็ใช่ว่าจะต้องอ่อนแอ

     

    แวะมาเยี่ยมบอสค่ะ

     

    ร่างเพรียวลมของสาวน้อยเดินมาหยุดข้างเจ้าของนัยน์ตาสองสี....ก่อนจะวางดอกไม้สีบริสุทธิ์ไว้ข้างร่างของบอส

     

    น้ำตาหลั่งไหลลงมาทุกครั้งเมื่อได้พบกับร่างที่ไร้วิญญาณของนภา...คิดถึงวันคืนเก่าๆ ที่นภายังอยู่...คิดถึงเสียงหัวเราะของนภา...รอยยิ้มของนภา...ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นคุณนภาแห่งวองโกเล่

     

    เพราะมีนภา สายหมอกถึงอยู่ได้

     

    นั้นสินะ...เพราะมีนภา ทุกสิ่งทุกอย่างถึงอยู่ได้...ไม่ว่าจะเป็นวายุ เมฆา หรือสายหมอกก็ตาม...ถ้าจะขอย้อนเวลากลับไป....จะปกป้องให้ถึงที่สุด

     

    ท่ามุคุโร่กลับกันเถอะค่ะ

     

    เสียงหวานดึงเจ้าของนัยน์ตาสองสีออกจากภวังค์...น้ำใสๆที่คลออยู่หลั่งไหลลงมาด้วยไม่รู้ตัว....นี้สินะ ที่เรียกว่าความเศร้า

     

    โคลมกลับไปก่อนเถอะครับ

     

    นัยน์ตาสองสีฉายแววอ้อนวอน....อยากจดจำใบหน้าของนภาให้มากที่สุด...อยากอยู่ใกล้กับนภามากกว่านี้

     

    รีบกลับมานะค่ะท่านมุคุโร่สาวน้อยรับคำอย่างว่าง่ายก่อนจะหายไปท่ามกลางสามหมอก สายหมอกสีขาวที่บริสุทธิ์

    ...ไม่เหมือนกับเขา ที่เป็นสายหมอกสีมืด...

     

    วองโกเล่

     

    น้ำตายังคงไหลอาบแก้มนวลขาว...มีเพียงแค่นภาเท่านั้น....ที่สายหมอกจะยอมเปิดใจ

     

    ...หากมิใช่เพราะนภาผืนนี้ สายหมอกอย่างเขาก็คงต้องโดดเดียว...

     

    นภายังคงเป็นนภาเช่นเดิม...ก็เหมือนกับเขาที่ยังคงเป็นสายหมอก

     

    ถึงแม้ว่าจะไร้ซึ่งนภาในวันนี้...แต่ก็ใช่ว่าจะต้องไร้ซึ่งสายหมอก

     

    เขาจะยังคงเป็นสายหมอกของนภาเสมอไป...ถึงแม้จะดับสูญไป

     

    เขาก็ยังคงเป็นสายหมอกที่ภักดีต่อนภาเช่นเดิม

     

    ...คุณยังคงเป็นนภาของผมเสมอ ถึงแม้จะไร้ซึ่งวิญญาณแต่ตัวตนของคุณยังคงประดับไว้ในใจผมเสมอ...

    .............................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×