ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic APH] Haunted House / other fic

    ลำดับตอนที่ #21 : my little puppy [frarus]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 56


    "อะไรของนายยยยยยยยยย!!!!"

    เสียงคุณพี่ของคนทั้งโลกดังลั่นจนนกที่เกาะอยู่แถวนั้นยังตกใจ
    "ผ...ผมก็ไม่รู้...ตื่นมาก็เป็นแบบนี้..." ชายหนุ่มผมทองอ่อนลูบหูสุนัขที่อยู่บนหัวตัวเองแบบงงๆ
    "เฮ้ย...จะเซอร์ไพร์วันวาเลนทายก็อย่าทำให้ตกใจแบบนี้สิ...แล้วนั้น..." ชายชาวฝรั่งเศสเดินเข้าไปแตะหางของคนอายุน้อยกว่าที่บ้านอยู่ห่างกันลิบ
    "อย่าสิครับ!" ชายหนุ่มรัสเซียนรีบยกหางขึ้น
    "ขยับได้ด้วย!" ชายชาวฝรั่งเศสมองอย่างตื่นเต้น
    "มันไม่น่าดีใจหรอกนะครับฟรานซิสคุง..." อีกคนมองหูลู่ แบบนี้น่ารำคาญจะตาย...
    "น่ารักดีออก" ฟรานซิสลูบหัวอีวานเบาๆจนคนถูกลูบหาว
    "ไม่เห็นน่ารักเลย......" เขาซุกอกคนอายุมากกว่า "มันน่ารำคาญจะตายไป....."

    "แต่ฉันชอบนะ"

    อีวานหันมองคนพูด "ช...ชอบงั้นหรอครับ...?"
    "อือ น่ารักดี นุ่มด้วย" ฟรานซิสเล่นหูที่เต็มไปด้วยขนนุ่มเบาๆ
    "อ...อย่า......" อีวานกระดิกหูไม่ให้อีกคนเล่นได้
    "แถมขยับได้ด้วย" ฟรานซิสยังเล่นหูอีกคนต่อไปโดยไม่สนเจ้าของหูนั้นจนเจ้าของที่ว่าต้องผละออกมา
    "ฮึก...อย่าเล่นสิครับ........" ชายตัวสูงกว่าน้ำตาปริ่ม หูลู่หางตกบอกอารมณ์ตอนนั้นได้เป็นอย่างดี
    "อย่าพึ่งร้องสิ ฉันแค่แกล้งเล่นๆเอง" ฟรานซิสเข้าไปเช็ดน้ำตาให้ "ฉันไม่เล่นแล้วล่ะ"
    "อะ สัญญานะครับ" อีวานชูนิ้วก้อยขึ้นมา ฟรานซิสมองแบบงงๆ

    เด็กจริงๆ...

    "ก็ได้ๆ" ฟรานซิสถอนหายใจเบาๆแล้วยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวด้วย
    "สัญญาแล้วนะครับ" อีกคนยิ้ม "อย่าผิดสัญญานะ!"

    ________________________________________

    "เฮ้ อีวาน" ฟรานซิสเรียกจากหน้าประตู
    "ครับ? อ่า......" เขาลูบหัวอีกคนจนคนถูกลูบชักง่วงๆ "อย่าลูบสิครับ...ผ...ผมไม่ชอบ..."

    หางกระดิกขนาดนั้นคงไม่ใช่ไม่ชอบล่ะมั้ง...

    _______________________________________

    "นี้ๆ ฟรานซิสคุง" อีวานวิ่งหางกระดิกเข้ามาหาชายชาวฝรั่งเศสที่กำลังเดินเล่นในสวนอยู่
    "มีอะไรหรออีวาน?" คนเดินมองอย่างสงใส
    "ปานี้หน่อยสิ" อีวานยื่นกิ่งไม้ให้ฟรานซิส
    "............"

    "นายไม่ใช่หมาจริงๆนะอีวาน..."

    ______________________________________

    "นี้ๆ ฟรานซิสคุง" คนเดิมวิ่งมาหาชายชาวฝรั่งเศส
    "อ้าว อีวาน หูนายหายไปไหนล่ะ?" ฟรานซิสถามอย่างสงใส
    "ไม่รู้สิ มันหายไปเอง น่าดีใจจัง"
    "..........."

    "น่าเสียดายแหะ..."
    "น่าเสียดายอะไรน่ะครับ!!!!!"

    ______________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×