ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยากนัก รักไอ้หน้าหล่อ (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #11 : หวานหรือขม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.34K
      20
      16 ก.ค. 51

    "ปูนิ่ม ถ้าคนเราลืมอะไรง่ายๆ ก็คงดีนะ " ผมพึมพำกับไอ้ปูนิ่มอยู่บนเตียง
    แต่ดูเหมือนมันไม่สนใจฟังมัวแต่ว่ายน้ำไปมาไล่งับอาหารเม็ดยี่ห้อใหม่ที่ผมซื้อมาให้มันลอง
    "ทำยังไงพ่อจะเลิกรักไอ้พีนะปูนิ่ม ทำไงพ่อจะไม่ต้องเสียใจกับเรื่องมันซ้ำๆ"
    ผมพูดพร้อมหันมานอนหงาย หายใจแผ่วๆ  พยายามหาทางออก
     ถ้าเราไปอยู่หอพักได้คงดีสินะ ผมอยู่บ้านไอ้พีมาร่วมหกเดือนแล้ว แม้จะพยายามลืมยังไง
    ห้ามใจยังไง ผมก็เห็นมันทุกวัน ความรู้สึกรักมันไม่เคยจางหาย เหมือนจะเพิ่มมากขึ้นด้วยซ้ำ
    ผมรู้สึกหายใจลำบากขึ้นทุกวัน เพราะรู้ว่ามันไม่ได้รักผมเลย มีแต่จะคอยแกล้งและเหยียดหยาม
    .......
    "ยายครับเราจะใช้หนี้คุณหญิงหมดตอนไหน" ผมถามยายขึ้นขณะที่เรานั่งอยู่ในห้องครัวด้วยกันสองคน
    "ทำไหมบุ้งพูดงั้นละ ตอนนี้เราเป็นหนี้ชีวิตท่านเพิ่มด้วยซ้ำนะ"ยายกล่าว
    "ผมรู้ครับ แต่บุ้งอยากมีอิสระ อยากไปอยู่หอยายจะว่าไงครับ"ผมลองหยั่งเชิง
    "บุ้งมีไรไม่สบายใจเหรอลูก หรือเรื่องคุณพี" ยายเอ่ยเหมือนนั่งอยู่ในใจผม
    "บุ้งมีปัญหาอะไรทำไหมไม่คุยกัน การหนีปัญหาไม่ใช่ทางแก้นะลูก" ยายพูด
    "ยายครับถ้าเรื่องนี้แก้ได้ด้วยการคุยผมแก้ไปนานแล้ว" ผมตอบยายในใจ
    "บุ้งขอไปอยู่ข้างนอกสักสองเดือนได้ไหมครับ เรื่องเงินบุ้งจะหางานทำเอง" ผมพยายามพูดต่อ
    "เฮ้อ เอาเถอะถ้าคิดดีแล้วยายจะขัดอะไร แต่ต้องโทรหายายทุกวันนะ"
    "ขอบคุณครับยายมากครับ ยายช่วยบอกคุณหญิงให้เข้าใจบุ้งด้วยนะครับ"
    ผมพูดพร้อมกับลุกขึ้นไปโอบกอดยายคนที่รักและเข้าใจผมมาตลอด
    .......
    "ทำไหมมึงต้องไปอยู่หอ" ไอ้พีถามผมขึ้นทันทีที่ผมเปิดประตูห้องออกมา
    แต่ผมไม่อยากจะต่อความ เลยทำเฉยจะเดินผ่านมันไปยังชั้นล่าง แต่ไม่ทันมือมัน
    ที่เอื้อมมารวบเอวผมไว้ หิ้วผมเขาไปในห้องตัวเอง แล้วโยนผมลงบนเตียง
    ตัวมันตามขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้อย่างรวดร็ว ผมพยายามเอามือดันอกมันออก
    แต่เหมือนจะไม่สะเทือนมันสักนิด
    "ยายมึงถามกูว่ามีปัญหาไรกับมึงหรือเปล่า ทำไหมมึงชอบทำให้กูเป็นผู้ร้าย"
    "เราไม่ได้ว่าอะไรนายนะ ยายสงสัยเอง"
    "แล้วมึงไปอยู่หอทำไหม บอกมา" ไอ้พีใช้สายตาคาดคั้น
    "เราไม่ไปอยู่ก็ได้"ผมดูท่าทางแล้ว ขืนปล่อยให้มันโกรธมีแต่เสียกับเสีย
    เลยพูดเอาใจมันไว้ก่อนดีกว่า
    "กูไม่เชื่อ มึงไม่ไปมึงก็ทำตัวมีปัญหากับกูอยู่ดี มึงเคลียร์มาสะดีๆ" ไอ้พีพูด
    พร้อมกับจับมือทั้งสองข้างของผมที่ดันอกมันอยู่ไปกำไว้ด้วยมือข้างเดียว
    "จะให้เคลียร์อะไร" ผมไม่รู้จริงๆว่ามีไรต้องเคลียร์ในเมื่อผมอกหักเรียบร้อยไปแล้ว
    "ไอ้เชี่ย มึงอยากได้อะไร หัดพูดตรงๆมั่งสิ "แววตาที่ลุกเป็นไฟนั้นมันโกรธผม
    แต่ผมทำไรให้มันโกรธ ผมไม่รู้จริงๆ ตอนนี้มันบีบข้อมือผมแน่นจนรู้สึกเจ็บ
    "ปล่อยนะ เจ็บ พอเถอะ " ผมขอร้องมัน
    "เพราะกูไม่ยอมมีอะไรกับมึงใช่ไหม มึงถึงไปอยู่หอ"ผมงงไปเลยมันคิดแบบนั้นได้ไง
    "บอกมาใช่ไหม" ผมคิดหนักตอบไม่ใช่มันก็โกรธตอบใช่มันจะโกรธไหม
    "ใช่" ผมตอบไปให้มันรู้แล้วรู้รอด เพื่อให้สมใจไอ้บ้านี่
    "ทีนี้ปล่อย กูได้หรือยัง "ผมเริ่มโกรธเข้าให้แล้วเพราะมันบีบผมทุกทาง
    "ก็แค่นี้แหละ ถ้ากูยอมมีไรกับมึง ก็หมดปัญหาใช่ไหม"ไอ้บ้าพียังไม่ยอมปล่อย
    กลับเอาจมูกโด่งได้รูปของมันมาชนกับแก้มผมแล้วลากเบาๆมาชนกับจมูกผม
    ก่อนจะค่อยๆเอาริมฝีปากมาประกบกับปากผมเบาๆ แล้วใช้ริมฝีปากอุ่นๆ
    เปิดช่องทางให้ลิ้นอันรุ่มร้อนของมันเข้าไปซุกไซ้หารสชาติที่หัวใจปราถนา
    รสจูบที่นุ่มนวลเริ่มรุ่มร้อนขึ้นเมื่อผมเผลอเอาลิ้นตัวเองไปเกี่ยวพันกับลิ้นไอ้พี
    ลมหายใจอุ่นๆที่รินรดกันของเราทั้งสองกล่อมให้ความร้องการลึกๆในใจเผยตัวตนออกมา
    มือที่เหลือเพียงข้างเดียวของไอ้พีถอดอาภรณ์ทุกชิ้นของเราออกอย่างรวดเร็ว
    ร่างเปลือยเปล่าสูงใหญ่ทาบทับอยู่บนตัวผม พร้อมกับขยับบดเบียด
    กล้ามเนื้อของเราให้สัมผัสกันและกันเพื่อกระตุ้นให้อีกฝ่ายตกอยู่ในห้วง
    แห่งความต้องการ เข่าของไอ้พี  ที่เต็มไปด้วยเส้นขน ถูไถอยู่กับน้องชายผม
    ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วจนแข็งโด่ นิ้วมือยาวใหญ่ของไอ้หน้าหล่อ บีบเค้น
    ลากวนอยู่กับหัวนมสีชมพูของผมที่ตอนนี้เริ่มชูชันแข่งกับแท่งเนื้อหนุ่ม ร่างผมบิดเร่า
    ไปมาอย่างอดกลั้นไม่ไหว ละทิ้งเหตุผลใดๆไปหมดสิ้น ไอ้พียกลำตัวเพรียวบางผมขึ้น
    ให้หน้าท้องผมกับมันได้แนบชิดกัน ก่อนจะถูไถน้องชายขนาดใหญ่ของมันกับน้อง
    ชายขนาดพอตัวของผม โดยที่ยังคงจูบผมอยู่ไม่หยุด ตอนนี้ผมกับมันได้หลุดไปอยู่
    อีกโลกหนึ่งแล้ว ผมเผลอไผลไปตามอารมณ์บดเบียดรุกเร้าตอบสนองสัมผัสไอ้พี
    อย่างคนกระสันต์ที่จะปลดปล่อยอารมณ์  คนที่อยู่บนตัวผมเหมือนจะรู้ถึงความพร้อม
    มือที่โอบเอวผมอยู่เลื่อนมาทาบทับที่ท้องน้อยก่อนจะลูบไล้ไปตามเส้นไหม
     แล้วที่สุดก็ไปเกาะกุมแท่งเนื้อหนุ่มผมไว้ในมือที่ร้อนผ่าว  ไอ้พีบีบเคล้นแท่งเนื้อ
    ผมเล่นอย่างย่ามใจก่อนจะลงมือรูดแท่งเนื้อผมขึ้นลง ความเสียวแผ่ซ่านจนผมเผลอยกเอวตาม
    จังหวะของคนนำ โดยที่ผมไม่ทันรู้ตัวแท่งเนื้อขนาดเขื่องของไอ้หน้าหล่อก็ค่อยๆแหวกทาง
    ดุนดันแทรกเข้าไปในตัวผม ความรู้สึกเจ็บครั้งสุดท้ายก็ถูกกลบด้วยความเสียวจาก
    การขยับมือ สักพักผมก็รู้สึกถึงการขยับเข้าออกของไอ้พีในร่างตัวเองด้วยจังหวะที่บ่งบอกถึงความ
    ระดับอารมณ์ของเจ้าตัว ลำตัวขาวใสของไอ้พีเริ่มมีเม็ดเหงื่อเล็กๆไหลไปตามมัดกล้ามเนื้อ
    การรุกเร้าที่ปรนเปรอให้กันและกันของเรา ใกล้จะถึงที่สุด ลมหายใจและเสียงคราง
    กระเส่าที่เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากที่บดเบียดกันอยู่ดังระงม ผมเกร็งหน้าท้องสุดแรง
    ก่อนจะพุ่งน้ำรักลอดมือยาวใหญ่ของไอ้พีไปไหลเยิ้มอยู่หน้าอกมัน  ไอ้หน้าหล่อขยับเอวถี่ขึ้น
    แรงขึ้นจนร่างเราของคนสั่นเทิ้ม ก่อนที่จะเกร็งกล้ามเนื้อหนุ่มของมันส่งน้ำรักที่ร้อนผ่าว
    เข้าสู่ลำตัวผมอย่างสุดจะกลั้น  ร่างของสองเราเบาหวิว ออยอิ่งอยู่ในอารมณ์ที่แสนหวานนั้นพักหนึ่ง
    ดางตาของไอ้พีที่จ้องมองผมอยู่ ก็เริ่มอ้อนวอนร้องขอสิ่งที่มันต้องการอีกครั้ง โดยที่ผม
    ไม่ทันได้เอื้อนเอ่ยอันใด ริมฝีปากของไอ้พีก็กลับมาบดเบียดกับปากด้วยอารมณ์ที่ยังไม่อิ่ม
    ........
    "เจ็บมากไหม" ไอ้พีถามผมทันทีที่ผมลืมตาอยู่ในอ้อมกอดมัน ผมหลับตาลงทันที เพราะไม่พร้อม
    ที่จะเผชิญกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ความเจ็บปวดที่ทิ้งไว้ในกับร่างผมนั้นพอทนได้ แต่ ผมกลัว
    ความสัมพันธ์ที่จะเป็นไปมากกว่า 
    "ครั้งแรกก็เจ็บนิดนะ เดียวเราทำบ่อยๆจะหายเอง" ผู้เชี่ยวชาญบอกผมอยู่ข้างๆหู
    "พีเราอย่าทำอีกเลยนะ" ผมตัดสินใจพูดทั้งที่หลับตา
    "หมายความว่าไง" เสียงไอ้พีเริ่มแข็งอย่างมีอารมณ์
    " เราอยากให้มันจบแค่นี้ เรากับนายไม่ได้รักกัน" ผมบอกสิ่งที่อยู่ในใจออกมา
    "มึงไม่ชอบเหรอที่กูทำให้เมื่อคืน" ความโกรธของไอ้พีขุกรุ่นขึ้นมาเต็มที่
    "ชอบ "ผมตอบแผ่วๆ
    "แต่นายไม่ได้รักเรานะ"ผมแย้งต่อ
    "แลวมึงมีปัญหาอะไร ไหนบอกว่าแค่กูยอมมีอะไรกับมึงปัญหามึงก็จบไง"
    "อือ จบก็จบ"ผมหมดแรงจะพูด ช่างแม่งมันเถอะไว้มีแรงค่อยพูดต่อ
    ตอนนี้รักษาก้นที่ระบมมาเพราะใช้งานหนักทั้งคืนดีกว่าผมคิดในใจ
    "ก็แค่นั้นแหละ" ไอ้หน้าหล่อเสียงอ่อนลงเหมือนพอใจ แล้วก้มลงหอมแก้มผมเบาๆ
    "แก้มนายนี่นุ่มฉิบหาย" พูดแล้วมันก็อุ้มผมลงจากเตียงเข้าไปห้องน้ำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×