ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic APH] Haunted House / other fic

    ลำดับตอนที่ #20 : [คั่น] two way, three heart [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 56


    Pairing - france x russia / america x russia
    Rate - 15

    #ไหนใครบอกอยากอ่าน?
    #ท่าจะยาวแหะเรื่องนี้...
    _______________________

    เสียงฝีเท้าก้าวเร็วแต่มั่นคงดังไปตามเส้นทาง โดยมีจุดหมายอยู่ที่ประตูห้องหนึ่ง
    "สวัสดีอีวาน" คนมาใหม่เปิดประตูเข้ามาพร้อมทักคนบนเตียง
    "สวัสดีครับฟรานซิสคุง..." เจ้าของห้องตอบตาปรือเพราะพึ่งตื่น
    ชายผมสีทองประบ่าเดินเข้าไปหาร่างใหญ่บนเตียง
    "ฉันเอามาฝาก" เขาเอาดอกกุหลาบสีแดงสดปักแจกันข้างเตียง
    "มันสวยมากเลยล่ะ...ขอบคุณนะครับ" ชายชาวรัสเซียยิ้มให้ จะมีซักกี่คนกันที่จะรู้ว่าเขาชอบดอกไม้ขนาดไหน
    "ดีใจนะที่นายชอบ" ฟรานซิสยิ้ม

    ประตูถูกเปิด ชายชาวอเมริกาผู้ไม่ได้รับเชิญและไม่ได้อยากจะเชิญเดินเข้ามาในห้อง
    "สวัสดีอีวาน เห็นว่านายป่วยนี้?"

    แล้วเห็นว่าผมสบายดีตีลังกาแปดตลบหรอครับ...?

    "ก็ไม่สบายเท่าไหร่นะครับ" ยิ้ม...ถึงจะทะมึนไปนิดก็เถอะ
    "อีวาน ฉันขอออกไปซื้อของหน่อยนะ" ฟรานซิสเหล่อัลเฟรดก่อนจะเกิดออกจากห้องไป
    "อะไรของเขาน่ะ..." อีวานมองตามแบบงงๆ
    "ช่างเขาเถอะ... น้ำหน่อยไหมอีวาน?" อัลเฟรดหันไปถาม
    "เอ่อ...ก็ดีครับ ขอบคุณนะครับ" อีวานยิ้มให้โดยไม่สงใสอะไรในตัวคู่อริเลยแม้แต่น้อย
    "ไม่เป็นไรหรอก" อัลเฟรดกระตุกยิ้ม

    อัลเฟรดหันไปหยิบแก้วน้ำ เขาค่อยๆรินน้ำอุ่นใส่แก้วก่อนจะหยิบถุงกระดาษเล็กๆในเสื้อโค้ทเขาออกมาก่อนจะค่อยๆฉีกปลายถุงและเทผงสีขาวลงไปในแก้ว คนให้มันละลายและยื่นให้คนป่วย
    มีแต่เขาที่รู้ว่ามันคืออะไร มันเป็นยาที่เขาทำมันขึ้นมาเองเพื่อใช้ในโอกาศนี้โดยเฉพาะ

    นายต้องเป็นของฉัน อีวาน.......

    "เอ้านี้!" อัลเฟรดยื่นแก้วน้ำให้อีวาน
    "ขอบคุณนะครับ แต่ทำไมดูมันสีขุ่นๆ..."
    "นายเบลอแล้วล่ะอีวาน กินไปเถอะ" อัลเฟรดหัวเราะ
    อีวานมองน้ำในแก้วซักพักก่อนจะดื่มมันลงไปจนหมด อัลเฟรดหยิบแก้วในมืออีกคนมาวางไว้บนโต๊ะ
    "เป็นไงบ้างอีวาน...?" อัลเฟรดถามเสียงเรียบ
    "ผม......." อีวานตัวเริ่มเอน มือข้างขวายันไว้ไม่ให้ตัวเองล้มลงนอน
    "ยาใช้ได้ผลสินะ........." อัลเฟรดแสยะยิ้ม
    "ยา...? ยาอะไร..."
    "นายไม่จำเป็นต้องรู้อีวาน หลับไปเถอะ" อัลเฟรดผลักไหล่อีวานเบาๆ คนถูกผลักลงไปนอนอย่างง่ายดาย

    นายต้องเป็นของฉัน...ต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น..........

    "ฉันกลับมา... อีวาน!!!" ฟรานซิสที่กลับมาจากซื้อของรีบวางถุงในมือลงแล้วเข้าไปต่อยหน้าอัลเฟรดที่กำลังอุ้มเจ้าของชื่อที่เขาตะโกนอยู่
    "กลับมาถูกเวลาจริง..." อัลเฟรดบ่นก่อนจะหลบหมัดที่พุ่งเข้ามาหมายจะซัดเขาให้กระเด็น
    "นายทำอะไรเขาน่ะหา!!!" ชายชาวฝรั่งเศสตะโกนลั่น อัลเฟรดถอนหายใจเบาๆก่อนจะตอบ "ฉันก็แค่จะเอาของๆฉันคืนแค่นั้น"
    ฟรานซิสกำมือแน่น "แล้วนั้น...นายทำอะไรเขากัน?"
    "ฉันก็แค่วางยา" อัลเฟรดยิ้ม "ให้เขาหลับ เขาจะปลอดภัยถ้านายไม่โจมตีฉัน แต่ถ้าไม่..." อัลเฟรดวางอีวานไว้บนเก้าอี้ก่อนจะหยิบมีดมาจี้คอคนหลับ "นายจะไม่ได้เจอเขาอีก ตลอดกาล"
    "แกมันเลวอัลเฟรด!!! เลวมาก!!!" ฟรานซิสยืนด่า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ในเมื่อชีวิตอีกคนอยู่ในมืออีกฝ่าย
    "อ๋อใช่ ฉันมันเลว แล้วนายล่ะฟรานซิส? คนที่เคยทำให้หมอนี้เกือบตายก็คือนายไม่ใช่รึไง?" ฟรานซิสยืนนิ่ง พยายามปฏิเสธคำพูดอีกฝ่ายแต่เขาก็ทำไม่ได้ในเมื่อในอดีตเขาทำแบบนั้นจริงๆ
    "นายคงจำไม่ได้สินะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟัง ในสมัยนโปเลียน..."
    "ไม่ หยุด! อย่าเล่านะ!!!"
    "นายบุกมอสโควแล้ว..."
    "หยุดนะ!"
    "นายทำให้อีวานต้องเผาเมืองหลวงของตัวเอง ต้องเผาหัวใจตัวเอง นายคิดว่ามันจะทรมานขนาดไหนกัน?"
    ฟรานซิสทรุดลงกับพื้น เขาปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาไม่ได้ทำ ในเมื่อตอนนั้นเขาลงมือบุกไปด้วยตัวเอง ไล่ตามจับด้วยตัวเอง "ฉัน...ไม่ได้ตั้งใจ..."
    "นายตั้งใจฟรานซิส...นายทำร้ายเขา...นายทำให้เขาบาดเจ็บ..." อัลเฟรดแสยะยิ้ม "นายเถียงฉันไม่ได้หรอก"
    "ไม่ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ"
    "นายทำมันไปแล้วฟรานซิส นายทำให้เขาเจ็บปวดเพราะนาย"
    "พอได้แล้ว!!!"
    ฟรานซิสตะโกนทั้งน้ำตา ใช่ ตอนนั้นเขาตั้งใจเพราะเขายังไม่รู้จักเด็กคนนี้ดี
    "อะไรกัน...นายยอมรับแล้วสินะ? ฉันก็สบายฉันหน่อย" อัลเฟรดเก็บมีดแล้วอุ้มอีวานขึ้น "ตัดใจเถอะน่า...เขาไม่ใช่ของนายหรอก"
    "ก็ไม่แน่นะ" ฟรานซิสยิ้ม เขาวิ่งไปขัดขาอัลเฟรดและรับอีวานไว้
    "แก!!!" ปากกระบอกปืนจ่อหัวอัลเฟรดไว้ทำให้เขาไม่กล้าขยับ "ก็ได้...นายชนะฟรานซิส..."
    ฟรานซิสยิ้มก่อนจะเก็บปืน "กลับไปอัลเฟรด ก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนใจฆ่านาย" เขาหันมองอัลเฟรดด้วยสายตาอาฆาตแล้วค่อยๆวางคนหลับไว้บนเตียงเหมือนเดิม
    "แล้วเราจะเห็นดีกันฟรานซิส..." อัลเฟรดเดินออกจากห้องแต่โดยดี ฟรานซิสถอนหายใจเบาๆ "นึกว่าจะไม่รอดแล้วซะอีก" เขาทิ้งตัวลงบนโซฟาข้างเตียง "เจ้าบ้าแฮมเบอร์เกอร์นั้นเป็นตัวปัญหาจริงๆ........"

    ...........................

    "นี้ๆ ฟรานซิสคุง" เสียงใสเรียกชายหนุ่มที่เผลอหลับไป
    "มีอะไรหรออีวาน?" เขาถาม
    "กอดผมหน่อย" อีวานอ้าแขน ฟรานซิสเดินเข้าไปกอดเบาๆ "ดีจังที่นายไม่เป็นไร แล้วก็นะ...."

    "ขอโทษเรื่องในอดีตนะอีวาน"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×