ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ประเทศต่างๆ - อเมริกา ll ข้อมูลทั่วไป
- อเมริกา -
สหรัฐอเมริกา ( United States of America , USA ) มักย่อว่า สหรัฐฯ หรือ อเมริกา เป็นสหพันธรัฐประชาธิปไตย ปกครองภายใต้รัฐธรรมนูญ ประกอบด้วยรัฐ 50 รัฐ มีพื้นที่ครอบคลุมทวีปอเมริกาเหนือเป็นส่วนใหญ่
สหรัฐอเมริกามีพื้นที่ขนาด 9.63 ล้านตารางกิโลเมตร มีประชากรราว 313 ล้านคน ทำให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 หรือ 4 ของโลก และมีประชากรมากเป็นอันดับ3ของโลก เป็นประเทศซึ่งมีความแตกต่างหลากหลายในเชื้อชาติและวัฒนธรรม อันเป็นผลมาจากการอพยพจากประชากรหลายประเทศ
- ธงชาติ -
- ตราแผ่นดิน -
- ข้อมูลทั่วไป -
- การเมืองการปกครอง -
- เศรษฐกิจ -
____________________________________________________
ชื่อตัวละคร - อัลเฟรด เอฟ. โจนส์ [Alfred F.Jones]
ส่วนสูง - 177 ซม.
อายุ - 19 ปี
พากย์โดย - คัตสึยูกิ โคนิชิ
เป็นคนร่าเริง คึกคัก กระชับกระเฉง และหัวแข็ง = = ถูกอังกฤษเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แต่ภายหลังได้ต่อสู้กับอังกฤษเพราะต้องการอิสระภาพ เขาได้ตั้งตัวเป็นผู้นำฝ่ายสัมพันธมิตร และมักพูดว่า"ฉันคือฮีโร่!" ความคิดและการแก้ปัญหาส่วนใหญ่มักไม่นึกถึงความเห็นของคนอื่น ค้านมันให้ตายก็ยังยืนยันหัวชนฝาว่าฉันจะเอาแบบเนี้ย หมู่นี้เลยมีแค่ญี่ปุ่นกับอังกฤษเป็นเพื่อน ความคิดและสิ่งประดิษฐ์ของเขาดูยิ่งใหญ่ แต่ดันใช้กับที่อื่นได้ยาก ลักษณะเด่นคือ มักจะถือแฮมเบอร์เกอร์ถึงขนาดพูดไปกินไปจนสำลักอยู่บ่อยๆ
________________________________________________
ที่มา
- สหรัฐอเมริกา
- [กระทรวงการต่างประเทศ] ข้อมูลประเทศอเมริกา
- Hetalia Character
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น