ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยากนัก รักไอ้หน้าหล่อ (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #16 : กลับรัง...อีกครั้ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.18K
      21
      18 ก.ค. 51

    "สวัสดีครับคุณยายวันนี้เป็นไงบ้าง" ผมโทรหายายที่กรุงเทพเหมือนที่เคยทำทุกวัน
    "ยายสบายดีลูกหนูละเป็นไงบ้าง" ผมเล่าเรื่องไปเที่ยวน้ำตกและยายแจ่มให้ยายฟัง
    "อืม ความรักนี่ทำให้เราได้ทั้งทุกข์ทั้งสุขๆจริงนะ"ยายตอบผมมาเมื่อฟังผมเล่าเรื่องพลัง
    รักของยายแจ่มกับสามีของเธอ
    "บุ้ง ยายรู้ว่าบุ้งไม่อยากรู้เรื่องคุณพี แต่ยายว่ายายควรบอกบุ้งนะ" จู่ๆยายผมก็เอ่ยเรื่องไอ้พีขึ้น
    "มีไรเหรอครับยาย"
    "คุณพีกลับมาทานเหล้าอีกแล้วตั้งแต่วันที่บุ้งไป พอยายเอาซองที่บุ้งฝากไว้ไปให้ ก็สั่งตาพงไปซื้อเหล้ามาเป็นลังๆเลย"
    "เหรอครับ" ผมรับรู้ด้วยความเพลียใจ
    "เมื่อเช้านี้ยิ่งหนัก พอยายเข้าไปในห้องก็เห็น คุณพีนอนสลบอยู่ข้างๆเตียง เลือดไหลท่วมมือ ข้าวของแตกกระจายไปทั่ว"
    "เขาเป็นไรครับยาย" ผมเริ่มตกใจ
    "ยายว่าคุณพีเอามือไปชกผนังมั่งเพระคราบเลือดยังติดอยู่ แล้วนิ้วหักไปสามนิ้ว ตอนนี้ยังไม่ฟื้นเลยเสียเลือดมาก"
    "แล้วคู่หมั้นเขาละครับ ไม่ดูแลเขาเหรอ"ผมถามแม้จะห่วงแต่ผมไม่อยากทำให้ใครลำบากใจ
    "คู่หมั้นใครเหรอ"
    "ก็คุณมาลินี ไงครับ"ผมตอบยาย
    "ไม่มีใครเข้าหน้าติดสักคนหรอกลูก ใครเข้าไปหาโดยไล่ออกมาหมด แต่เขายังไม่ได้หมั้นกันนะ"
    ยายเล่าให้ผมฟัง
     "คุณนั่นเห็นมาหาที่บ้านสองสามครั้ง ก็หายไปเลยใครจะทนได้ละลูกนิสัยอย่างคุณพี"
    ยายผมบอกต่อ
    "ที่น่าสงสารพอกันคือคุณหญิง ตอนนี้นอนอยู่โรงพยาบาลเหมือนกัน หมอบอกเป็นโรคหัวใจ"
    "ครับยายบุ้งเข้าใจแล้ว แค่นี้ก่อนนะครับ เดียวบุ้งจะกลับคืนนี้แหละเดียวเจอกัน"
    ...............
    ขณะที่ผมเดินไปถึงหน้าห้องพิเศษที่ไอ้พีนอนป่วยอยู่ พยาบาลก็เปิดประตูออกมาอย่างแรง
    พร้อมกับขวดน้ำเกลือ ปลิวตามออกมาด้วย"อย่ามายุ่งกับกูออกไป"เสียงไอ้พีร้องตะโกนตามมา
    "พี่ครับ พี่หลบไปก่อนเถอะเดียวผมจัดการทางนี้เสร็จแล้วจะไปตามนะครับ"ผมบอกพยาบาล
    ที่ยืนตัวสั่นเพราะความกลัวอยู่ข้างๆ "ไม่ไหวเลยคะ ยาก็ไม่ยอมให้ฉีด แผลก็ไม่ให้ล้าง"
    "ครับๆ เขากำลังโกรธ ขอผมอยู่กับไอ้พีเพื่อนผมสองต่อสองสักครู่เดียวผมไปตามนะครับ"
    "คะ เอาไงเอากัน ดิฉันก็ไม่รู้ทำไงแล้ว หน้าตาล้อหล่อ แต่ไม่น่าบ้าเลย " เธอพึมพำ
    ...............
    ผมเปิดประตูเข้าไปหาไอ้พีหลังจากคุยกับพี่พยาบาลเสร็จพบไอ้วายร้ายนอนหลับตาอยู่บนเตียง
    "บอกว่าอย่ามายุ่งไง พวกเชี่ย เดียวกูเผาโรงบาลทิ้งเลย"มันตะโกนไล่โดยไม่ยอมลืมตา
    ผมเดินไปข้างๆกายคนตัวโตก่อนจะนั่งลงบนเตียงโน้มกายลงไปสัมผัสกับริมฝีปากนุ่ม
    สัมผัสที่โหยหาอยู่ทุกค่ำคืนที่ต้องห่างกัน มันสื่อจากริมฝีปากผมไปยังคนข้างล่าง ผมใช้ลิ้น
    เข้าไปซุกไซ้ลิ้นของไอ้หน้าหล่อที่พยายามดิ้นหนี แต่ความต้องการที่จะบอกกล่าวของผม
    ไม่คิดจะหยุดที่สุดผมก็ได้ลิ้นมันมากอดรัดไว้ก่อนจะผ่อนคลายออก จะรุกเร้าใหม่ตามจังหวะ
    แห่งความต้องการ ที่สุดลิ้นของไอ้พีเองก็เริ่มเป็นคนสอนเทคนิคในการรุกล้ำหาความหวาน
    ให้ผม ผมปล่อยให้ไอ้พีสอนจนมันพอใจเสียงลมหายใจที่รุ่มร้อนด้วยความโกรธกลายมา
    เป็นเสียงหอบถี่ที่บ่งบอกถึงความปรารถนา ผมเอื้อมมือไปกดออดเรียกพยาบาลโดยไม่ให้ไอ้พีรู้ตัว
    ตอนนี้ไอ้หน้าหล่อกำลังใช้ลิ้นหยอกล้อกับผมอย่างไม่คิดจะหยุด สักพักเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น
    "เลิกเกเรได้แล้ว เราจะดูอยู่ข้างๆไม่ไปไหน" ผมถอนปากออกก่อนกระซิบบอกไอ้พีเบาๆแล้วลุก
    ไปยืนอยู่ข้างๆเตียงปล่อยให้พยาบาลแทงเข็มให้น้ำเกลือ ฉีดยาและล้างแผลที่มือให้คนที่ทำหน้าบึ้ง
    แต่แก้มแดงแจ๋บนเตียง
    "ให้คนไข้ทานข้าวแล้วทานยานี้นะคะ อ๋อเปลี่ยนเสื้อผ้าเช็ดตัวให้คนไข้ด้วยนะคะ"
    พยาบาลหันมาบอกผมเพราะเสื้อผ้าไอ้พีเต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าเป็นชุดที่ใส่อยู่บ้าน
    มันคงไม่ยอมให้ใครแตะจริงๆ  พอพยาบาลออกไปผมก็เข้าไปหอมแก้มคนหน้าบึ้งฟอดหนึ่งก่อนที่จะ
    พาคนป่วยเข้าไปยังห้องน้ำ พร้อมกับล็อคประตู
    "จะทำอะไร น่ะ " ไอ้หน้าบึ้งถามผมคำแรก แต่ผมไม่ตอบ จัดการปลดเสื้อผ้าอาภรณ์ของมันออกหมด
    ร่างกายไอ้พีซูบลงเล็กน้อย แต่ทำเอาผมใจหาย ผมจัดการอาบน้ำ ถูสบู่ สระผมให้ไอ้พีอย่างทุลักทุเล
    เพราะเจ้าตัวทำเป็นตัวแข็งไม่ให้ความร่วมมือเท่าไหร่ เมื่อจัดการเสร็จผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ก่อน
    ที่จะนำมันมานอนบนเตียงอีกครั้ง  "เหนื่อยนะนี่ อย่าทำให้ลำบากนักสิ "ผมบ่นพอให้มันได้ยิน
    แต่เจ้าพีทำเป็นหน้าบึ้งต่อและไม่มองมาทางผม และไม่ยอมเปิดปากเมื่อผมจะป้อนข้าวต้มให้ทาน
    "พีจ๋า ทานข้าวหน่อยสิ" ผมอ้อนสุดชีวิต เหมือนจะไม่ได้ผล ผมเลยลุกขึ้นไปบนเตียง
    นั่งทับไปบนบริเวณที่น้องชายของมันซ่อนตัวอยู่ใต้ร่มผ้า
    "ทำไร ลงไปนะ บ้าเหรอ ไอ้หน้าด้าน" มันด่าผมแต่ไม่ยอมมองหน้า ผมบดเบียดก้นที่ทับ
    น้องชายมันอยู่สองสามครั้งน้องชายใต้กางเกงมันก็ขยายตัวแข็งทื่ออยู่ใต้กางเกง
    ได้ผล คนตรงหน้าที่ตอนนี้หันมาจ้องหน้าผมตรงๆ แววตาฉายแววอยากอย่างอื่น
    ที่ไม่ใช่ข้าวต้ม "ทานนี่ให้หมดถ้วย แล้วทานยา อย่างอื่นถึงจะตามมา"
    "ได้ แต่ห้ามไปไหนนะนั่งอยู่ตรงนี้แหละ" ไอ้หน้าหล่อคว้าชามข้าวต้มไปทานอย่างรวดเร็ว
    เสร็จแล้วก็ไปคว้ายาและน้ำข้างเตียงมาใส่ปากเอง ผมอมยิ้มมองคนตรงหน้าอย่างปลงตก
    "พร้อมละทำต่อสิ" มันบอกผมหน้าเฉยๆ แต่แววตาแวววับ
    "ยังต้องไปแปรงฟันก่อน ตะกี้จูบแล้วไม่หอมเลย" ผมหาทางออกให้ตัวเอง
    "เรื่องมากจริง แปรงอยู่ไหน" ไอ้พีบ่น ผมเลยลงจากร่างไอ้พีไปค้นหาแปรงและยาสีฟัน
    ในตู้เก็บของข้างเตียงส่งให้  มันลงจากเตียงอย่างคล่องแคล่วไปยังห้องน้ำด้วยตัวเองเพื่อแปรงฟัน
    ผมกดออดเรียกพยาบาลก่อนตามไอ้พีไปห้องน้ำเพราะรู้ว่ามือเดียวของมันคงแปรงฟันลำบาก
    "มีอะไรให้ช่วยหรือคะ" พยาบาลถามผมขณะที่พยุงไอ้พีออกจากห้องน้ำ
    "มีผ้าปูเตียงใหม่ไหมครับ ผมทำน้ำหกใส่ตะกี้" ผมบอกพยาบาล
    "อืมมีคะญาติตามมาเอานะคะ" ผมนำไอ้พีไปวางไว้ที่โซฟารับแขกก่อนตามพยาบาล
    ไปเอาผ้าปูเตียง ทำเป็นไม่สนใจสายตาขัดอกขัดใจของมันที่มองตามมา
    ...........
    ตอนเย็นหมอก็ให้ไอ้พีกลับบ้านได้และนัดดูอาการของนิ้วมือที่หักสามนิ้วในวันถัดไป
    ก่อนกลับผมพาไอ้พีไปเยี่ยมคุณหญิงที่อยู่อีกตึกหนึ่ง พอเห็นไอ้พี คุณหญิงก็
    ร้องไห้โผกอดไอ้พีทนที ไอ้พีได้แต่ยืนนิ่งไม่พูดอะไร แต่แววตามันแสดงถึงความเสียใจ
    ผมเหลือบเห็นข้าวต้ม ที่ยังอยู่เต็มชามบนโต๊ะข้างผนังจึงถามขึ้น
    "คุณแม่ทานไรยังครับ"ผมถาม
    "ยัง แม่ไม่หิว"คุณหญิงตอบก่อนจะผละออกจากไอ้พีไปเอนหลังทำหน้าบึ้งอยู่บนเตียง
    "ทานนะครับเดียวบุ้งจะป้อน" ผมพูดพร้อมกับตักข้าวต้มไปจ่อปาก
    "ไม่แม่ไม่ทาน" เธอผลักมือผมออก ผมหันไปมองหน้าไอ้พีที่นั่งจ้องผมอยู่บนโซฟา
    พร้อมขยิบตาให้มันเป็นสัญญาณขอความช่วยเหลือ
    "ทานเถอะแม่ คนแก่ดื้อน่าเกลียดจะตาย" ไอ้พีพูดขึ้น
    ผมเอาข้าวต้มไปจ่อปากคุณหญิงอีกครั้ง คราวนี้ท่านอ้าปากรับ ผมป้อนข้าวต้ม
    เสร็จ ก็ให้คุณหญิงทานยา พร้อมกับพูดคุยเรื่องทั่วไปกับท่านสักพักคุณหญิงก็หลับ
    "พีเดียวตาพงจะมารับนายที่นี่นายไปพักผ่อนที่บ้านนะ" ผมบอกคนที่นั่งข้างๆ
    "นายจะไปไหนอีก" มันถามกลับตาลุกวาว
    "เปล่า เราจะเฝ้าแม่นาย ท่านเป็นโรคหัวใจนะนายรู้เปล่า ต้องมีคนเฝ้า"
    " เหรอ กูไม่รู้" มันพูดเบาๆ พลางมองไปที่ร่างบนเตียง
    "งั้นคืนนี้กูเฝ้าเอง มึงไปนอนบ้านเถอะ"ไอ้พีบอกผม
    "นายป่วยอยู่นะ" ผมแย้ง
    "เรื่องมากจริงงั้นนอนด้วยกันหมดนี่แหละ" พูดเสร็จมันก็ไปนอนยาวเหยียดอยู่
    บนโซฟาข้างผนัง ผมมองดูมันแล้วนึกในใจ "ดีนะที่ยังรู้จักรักแม่ตัวเอง"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×