ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::Seasons:: - [SNSD,EXO]

    ลำดับตอนที่ #3 : ::Seasons:: - ::Hug me in Winter 1::

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 55


     

    Hug me in Winter 1




    ช่วงเดือนธันวา

              อากาศที่หนาวเหน็บพัดผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง ส่งผลให้หญิงสาวและชายหนุ่มที่นั่งอยู่ต่างก็เอามือกอดอกเพื่อหาไออุ่น

              “หนาวจัง”เสียงหวานของหญิงสาวร่างเล็กเอ่ยขึ้นพร้อมกับค่อยๆเดินออกไปจากห้องสมุด

              แทยอนเดินออกไปที่ล็อกเกอร์ของเธอ ก่อนจะเปิดออกและพบกับผ้าพันคอสีน้ำตาลอ่อนอย่างเช่นที่เธอพบอยู่ทุกวัน

              “มาอีกแล้วสิน่า”ร่างบางพึมพำก่อนจะมองซ้ายมองขวาดูว่ามีใครนำผ้าพันคอมาใส่ไว้ให้เธอทุกวัน

              รอบตัวเธอก็มีแค่ชายหนุ่มร่างสูง ใบหน้าหล่อเหลาราวกับเทพบุตรแต่กลับดูเข้มขรึมกำลังยืนพิงกำแพงอีกฝั่งและจดจ้องไปที่หนังสือในมือของเขา

              “เอ่อ”ร่างบางไม่กล้าพูดอะไรออกไปเพราะท่าทางของชายหนุ่มที่เธอพบอยู่ทุกวัน เมื่อเธอเจอผ้าพันคอเธอก็จะเห็นเขาทุกครั้ง

          เซฮุนเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่ละสายตาออกจากหนังสือในมือ

              “หืม”เสียงนุ่มทุ้มดังขึ้นทำให้แทยอนสะดุ้งเฮือก

              เซฮุน เขาคือหนึ่งในสี่เจ้าชายหรือหนุ่มฮอตของมหาวิทยาลัย ที่ถูกรือกันว่าเป็นคนเข้มขรึม ไม่ค่อยพูด ไม่ชอบสุงสิงกับคนอื่นนอกจากเพื่อนของตัวเองนั่นก็คือ

             คริส หนุ่มฮอตของมหาวิทยาลัย ใบหน้าหล่อเหลาออกแนวเข้มขรึมแต่เขากลับเป็นคนอารมณ์ดีเหมือนพระอาทิตย์ในฤดูร้อนที่สดใส

              ไค เขาดูเงียบๆขรึมๆเหมือนพวกนักเลงนิดๆแต่เป็นขวัญใจของทั้งหญิงแท้และหญิงเทียมเพราะใบหน้าหล่อเหลาออกแนวเท่ เถื่อน

              และลูฮาน เขาดูเป็นมิตรทั้งรูปร่างหน้าตาและนิสัยนะ ใบหน้าหวานราวกับผู้หญิงทำให้เขาฮอตในแบบของเจ้าชายที่อ่อนโยน

              เธอก็ไม่คิดเลยว่าหนุ่มฮอตอย่างเซฮุนจะหันมามองและพูดกับเธอ!

              “มีอะไรหรอ”ประโยคที่ออกมาจากปากของเซฮุนทำให้แทยอนตกใจหนักกว่าเดิม

              “คะคือว่าฉันอยากจะถามว่า”แทยอนพูดขณะที่ยังจ้องใบหน้าหล่อเหลาไม่ละสายตา

              “ว่า”คราวนี้เธอแทบจะเป็นลม เนื่องจากเซฮุนถามขึ้นพร้อมกับเอียงคออย่างน่ารัก!

              ทำเอาเธอแทบจะคลั่งตายเลยทีเดียว!

              “นะนายเห็นคนที่เอาผ้าพันคอมาใส่ไว้ในล็อกเกอร์ของฉันมั้ย”แทยอนก้มหน้าเพื่อปิดบังใบหน้าที่แดงก่ำของตัวเอง

              เป็นผลที่ทำให้เธอไม่รู้ว่าเซฮุนกำลังก้าวเดินเข้ามาใกล้เธอ

              “แล้วถ้าฉันจะบอกว่าฉันเป็นคนเอาไปใส่เอง เธอจะว่ายังไงล่ะยัยตัวเล็ก”เมื่อสิ้นคำพูดร่างบางก็เงยหน้าขึ้นมาทันที

              โป๊ก!

              “โอ้ย!”ร่างบางร้องออกมาทันทีเมื่อเงยหน้าขึ้นเพราะความสูงที่ต่างกันของเธอและเซฮุนจึงทำให้หัวของเธอโขกเข้ากับคางของเขา

              “ซุ่มซ่ามจริงๆเลยนะยัยตัวเล็ก”เซฮุนพูดพร้อมกับเอื้อมมือหนามาลูบที่ศรีษะของคนตัวเล็กและหัวเราะออกมา

              การกระทำของเขายิ่งทำให้แทยอนมองอย่างอึ้งๆ

              เวลาเขาหัวเราะแล้วมันน่ารักดีนะ

              ความคิดผุดขึ้นมาในหัวของแทยอนก็ทำให้ตัวเองหน้าแดงก่ำมากกว่าเดิม จนต้องสลัดศรีษะของตัวเองแรงๆ

          “นะนาย”แทยอนยังคงพูดอะไรไม่ออก

              “ชู่ว์ฉันชื่อเซฮุนต่างหากเรียกฉันว่าเซฮุนสิยัยตัวเล็ก”เซฮุนเอามือจุปากของแทยอนเป็นเชิงว่าให้หยุดพูดและฟังเขาพูด

              “ละแล้วทำไมฉันต้องเรียกนายอย่างนั้นด้วยเล่า!”แทยอนรีบผละตัวออกทำให้แผ่นหลังของเธอไปชนกับล็อกเกอร์

              “ผ้าพันคอเธอได้ใช้บ้างมั้ย”เซฮุนไม่ได้ตอบคำถามแต่กลับถามคำถามเธอกลับมาอีกต่างหาก!

              “มะไม่! ฉันไม่ใช้มันหรอกนายเป็นคนเอามาใส่ไว้ใช่มั้ย ดีเลย! พรุ่งนี้ฉันจะเอามันมาคืนให้นะ!”แทยอนพูดแต่ไม่ยอมสบตาของร่างสูง

              ใครจะกล้าบอกเล่าว่าเธอใช้มันนอนทุกคืนเลย!

              “ฉันไม่รับคืนหรอกในทางกลับกันฉันก็จะเอามาให้เธอเหมือนเดิมนั่นแหละ อีกอย่างเธอต้องใส่มันมาทุกวันด้วยนะ”คำพูดที่มาพร้อมกับใบหน้าตายของเขาทำให้แทยอนรู้สึกโมโหปนอายอย่างไงไม่รู้ นี่เขาสั่งเธอหรอ!

              อย่าคิดว่าตัวเองเป็นหนุ่มฮอตของมหาวิทยาลัยแล้วเธอจะทำตามคำสั่งนะ!

              “ฉันไม่ใส่!”ร่างบางพูดพร้อมกับผลักอกแกร่งของร่างสูงที่อยู่ใกล้เธอเหลือเกิน

              “เชื่อสิว่าเธอจะต้องใส่มันเพราะฉันจะตามตื้อเธอตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนะยัยตัวเล็ก”เซฮุนยื่นใบหน้าหล่อเหลาของตัวเองเข้ามาใกล้

              “วะว่าไงนะ!”แทยอนตกใจจนอ้าปากค้างอย่างอึ้งๆเมื่อกี้เขาบอกว่าเขาจะตามตื้อเธออย่างนั้นหรอ!

              “ก็ตามที่พูดแหละเมื่อเธอหนาวฉันจะเป็นเสื้อกันหนาว ถุงมือ และผ้าพันคอให้เธอเองไปนะ ยัยตัวเล็ก”แทยอนแทบจะทรุดลงไปกับพื้นเมื่อพิจารณาคำพูดของชายหนุ่ม

              ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหนุ่มฮอตของมหาวิทยาลัยอย่างเซฮุนที่เขาว่ากันว่าเงียบ ขรึมจะเสี่ยวได้ถึงขนาดนี้!

          และเขาพูดเหมือนกับว่า เขาจะเป็นทุกอย่างให้เธอ!

              ร่างบางเดินไปที่โรงอาหารด้วยท่าทางไร้วิญญาณเหมือนกับอึ้งกับเหตุการณ์ที่ผ่านมายังไม่หาย



              “แทยอนแทยอนแทยอน!”ยุนอาเอ่ยเรียกเพื่อนสาวที่นั่งนิ่งราวกับรูปปั้น

          “หะหา! มะมีอะไรหรอ”แทยอนสะดุ้งและหลุดจากภวังค์เพราะเสียงแหลมของเพื่อนสาว

              “เป็นอะไรหรือเปล่าเงียบไปนานเชียว”ยุนอาถามด้วยความเป็นห่วง แต่ยังไม่ทันที่แทยอนจะได้ตอบอะไรก็มีเสียงกรี๊ดดังขึ้นมากลบเสียก่อน

              “กรี๊ด!...รุ่นพี่เซฮุนเขามาโรงอาหารด้วยเธอ!”เสียงของหญิงสาวโต๊ะข้างๆทำให้แทยอนสะดุ้งอีกครั้งพร้อมกับขนลุกขึ้นมาโดยทันที

              “รุ่นพี่เขาเดินมาทางเราด้วยแหละ! กรี๊ด!”เสียงกรีดร้องยังไม่หายไปแต่กลับทวีคูณมากขึ้นเมื่อชายหนุ่มเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

              “แทยอน”เมื่อเสียงนุ่มทุ้มแต่ดูเรียบเฉยตามฉบับของชายหนุ่มที่ไม่ค่อยพูดซึ่งต่างจากที่คุยกับเธอเมื่อกี้นี่มากทำให้เสียงที่ดังเมื่อครู่นี้เงียบลง

              ร่างสูงของเซฮุนก้มลงมาจนใบหน้าแทบจะแทบกับใบหน้าหวานของแทยอนที่แดงก่ำ

              “วันนี้กลับกับฉันเจอกันที่ห้องสมุดนะยัยตัวเล็ก”เสียงนุ่มทุ้มกระซิบที่ข้างหูหญิงสาวก่อนจะผละออกไปปั้นหน้าเข้มขรึมและเดินออกไป

              ทิ้งให้หญิงสาวหน้าแดงราวกับลูกแมว

              “แทยอน! แกเป็นแฟนกับหนุ่มฮอตมหาลัยเราหรอ!”เสียงของยุนอาถามเรียกร้องความสนใจให้ทุกคนจดจ้องที่หญิงสาวที่นั่งหน้าแดงอย่างอยากรู้คำตอบ

              “จะจะบ้าหรอ!...ฉันไปล่ะ!”ร่างบางที่อายและโกรธพูดอย่างติดขัดและรีบวิ่งออกไปจากโรงอาหารทันที

             


              ปัง!

              “ตาบ้าเอ้ย!...คิดจะทำอะไรกันแน่!”แทยอนพูดพร้อมกับทิ้งตัวนั่งลงบนโถส้วม

              เธออายและโกรธในเวลาเดียวกัน!

              เสียงนุ่มทุ้มของเขายังอยู่ในหัวของเธออยู่เลย

           วันนี้กลับกับฉันเจอกันที่ห้องสมุดนะยัยตัวเล็ก

           แทยอนสะบัดศรีษะเพื่อไล่เรื่องราวก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวกับเขาออกไปจากหัวออกให้หมด แต่มันทำได้ที่ไหนกันเล่า!

             ตาบ้าเอ้ย!...มาทำให้คนอื่นเข้าใจผิดไปหมด ไม่สิ เธอก็เข้าใจผิดและคิดเข้าข้างตัวเองไปด้วยซะงั้น

              ร่างบางเดินออกมาพร้อมกับถอนหายใจเป็นรอบที่ร้อย เธอไม่กล้ามองหน้าใครเลยให้ตายสิ!

              แทยอนหลบตัวไปอยู่ที่ห้องสมุดอีกครั้งเธอคิดว่าเธอจะอ่านหนังสือไปเพลินๆจะได้ลืมเรื่องที่ผ่านมา

              เวลาผ่านไปนานคนก็ทยอยกันกลับบ้านแล้ว แต่หญิงสาวร่างบางที่อ่านหนังสือหลายเล่มนั้นกลับซุกหน้าหลับตาพริ้มอยู่ในห้วงแห่งความฝัน

          ตึก ตึก ตึก

              เสียงของการเดินดังขึ้นเนื่องจากสถานที่นี้ไร้ผู้คนเหลือแค่แทยอนเท่านั้น

              “ยัยตัวเล็กมานอนอยู่นี่เองหรอ”เสียงนุ่มทุ้มดังขึ้นอย่างแผ่วเบาพร้อมกับนั่งข้างๆคนตัวเล็ก พร้อมกับมองหน้าของหญิงสาวในยามที่เธอหลับ

              ราวกับเจ้าหญิงตัวน้อยๆ

              เซฮุนยิ้มออกมากับภาพที่เห็นเวลาที่เธอหลับและไม่พยศใส่เขานั้นช่างดูไร้เดียงสาเหมือนเจ้าหญิงตัวน้อยบนหอคอย

              จนเขาไม่สามารถห้ามใจที่จะสัมผัสเธอได้ไวเท่าความคิด นิ้วเรียวยาวของชายหนุ่มเกลี่ยผมที่ปกใบหน้างามของแทยอนอย่างเพลิดเพลิน

              “บอกฉันทีว่าฉันจะต้องทำอย่างไงให้เลิกมองได้แต่เธอสักทีคิมแทยอน”เซฮุนพึมพำก่อนจะชักนิ้วเรียวของตัวเองออกพร้อมกับจุมพิตที่ปลายนิ้วของตัวเอง

              เซฮุนใช้นิ้วเรียวที่เขาสัมผัสไปสัมผัสกับริมฝีปากแดงระเรื่อน่าสัมผัส

              “จะให้นอนอีกสักพักก็แล้วกันนะ”ว่าแล้วร่างสูงก็ผละออกไปพร้อมกับนั่งอ่านหนังสือเพื่อรอยัยตัวเล็กของเขาตื่น...



     

     


    อิเน่มันเก๊กเวลาอยู่กับคนอื่นเนอะ เวลาอยู่กับแทแทนี่ -..- ใครรอตอนต่อไปฉายไฟหน่อยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้กัน J

     


    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×