[FIC EXO]The Last Survivor แผนรักนักล่ารัตติกาล - นิยาย [FIC EXO]The Last Survivor แผนรักนักล่ารัตติกาล : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC EXO]The Last Survivor แผนรักนักล่ารัตติกาล

    โดย K.Hwazong

    เจ้าแห่งรัตติกาลถึงคราวต้องสิ้นสลายร่างกายอ่อนแอเกือบสูญสิ้นพลัง มีทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ การดื่มเลือดเผ่าพันธุ์บริสุทธิ์เพื่อสืบต่ออายุขัยของตนก่อนวันพระจันทร์ทรงกลด ไม่เช่นนั้นร่างกายของเขาคงต้องสูญสิ้นเป็นแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    50,485

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    50.48K

    ความคิดเห็น


    1.64K

    คนติดตาม


    912
    จำนวนตอน : 39 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 56 / 00:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    About Me!
    Facebook:K'tf Kate
    Twitter:Caramelo_K
    Line:KateniKP

     

     

    เพื่อนบ้าน
     

     
     

    Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COMHosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

    Lovedange r
     

                      
    :)Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อุ้ยตาย แวมไพร์ อิอิ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมาก ไร้เตอร์แต่งเก่งมาก อินไปกับเนื้อเรื่อง โดยเฉพาะเราเป็นคนที่ชอบและเชื่อเรื่องแวมไพร์อยู่แล้ว ฮุนฮาน คริสเลย์ หวานอ่ะ น่ารักตลอด ไคโด้ เฉินหมิน เทาโอ ตอนแรกขมนิดหน่อย ต่อมาก็หวานแบบ น่ารักอ่ะ ชานแบค ตื่นเต้นตลอดอ่ะ คู่นี้ น่ารักอิอิ แบคท้องได้ อารมณ์นี้มาจากทำวไลท์ใช่ม้าาาาาา ปล. งอนนะ ให้ 2มินเราร้ายอ่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมาก ไร้เตอร์แต่งเก่งมาก อินไปกับเนื้อเรื่อง โดยเฉพาะเราเป็นคนที่ชอบและเชื่อเรื่องแวมไพร์อยู่แล้ว ฮุนฮาน คริสเลย์ หวานอ่ะ น่ารักตลอด ไคโด้ เฉินหมิน เทาโอ ตอนแรกขมนิดหน่อย ต่อมาก็หวานแบบ น่ารักอ่ะ ชานแบค ตื่นเต้นตลอดอ่ะ คู่นี้ น่ารักอิอิ แบคท้องได้ อารมณ์นี้มาจากทำวไลท์ใช่ม้าาาาาา ปล. งอนนะ ให้ 2มินเราร้ายอ่ะ   อ่านน้อยลง

    TMTKHH_SNW | 26 ก.ย. 55

    • 4

    • 1

    "สุดๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์แต่งเก่งจัง. เราอินจัดยตอนอ่าน อ่านแบบม้วนเดียวจบเพราะหยุดไม่ได้จริงๆ แต่ว่านะคะ. จะกลับไปเม้นให้ครบทุกตอนเลย ชอบที่มันไม่ได้จบแบบดีเลยแต่ก็ไม่ได้แย่. ชอบที่จบแบบนี้นะ เนื้อเรื่องตอนบู๊ก็พอใช้ได้ แต่โมเมนต์น่ารักล่ะชนะขาด ฟินมากกกกก. ไรเตอร์แต่งอีกนะ แต่งหลายๆแนวเลยเราจะเป็นคนหนึ่งที่ติดตามไปตลอดนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์แต่งเก่งจัง. เราอินจัดยตอนอ่าน อ่านแบบม้วนเดียวจบเพราะหยุดไม่ได้จริงๆ แต่ว่านะคะ. จะกลับไปเม้นให้ครบทุกตอนเลย ชอบที่มันไม่ได้จบแบบดีเลยแต่ก็ไม่ได้แย่. ชอบที่จบแบบนี้นะ เนื้อเรื่องตอนบู๊ก็พอใช้ได้ แต่โมเมนต์น่ารักล่ะชนะขาด ฟินมากกกกก. ไรเตอร์แต่งอีกนะ แต่งหลายๆแนวเลยเราจะเป็นคนหนึ่งที่ติดตามไปตลอดนะคะ  

    kangtaa | 26 ธ.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เรื่องนี้ชอบที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์คะ มันสุดยอดมากกกกกกกก > ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์คะ มันสุดยอดมากกกกกกกก >   อ่านน้อยลง

    mido13 | 1 ม.ค. 56

    • 1

    • 0

    "อินที่สุดด"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งแต่อ่านฟิคมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบมากอีกเรื่องนึงเลย ไรท์เตอร์แต่งได้อินมากๆ บางฉากอ่านแล้วร้องไห้ อ่านแล้วติดจริงๆ เราจะติดตามผลงานของไรท์เตอร์เรื่อยๆเลยนะค่ะ คืออ่านแล้วมันจะปิดคอมไม่ได้เลยอะ ต้องอ่านให้จบไม่งั้นขาดตอน55555 แต่ฟิคสนุกๆแบบนี้ออกมาให้อ่านบ่อยๆนะ ( อ่านชานแบคมาหลายเรื่อง เรื่องนี้ทำเราคลั่งมากกก) ปล.เราตามไปอ่านเร ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งแต่อ่านฟิคมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบมากอีกเรื่องนึงเลย ไรท์เตอร์แต่งได้อินมากๆ บางฉากอ่านแล้วร้องไห้ อ่านแล้วติดจริงๆ เราจะติดตามผลงานของไรท์เตอร์เรื่อยๆเลยนะค่ะ คืออ่านแล้วมันจะปิดคอมไม่ได้เลยอะ ต้องอ่านให้จบไม่งั้นขาดตอน55555 แต่ฟิคสนุกๆแบบนี้ออกมาให้อ่านบ่อยๆนะ ( อ่านชานแบคมาหลายเรื่อง เรื่องนี้ทำเราคลั่งมากกก) ปล.เราตามไปอ่านเรื่องหอพักป่วนมา สนุกเหมือนกัน อย่าลืมแต่งเรื่องนั้นต่อนะค่า^^   อ่านน้อยลง

    แพนด้าเทา | 28 ธ.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น