ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยากนัก รักไอ้หน้าหล่อ (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.04K
      18
      15 ก.ค. 51

    ถ้าไม่มีเสียงคุณหญิงมาทำให้ไอ้พีต้องผละจากร่างผมลงไปจากดาดฟ้าเพื่อรับหน้าแม่มันไว้
    เมื่อคืนผมจะเป็นยังไงไม่รู้ พอกลับมาที่ห้องกว่าผมจะข่มตาหลับได้ก็เกือบสว่าง เพราะมัวแต่
    คิดถึงรสสัมผัสของไอ้พี คิดถึงว่าทำไหมมันทำแบบนั้น ทำไหมไม่ให้ผมไปเดท แต่ผมก็ไม่ได้รับ
    คำตอบใดๆ จริงๆผมไม่อยากคิดมากเรื่องไอ้พีเลย ผมว่าวันจบแล้วตั้งแต่วันที่ผมต้องร้องให้
    เพราะมัน แต่เหมือนผมต้องวนเวียนอยู่ใกล้มัน คอยให้มันโมโหใส่ตลอด
    "โทรไปเลิกนัดสะ หรือจะให้กูโทรให้" ไอ้พี สั่งผมทันทีที่ผมเปิดประตูห้องออกมา
    ผมพยายามข่มใจ ไม่ใส่อารมณ์ ไม่โกรธ ไม่อะไรทั้งนั้น ก่อนเอ่ยออกมา
    "พี นายอย่ามายุ่งกับเราเลย เราต่างคนต่างอยู่เถอะนะ" ผมขอร้องพลางมองใบหน้าหล่อเหลา
    ที่ยิ่งดูน่ารักน่าใคร่ยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ในชุดนอน
    "กูคิดว่ามึงเข้าใจแล้วตั้งแต่เมื่อคืน"ประเมินจากสายตาไอ้พีผมชักหวั่นว่าเหตุการณ์จะซ้ำรอยเมื่อคืน
    จึงรีบวิ่งหนีลงไปชั้นล่างเข้าไปในครัวหายายเพื่อไอ้พีจะได้ไม่สามารถทำไรผมได้
    ขณะที่ผมล้างผักให้ยายทำกับข้าวเช้าใจก็คิดไปว่าทำไงจะออกไปจากบ้านโดยสวัสดิภาพ
    ผมกลัวไอ้พีมันดักจับตัวผมไว้ แล้วทำกับผมแบบเมื่อคืน ผมไม่อยากเป็นเมียมันหรอกนะ
    มันไม่ได้รักผมสักนิด ขืนผมเสียตัวให้มัน มันคงได้หยามเหยียดผมจมดิน
    "ถ้ามึงอยากได้ไอ้ปูนิ่มคืนตามกูมาสะดีๆ" จู่ๆเสียงไอ้พีก็มากระซิบที่หู
    ......
    "มึงเอาลูกกูไปไว้ไหน" ผมถามขึ้นทันทีที่เข้าไปในห้องมัน
    "ปิดประตู ใส่กลอนด้วย" แม้ไม่อยากผมก็ต้องทำตามไอ้หน้าหล่อแต่นิสัยซาตานที่นอนสั่งอยู่บนเตียง
    "โทรไปยกเลิกนัดเดียวนี้ " แน่นอนผมต้องโทรไปโกหกมนตราว่าญาติที่ต่างจังหวัดเสียต้องเดินทาง
    ไปร่วมงานวันนี้ ไอ้พีเหมือนพออกพอใจมากยิ้มกริ่มอย่างผู้ชนะ แต่ดูเหมือนมันจะไม่เพียงพอยังสั่งต่อ
    "ไปเอาข้าวเช้ามาให้กูกินที่นี่กูขี้เกียจลุก" ไอ้ปีศาจ ผมคิดก่อนลงไปจัดการตามมันสั่ง
    "นวดฝ่าเท้าให้หน่อย" มันสั่งผมต่อขณะนั่งทานโจ๊ก อยู่บนเตียง
    "พี บอกเราเถอะนายเอาปูนิ่มไปไว้ไหน ป่านนี้ มันคงหิวแล้ว มันยังไม่ได้ทานอะไรนะ"
    ผมขอร้องขณะที่นวดเท้ามันไปด้วย แต่ไอ้ตัวดีมันทานข้าวไปตาดูทีวีไปไม่สนใจผมสักนิด
    "มาแปรงฟันให้กูหน่อย" พูดเสร็จมันก็เดินนำผมเข้าไปยังห้องน้ำ
    ......
    ไอ้พีนั่งออยู่ขอบอ่างอาบน้ำอ้าปากกว้างให้ผมแปรงฟันให้เหมือนเด็กๆ ไอ้ปีศาจนี่ขนาดผม
    อยู่ในอารมณ์โกรธมันแค่ไหนยังอดที่จะเห็นความน่ารักมันไม่ได้ 
    "อาบน้ำให้กูหน่อย" ไอ้พีพูดพร้อมกับยืนขึ้น
    "พีพอเถอะ อย่าแกล้งบุ้งอีกเลยนะเพื่อนนะ คืนปูนิ่มให้บุ้งเถอะนะ นะพีนะบุ้งขอร้อง"
    ผมออดอ้อนสุดชีวิตพร้อมกับคุกเข่าต่อหน้ามัน หวังจะให้ไอ้ปีศาจสงสาร
    "จะอาบให้ไม่อาบ"เสียงไอ้หน้าหล่อเริ่มเครียด
    "ก็ถอดเสื้อผ้าออกสิ" ผมสั่งมันอย่างหมดทางเลือก เพื่อลูกๆ ผมท่องอยู่ในใจ
    "ถอดให้หน่อย"ไอ้พีพูดพร้อมขยับมาชิดมากขึ้น ผมเลยต้องพยายามฝืนความรู้สึก
    หลับหูหลับตาถอดชิ้นส่วนของมันออกจนเหลือแต่ร่างขาวผ่อง เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเพศผู้
    ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า ท่ามกลางแสงไฟสว่างจ้า เรือนร่างกำยำสูงใหญ่ของมัน
    ชัดเจนเต็มตาผมทุกรูขุมขนทำให้ความรู้สึกวาบหวามไหลทั่วร่างกายผม
    "อย่ามัวแต่จ้องสิ อาบน้ำให้กูได้แล้ว" ผมเปิดฝักบัวรดร่างไอ้พีให้เปียกก่อนจะเอื้อม
    มือไปหยิบสบู่ลูบไล้ไปตามเนื้อตัวของมัน มือผมสั่นระริก เต็มไปด้วยอารมณ์ปรารถนา
    ผมถูสบู่มาหยุดอยู่ที่ตรงหว่างขาของไอ้หน้าหล่อ น้องชายอันกำยำของมันกำลังขยายตัว
    โชว์ความยาวใหญ่ให้เห็นจะๆ ทำใจผมเต้นจนแทบหลุดออกมา มือผมเอื้อมไปจับท่อนเนื้อ
    ข้างหน้า ความใหญ่ของมันทำให้ผมกำไม่หุ้ม ผมเริ่มลูบไล้ ฟองสบู่ไปตามท่อนลำเบาๆ
    ท่อนเอ็นขนาดเขื่องเริ่มกระตุก เพราะความเสียวของเจ้าของ"มะมึงทำไรน่ะ อย่าๆ ลูบสิ"
    ไอ้พีเริ่มเสียงแหบพร่า "บุ้งจะทำให้พีมีความสุขนะ"ผมเอ่ยออกมาเบาๆเพราะลำคอแห้ง
    เป็นผงกับแรงกดดันในตัวเอง ไอ้พียืนไม่ติดเอนตัวไปพิงผนังห้องน้ำ น้องชายมันชี้ชันอยู่ในมือผม
    ตอนนี้ผมใช้มืออีกข้างลูบไล้อยู่ไปตามพวงไข่ขนาดใหญ่ ส่วนมือที่เกาะกุมอยู่กับท่อนเนื้อหนุ่ม
    ผมก็เริ่มขยับขึ้นลง "บะบุ้งอย่าเร่งสิ สะอเสียวค่อยๆ ทำ"แต่ผมกลับขยับมือแรงขึ้นเร็วขึ้น
    จนไอ้พีทนไม่ไหว เอวมันเริ่มขยับขึ้นลง ชักน้องชายเข้าออกในมือผม เสียงครางกระเส่าของ
    ไอ้หน้าหล่อดังขึ้นเป็นระยะ ผมพยายามกลั้นใจตัวเอง วางมือทั้งสองข้างลงข้างตัว
    "บะ บุ้งหยุดทำไหมช่วยพีต่อเถอะ พียังไม่เสร็จนะ"ไอ้พีลืมตาปรือขึ้นมาเมื่อเห็นผมหยุด
    "ไอ้ปูนิ่มอยู่ไหนเหรอช่วยบอกบุ้งก่อน เดียวบุ้งจะทำให้พีมากกว่านี้"ผมพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปลูบไล้
    ท่อนเนื้อที่แข็งแทบปรินั้นอีกครั้ง คราวนี้ผมใช้มือนวดเคล้นที่หัวสีแดงแจ๋ขนาดใหญ่ของมัน
    "อยู่ที่ดาดฟ้า" ไอ้พี่พูดพร้อมกับหลับตาลงเกร็งหน้าท้องที่แข็งเป็นลอนส่ายเอวเข้าออกในมือ
    ผมอีกครั้ง ผมใช้มือทั้งสองข้างมาเกาะกุมอยู่ที่ท่อนเนื้อหนุ่มของมัน
    แล้วกระตุกจังหวะในการรูดเข้าออกให้แรงขึ้นไอ้พีเริ่มเกร็งหน้าขารับจังหวะ
    ความกระสันต์ที่ผมรุกเร้าอย่างหนัก ใบหน้าหล่อเหลาเริ่มมีสีแดงเข้ม
    หายใจกระชั้นถี่ ตามจังหวะของสะโพกที่ยังคงกระเด้าไปตามอารมณ์เจ้าตัว
     ผมหลับตาปี๋ ถอนหายใจเฮือก ก่อนวางมือลงอย่างรวดเร็ว
    เปิดประตูห้องน้ำวิ่งออกมาจากห้องของไอ้พี พุ่งตรงไปยังดาดฟ้า
    วิ่งไปอุ้มเอาอ่างของไอ้ปูนิ่ม ที่ไอ้พีแอบไว้ใต้ร่มกระถางบอนสี แล้วรีบวิ่งไปตั้งหลักในห้องครัว
    "หนีไรมาหรือบุ้งวิ่งหน้าตื่นมาเชียว" ยายทำท่าตกใจที่เห็นผมวิ่งไปหา
    "ปะเปล่าครับบุ้งออกกำลังกาย" ผมปฏิเสธเสียงสั่น พลางทรุดลงนั่งเก้าอี้อย่างหมดเรี่ยวแรง
    "โอยออกกำลังนี่เหนื่อยจังเลย ขอหลับตาพักแปปนะยาย"ผมพูดพลางพิงพนักเก้าอี้อย่างเหนื่อยอ่อน
    ใจเต้นตูมตามยังไม่หาย ภาพของไอ้พียังหลอกหลอนอยู่ในหัว อารมณ์ที่ปั่นป่วนจากการสัมผัสมัน
    ทำให้ผมอยากคลั่งตาย ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ทำแบบนั้นกับคนที่เคยทำผมอกหักจนร้องให้
    "ไอ้พีมันคงไม่ไว้ชีวิตกูแน่ที่ไปหักเหลี่ยมมันขนาดนั้น" ผมคิดแล้วอยากหยุดหายใจจริงๆ
    ......
    ผมหลบไอ้พีได้ไม่กี่วันก็ต้องยอมจำนนเพราะคืนนี้ผมต้องไปโชว์ตัวในงานสังสรรค์ศิษย์เก่าของมหาลัยพร้มกับมัน
    ขณะที่นั่งรถไปออกจากบ้านไปด้วยกันไอ้พีไม่พูดไม่จาใบหน้าเรียบเฉยทำเหมือนผมไม่มีตัวตน
    ผมรู้สึกอึดอัด และเสียใจยังไงไม่รู้ที่ทำกับมันแบบนั้นในห้องน้ำ แม้มันเป็นคนผิดแต่ผมก็ไม่ควรทำแบบนั้น
    "มึงเกลียดกูมากเหรอ มึงไม่รักกูแล้วจริงเหรอ"มันเอ่ยๆขึ้นเบาๆโดยไม่มองหน้าผม
    "อะ เอ่อ เปล่า "ผมตอบตรงใจตัวเองมากแต่ไม่กล้าสบมองไม่ทางมัน
    "กูขอโทษที่ไปยุ่งกะไอ้ปูนิ่ม ก็มึงไม่ยอมเลิกนัดนี่ ยกโทษให้กูได้ปะ"
    "อืมส์เราก็ขอโทษนายเหมือนกัน เราไม่ควรทำอย่างนั้นกับนาย"รู้สึกหน้าผมจะวูบวาบขณะที่พูด
    "มองหน้ากูหน่อย" ผมหันไปจ้องสายตากับมัน
    "มึงยังรักกูจริงๆเหรอๆ"สายตาเว้าวอนจากดวงตาคมเข้มคู่นั้นแทบทำให้ผมละลาย
    " อืมส์ " ผมพูดพลางหลบตาไฟคงลุกท่วมหน้าผมแล้วมั่งตอนนี้
    "วันนั้นมึงไม่อยากมีอะไรกับกูจริงๆเหรอ"
    มันจับคางผมเบาๆเพื่อให้ผมหันกลับไปจ้องหน้ามัน
    "มะไม่จริง" ผมเอ่ยแผ่วๆ เมื่อสายตาหม่นหมองของมันมองผมมีหรือที่ผมจะโกหกมันได้
    "มึงอยากมีอะไรกับกูจริงๆนะ กูคิดว่ามึงรังเกียจกูสะอีก" มันพูดเหมือนคนขาดความมั่นใจ
    "จริงสิ ไม่เคยเลย จริงๆแล้วเรารักนายตลอด ทำไหมจะไม่อยากแตะต้องนาย"
    ผมจ้องหน้ามันเพื่อแสดงความจริงใจ และส่งสายตาหวานฉ่ำให้คนที่ผมรักมาตลอด
    "ไอ้เชี่ยเอ้ย ตอแหลเก่งจริงๆปากบอกไม่อยาก แม่งจ้องเล่นกูทุกวันสิท่า รอไปเหอะ"
    ไอ้พีส่งสายตาเหยียดหยาม ให้ผมแทนพร้อมกับผลักผมไปติดประตูอีกด้าน
    ผมได้แต่งุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ในที่สุดก็เข้าใจว่าโดนไอ้พีแก้แค้นเข้าให้แล้ว
    ผมมองไปนอกหน้าต่าง ความรู้สึกเย็นเหยือกเข้ามาเกาะกุมหัวใจ
    "ไอ้บุ้งมึงช่างโง่เง่าไม่มีสิ้นสุด คนอย่างมึงสมควรแล้วที่โดนเขาปั่นหัวตลอด"
    ผมเฝ้าก่นด่าตัวเองในใจ โดยไม่คิดจะหันกลับไปมองคนข้างๆอีกเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×