ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::Seasons:: - [SNSD,EXO]

    ลำดับตอนที่ #4 : ::Seasons:: - ::Hug me in Winter 2::

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 56


    Ha .ha

     



    Hug me in Winter 2

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป


    แทยอนขยับเปลือกตาที่หนักอึ้งของตัวเองก่อนละมองบรรยายกาศรอบข้าง          


             “ตื่นแล้วหรอยัยตัวเล็ก”เซฮุนละสายตาออกจากหนังสือก่อนจะถามขึ้น ทำเอาหญิงสาวที่พึ่งตื่นสะดุ้งเฮือก



    “ซะเซฮุน! ทำไมมาอยู่ที่นี่ล่ะ!”แทยอนตาลีตาเหลือกถามเหมือนเห็นภูติผีปีศาจ


    “ก็ฉันบอกแล้วไงว่าวันนี้เราจะกลับบ้านด้วยกันเจอกันที่ห้องสมุดไงล่ะ แต่ว่าใครจะไปคิดว่าจะมาเจอเธอหลับอุตุอยู่อย่างนี้”


              “ละแล้วนายมานานหรือยัง”แทยอนถามออกไปเมื่อคิดว่าเขาจะมารอเธอนานหรือยังนะ

          “พึ่งมาเมื่อกี้”เซฮุนแกล้งพูดโกหก

              “หรอ”แทยอนเอ่ยรับด้วยความผิดหวัง ทำไมเธอถึงเป็นห่วงคิดว่าเขาจะมานั่งเฝ้าเธอหลับล่ะนี่

            “อันที่จริงฉันก็มาตอนสี่โมงกว่านั่นแหละ”คำพูดของเซฮุนทำให้ร่างบางแอบลอบมองนาฬิกา เธอก็ต้องคิดใหม่ในเรื่องที่เธอผิดหวัง เมื่อเธอพบว่าเวลานี้คือเวลาหกโมงกว่าแล้ว

              เขามานั่งรอเธอจริงๆใช่มั้ยเนี่ย
     

              “ไปกันเถอะ”เซฮุนพูดขึ้นแล้วยื่นมือหนามาทางเธอ ทำไมให้แทยอนเอียงคอมองอย่างไม่เข้าใจ

              “ก็จับมือไงเล่ายัยตัวเล็ก!”เซฮุนพูดด้วยใบหน้าแดงๆทำให้แทยอนลอบหัวเราะออกมา

              หมอนี่ตอนเขินก็น่ารักดีนะ

              ว่าแล้วเธอก็อยากแกล้งเขานิดหน่อยแฮะ

          “ไม่ล่ะฉันไม่จับมือกับคนแปลกหน้า”แทยอนแกล้งปฎิเสธเพื่อดูปฎิกริยาของเขา

              “ใครว่าฉันเป็นคนแปลกหน้ากันล่ะฉันเป็นเสื้อกันหนาว ถุงมือ และผ้าพันคอให้เธอนะ และเดี๋ยวก็จะเป็นแฟนของเธออีกด้วย!”คำพูดของเขาทำให้แทยอนนิ่งไปและก็แอบขำในท่าทางเขินอายของเขาอีกครั้ง

              คนอะไรพูดเองเขินเอง

              หมับ!

              “อ๊ะ! เดี๋ยวสิที่บอกว่าเดี๋ยวก็จะเป็นแฟนฉันน่ะมันหมายความว่ายังไง!”แทยอนถามขึ้นขณะที่ถูกร่างสูงจับมือแล้วพาเดินออกไปที่จอดรถ

              “ก็หมายความว่าฉันจะจีบเธอยังไงเล่า!”เซฮุนพูดขึ้นมันทำให้เธอรู้สึกว่าร้อนไปทั้งตัว โดยเฉพาะมือที่เขาจับเธอไว้มันรู้สึกร้อนเป็นเท่าตัว

              “นะนายนี่มัน”แทยอนพูดอะไรต่อไม่ได้ ได้แต่ปล่อยให้เขาจับมือเธอยู่อย่างนั้น

     

              เอี๊ยด!

              “นายรู้จักบ้านฉันด้วยหรอ”แทยอนถามขึ้นเมื่อรถคันหรูมาจอดที่หน้าบ้านของเธอ

              “รู้หรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่อยู่ๆฉันก็รู้สึกปวดหัวอย่างไงไม่รู้”เซฮุนพลางตีสีหน้าเหมือนคนป่วย

              “นะนี่! เป็นอะไรหรือเปล่า”แทยอนถามพร้อมกับเอามือเล็กของเธอไปประคองร่างสูง

              “โอ้ย! ปวดหัวฉันกลับบ้านไม่ไหวแน่เลย คงจะต้องนอนในรถนี่แหละ”เซฮุนพูดพลางจับใบหน้าของตัวเองและลอบมองใบหน้าเรียวของหญิงสาวที่เผยความเป็นห่วงและกังวล

              แทยอนกังวลและเป็นห่วงจนต้องพูดประโยคที่เซฮุนต้องการราวกับตกหลุมพลางของจิ้งจองเจ้าเล่ห์

              “ถ้างั้นเข้าไปในบ้านของฉันก่อนก็ได้”แทยอนพูดแล้วลงจากรถและรีบวิ่งมาทางฝั่งของเซฮุน พร้อมกับประคองเขา

              “แม่ค่ะคือเพื่อนหนูไม่สบายน่ะค่ะ”เมื่อแทยอนเข้าบ้านมาเธอก็รีบพูดขึ้นก่อนที่แม่ของเธอจะพูด

              นั่นก็เพราะมีคนมาจีบเธอเยอะเหมือนกัน ผู้ชายเหล่านั้นพยายามจะทำความรู้จักกับเธอ แต่ก็ต้องถอยทัพเมื่อแม่ของเธอพูดราวกับเธอเป็นไข่ในหิน

              “อ้าวเซ”ยังไม่ทันที่หญิงสาววัยกลางคนจะพูดก็หยุดลงเมื่อเซฮุนขยิบตาให้         

              “เอ้ย
    ! แทยอนพาใครมาลูก หน้าตาหล่อเหลาเชียว”แทยอนงงมากกว่าเดิมเมื่อแม่ของเธอพูดชมชายหนุ่มข้างกาย

              “เอ่อเพื่อนของหนูเองค่ะแม่ ชื่อเซฮุน เขาไม่สบายเลยขับรถกลับไม่ได้น่ะค่ะ หนูเลยกะว่าจะให้เขาพักก่อนแล้วค่อยกลับ”

              “อ๋อ!...อย่างนี้เองหรอลูก เซฮุนถ้างั้นคืนนี้พักบ้านแม่ก่อนก็ได้จ้ะ”แทยอนอึ้งกว่าเดิมเมื่อแม่ของเธอแทนตัวเองว่า แม่ กับเซฮุน

              “ขอบคุณครับคุณแม่ แต่แทยอนเขาจะให้ผมพักหรอครับ”เซฮุนพูดด้วยท่าทางนอบน้อมแถมยังเรียกแม่เธอว่า แม่ อีกต่างหาก!

              “ได้สิจ้ะ!/ไม่ได้นะ!”เสียงของแม่ลูกประสานกันทันทีเมื่อสิ้นคำพูดชายหนุ่ม          “ได้ใช่มั้ยจ้ะแทยอน”ผู้เป็นแม่กดเสียงให้ต่ำแลดูเหมือนออกคำสั่งกับลูกสาว ทำเอาแทยอนเถียงไม่ได้นอกจากพยักหน้ารับกรรม

              “ค่ะ”ปากบอกว่าได้แต่สายตาที่เธอส่งไปให้ชายหนุ่มนั้นออกแนวเครียดแค้นสุดๆแต่มีหรือที่คนหน้ามึนอย่างเซฮุนจะรู้สึก

              “ขอบคุณนะครับ”เซฮุนพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

              “แต่ว่าบ้านแม่ห้องมีไม่พอถ้าอย่างนั้นเซฮุนก็ไปนอนกับยัยแทนะลูก”

              “แม่!”แทยอนร้องเสียงหลงทันที เธอไม่เคยเห็นแม่จะให้เธอใกล้ชิดกับใครมากเท่านี้มาก่อนเลย แล้วทำไมถึงให้ตาบ้าเซฮุนมานอนกับเธอล่ะเนี่ย!

              “หรือว่าไม่ได้ค่ะลูกสาว”อีกแล้ว! แม่ของเธอปล่อยรังสีใส่เธออีกแล้ว!

              “ดะได้ได้ค่ะคุณแม่!”แทยอนเถียงไม่ได้อีกครั้งสิน่า

              “ถ้างั้นเซฮุนไปอาบน้ำห้องแทยอนก่อนเลยนะลูก เดี๋ยวแม่เตรียมเสื้อผ้าไว้ให้”ว่าแล้วผู้เป็นแม่ก็เดินคลอเพลงขึ้นไปบนห้อง

              “เซฮุน!...นายเอาอะไรให้แม่ฉันกินหรือเปล่า!”แทยอนกัดฟันถามชายหนุ่มที่ตีหน้าเจ็บป่วย

              “เธอคิดอะไรของเธอ

              “มาแล้วจ้ะ!”หญิงวัยกลางคนเดินลงมาพร้อมกับเสื้อยืดสีขาวตัวใหญ่และกางเกงสำหรับใส่นอน

              “ขอบคุณอีกครั้งนะครับคุณแม่”เซฮุนรับเสื้อผ้าหลังจากเอ่ยขอบคุณ

              “แทยอนนำทางไปห้องลูกให้เซฮุนเขาสิลูก!”คุณแม่เอ็ดลูกสาวที่ต้อนรับแขกไม่ดี

              “ค่ะ!”ร่างบางประชดก่อนจะเดินนำชายหนุ่มไปพร้อมกับกระแทกเท้าปังๆ

             

              “ห้องสวยดีนะ”เซฮุนพูดพลางสำรวจไปทั่วห้องนอนที่ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายน่ารัก

              “หยุดพูดแล้วเข้าไปอาบน้ำเลย!”แทยอนกระแทกเสียงใส่ทำให้เซฮุนทำหน้าเหมือนหมาหงอยแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

              “หมอนี่เหมือนเด็กเลยแฮะ”หญิงสาวพึมพำเบาๆอย่างนึกขำ

             

              แอ๊ด

              แทยอนมองไปตามเสียงเปิดประตูก็ต้องพบกับชายหนุ่มในชุดนอน เขามัดผมหน้าของตัวเองเหมือนเด็กๆพร้อมกับใบหน้าบึ้งตึงเหมือนเด็กที่ไม่ได้ของเล่น

              “คิกๆ”แทยอนหัวเราะเพราะกลั้นไว้ไม่ไหว

              “หัวเราะอะไร”เสียงนุ่มทุ้มเย็นขึ้นมาทันทีเมื่อเธอหัวเราะ

              “นายเหมือนเด็กสุดๆเลยรู้ตัวมั้ย ฮ่าๆๆ”เซฮุนมองหญิงสาวที่นั่งหัวเราะเขาอยู่ก่อนจะคิดแผนอะไรบางอย่างขึ้นได้

              “เฮ้ย!/ว้าย!”เซฮุนแกล้งร้องเสียงดังพร้อมกับล้มทับหญิงสาวร่างบางอย่างจังเป็นผลให้เขาคร่อมหญิงสาวอยู่

              “ละลุกออกไปเลยนะเซฮุน!”แทยอนพูดเมื่อเขาอยู่ใกล้เธอเกินไปแล้ว เมื่อมองหน้าเขาใกล้ก็ทำให้เธอรู้สึกอิจฉาเล็กน้อยผู้ชายอะไรหน้าใสสุดๆ

              “รู้หรือเปล่าว่าเด็กน่ะเขาไม่ทำอย่างนี้หรอกนะ”ใบหน้าหล่อเหลาแกล้งขยับไปชิดใบหน้าหวาน

              “นาย!”แทยอนเตรียมจะด่าชายหนุ่มเต็มที่แต่ก็ต้องผลักเขาออกเมื่อได้ยินเสียงผู้เป็นแม่

              “แทยอน! เซฮุน!”เซฮุนค่อยๆลุกขึ้นก่อนจะยกมุมปากขึ้นอย่างสนุกสนาน ทำให้แทยอนรู้สึกหมั่นไส้ในความเท่ของเขาเสียจริง

              แอ๊ด

              “ครับ”เซฮุนขานรับแล้วส่งยิ้มให้หญิงวัยกลางคน

              “แม่เอายามาให้ลูกฝันดีนะจ้ะ”หญิงวัยกลางคนยื่นเม็ดยามาให้ก่อนจะปิดประตูไป

          “ป้อนหน่อย”ชายหนุ่มที่โตแล้วเรียกร้องเหมือนเด็กๆ

              “ว่าไงนะ!”แทยอนถามและรู้สึกหงุดหงิดกับท่าทางเหมือนเด็กมีปัญหาของเขา

              “ป้อนฉันหน่อย ฉันกินยาเม็ดไม่เป็น มันขม”แทยอนยกมือขึ้นตบหน้าผากตัวเองอย่างปวดประสาท

              “แล้วจะให้ทำอย่างไงล่ะเนี่ย”แทยอนเดินเข้ามาใกล้ก่อนจะครุ่นคิดวิธีที่ทำให้ยาไม่ขม

              “อ๋อ! รู้ละ...อื้อ!”แทยอนหันมาก่อนจะถูกริมฝีปากเย็นเฉียบปิดเข้ากับริมฝีปากของเธอ รสขมของยาแผ่ซ่านไปทั่วปากของเธอราวกับเธอกินยาแทนเขา

              เนิ่นนานจนรสขมของยาหมดไปเขายังไม่ละริมฝีปากออกจนทำให้เธอเริ่มหายใจไม่ออกแล้วนะ!

             “อื้อ! ซะเซฮุน!”แทยอนดันอกเขาออกแรงๆทำให้ชายหนุ่มรู้ตัว

             “ขอโทษทีแล้วก็ขอบคุณมากนะ ยามันหวานมาก”เขามันยังไงกันเนี่ย! มาขอโทษเธอแล้วก็พูดคำพูดที่ทำให้เธอหวนนึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้นี่

              “เซฮุน! นายนอนพื้นเลยนะ!”ว่าแล้วหญิงสาวก็วิ่งขึ้นไปบนเตียงพร้อมกับโยนผ้าห่ม หมอนลงมาให้เขาที่พื้น

              “ก็ได้ฉันนอนล่ะ ฝันดีนะยัยตัวเล็ก”ร่างสูงนั่งลงจัดที่นอนของตนเองก่อนจะหลับตาลง

              เมื่อแทยอนแน่ใจว่าเขาหลับแล้วเธอจึงเดินไปหยิบเสื้อผ้าไปอาบน้ำ

     
     

              แอ๊ด

              เสียงน้ำที่หยุดลงสักพักหนึ่งและเสียงประตูที่เปิดออกมาทำให้เซฮุนยิ้มที่มุมปากออกมาเล็กน้อย

              แทยอนยื่นหน้าขาวใสของตัวเองออกมาดูว่าชายหนุ่มหลับจริงหรือเปล่า ก่อนจะก้าวขึ้นไปบนเตียง

              แทยอนลอบมองใบหน้าหล่อเหลาในความมืด แต่เขาก็กลับยังดูหล่อเหลาอยู่ดี

              “ตาบ้าฝันดีนะ”เสียงของแทยอนทำให้คนที่แอบลอบฟังและแกล้งหลับยิ้มออกมาเล็กน้อย

              เซฮุนรอให้แน่ใจก่อนว่าแทยอนจะหลับแล้ว เมื่อเขาแน่ใจจึงค่อยปีนขึ้นไปบนเตียงขนาดใหญ่พร้อมกับทิ้งตัวนอนข้างหญิงสาว

              “เธอนี่น่ารักจริงๆเลยนะแทยอน ฝันดีนะครับเจ้าหญิงน้อย”เซฮุนพูดก่อนจะยื่นใบหน้าหล่อเหลาไปประทับริมฝีปากเข้ากับหน้าผากกลมมนของแทยอน

             





    จบไปอีกตอนนึง...เรื่องนี้ไม่ยาวมากนะคะ อาจจะมีสัก 4-6 ตอน โดยประมาณ เป็นกำลังใจให้กันเนอะ ^^ เดี๋ยวไรเตอร์จะกลับมาอัพต่อ ช่วงนี้มีสอบเลยจะอัพชดเชยให้ก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×