ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::Seasons:: - [SNSD,EXO]

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Seasons:: - ::Example for each story::

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 55







    Example for each story

     





    “ว้าย! ปล่อยนะ!”เสียงหวานร้องเสียงหลงออกมาอย่างตกใจเมื่อร่างบางของตนเองถูกยกขึ้นโดยคนตัวสูง

    “ถ้าอยากให้ปะป๊าปล่อยก็พูดว่า ปะป๊าขาปล่อยหนูยุนลงหน่อยค่ะ สิคะ”คริสพูดอย่างขบขันราวกับแมวแหย่หนู

    “จะบ้าหรอว้าย!”ยุนอาร้องอย่างตกใจอีกครั้งเพราะคริสแกล้งโยนเธอขึ้นเล็กน้อยอย่างจงใจยั่วให้กลัว

    “ปะปะป๊าขาปล่อยหนูยุนลงหน่อยนะคะ”ยุนอาหลับตาปี๊พร้อมกับพูดออกมาอย่างกลัวจะตกลงไป

    “ดีมากค่ะอย่างนี้ค่อยเป็นเด็กดีหน่อย”คริสยิ้มอย่างพอใจก่อนจะค่อยๆวางร่างบางลง

    “ถ้าคราวนี้ดื้อกับปะป๊าอีก ปะป๊าจะตีให้ก้นลายเลยนะค่ะ กวางน้อย”เสียงของคริสเวลาพูดว่า กวางน้อย นั้นไม่ได้บ่งบอกถึงความเอ็นดูเธอเลยสักนิด แต่พอฟังดูแล้วมันเหมือนกับว่า

    เขาเป็นราชสีห์ที่พร้อมจะล่าเหยื่อต่างหาก!

     

     





    “หยุด! หยุดนะไค!”เจสสิก้าพูดพร้อมกับก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆจนแผ่นหลังบอบบางชิดกับผนังสีขาว

    ไม่รู้ว่าเธอคิดผิดหรือคิดถูกที่มาหลบสายฝนที่เทกระหน่ำในที่แคบๆแบบนี้!

    “บอกให้ฉันหยุดเธอก็อย่าหนีสิ”เสียงนุ่มทุ้มดังขึ้นข้างหูราวกับเสียงกระซิบทำให้เจสสิก้าสั่นสะท้านไปทั้งตัว

    “ถอยออกไปเลยนะ”เสียงหวานเอ่ยอย่างออกคำสั่งแต่ว่าน้ำเสียงของเธอช่างแผ่วเบาจนแทบจะเลือนลางไปเลยทีเดียว

    “ตอบมาเธอไม่รู้สึกอะไรกับจูบของฉันเหมือนที่เธอบอกไอ้เวรนั่นไปใช่มั้ย!”เสียงของไคไม่ได้ตะโกนดังแต่เขาอยู่ใกล้เธอเกินไปต่างหาก เธอถึงรู้สึกว่ามันดังอยู่ในหัวของเธอตลอดเวลา!

    “ทำไมไม่ตอบล่ะหรือว่าต้องให้ฉันพิสูจน์ด้วยการกระทำใช่มั้ยล่ะหือ”เมื่อสิ้นคำพูดใบหน้าหล่อเหลาก็ก้มมาจนชิด

    “อย่านะ!...อื้อ!”จุมพิตร้อนหยุดคำพูดของหญิงสาวและตามมาด้วยความร้อนรุ่มที่ความเย็นของสายฝนยังไม่สามารถระงับได้!

     

     

     





    “เซฮุน! นายทำอะไรของนาย เอาคืนไปเลยนะ!”ร่างบางของแทยอนยืนขึ้นอย่างรวดเร็วและรีบดึงเสื้อกันหนาวตัวใหญ่ของชายหนุ่มออกจากไหล่บอบบางของตัวเอง

              “เอาไปเถอะน่า ยัยตัวเล็ก”ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อเห็นแทยอนพยายามจะใส่เสื้อกันหนาวคืนให้เขา

            “หายไม่ต้องเสียสละให้ฉันหรอกนายใส่เถอะนะ”เสียงหวานเอ่ยแกรมขอร้องทำให้เซฮุนนิ่งไปสักพักหนึ่ง

              “ถ้างั้นทำแบบนี้ก็ได้”สิ้นเสียงของเซฮุน ร่างสูงก็โอบมือหนาไปที่ไหล่บอบบางของร่างบางพร้อมกับออกแรงยื้อให้ร่างของแทยอนชิดเข้ามา

              “ทำอะไรของนายเนี่ย!”แทยอนร้องเสียงหลงพร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำไม่รู้ว่าเพราะอากาศที่หนาวเย็นหรือว่าเพราะเธออายกันแน่

              “ทำให้ร่างกายอบอุ่นไง”เซฮุนยังพูดหน้าตาย เขาลอบมองใบหน้าที่แดงก่ำขึ้นเรื่อยๆอย่างมีความสุข       คนอะไรยิ่งอายยิ่งน่ารัก

              อุ่นความรู้สึกอบอุ่นจากอ้อมกอดของเขาทำให้อากาศอันหนาวเหน็บมลายหายไปทันที

     

             
     

     

              “จะร้องไห้ออกมาก็ได้ร้องออกมาให้หมดเลยก็ดี”ลูฮานพูดขณะที่ลูบศรีษะของร่างบางที่ซุกอยู่ที่แผงอกของเขา

              “เพราะต่อจากนี้เธอจะร้องไห้เพราะฉันได้คนเดียวเท่านั้น!”สิ้นคำพูดของชายหนุ่มก็ทำให้ร่างบางที่สะอื้นอยู่กับแผงอกของเขาเงยหน้าออกมา

              ดวงตากลมโตที่เปื้อนหยาดน้ำตามองเข้าไปในนัยน์ตาสีน้ำตาลที่แสดงออกว่าเขาหวงและหึงเธอ

              “ลูฮาน”ซอฮยอนพูดชื่อชายหนุ่มออกมาอย่างแผ่วเบา

              ริมฝีปากเย็นเฉียบของลูฮานประทับเข้ากับริมฝีปากของซอฮยอนอย่างแผ่วเบาก่อนจะละออกอย่างอ้อยอิ่ง

              “ฉันจะอยู่ข้างเธอเองเพราะฉะนั้นหยุดร้องไห้เพราะมันซะเธอร้องไห้เพราะฉันได้คนเดียวเท่านั้นแค่ฉันคนเดียวนะซอฮยอน”เสียงนุ่มทุ้มที่ดังข้างหูของเธอแสดงออกทั้งขอร้องอ้อนวอนและแสดงการออกคำสั่ง

              จนเธอรู้สึกว่าหัวใจของเธอไม่ได้เหี่ยวเฉาแต่กำลังผลิบานด้วยความอ่อนโยนขของเขา!

     

     

     

     



    [Writer]
    ไรเตอร์เอาเนื้อหาบางส่วนมาให้อ่านนะค่ะ กระตุ้นให้อยากอ่านค่ะ คอมเม้นให้กำลังใจกันหน่อยนะค่ะ 

     

     




    Ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×