ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the dool lovely รักใสๆของยัยหน้าหวานกับนายยมทูต

    ลำดับตอนที่ #2 : ประตูต้องห้ามมมม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      11 ส.ค. 52

    โอ้ยยยทัมมัยมันเหนื่อยอย่างนี้เนี่ยวิ้งกลับบ้านอ่ะ ก้อโดนผีหลอกนะสิ
    "นี่ พี่ชีสเล่นกะเค้าหน่อย"
    "อารายยยยยยยยโชยุนายอยุมอสองแล้วนะยังจะเล่นรถบังคับอีกแรอะ"
    "นะนะชีสเล่นกะเค้าหน่อยดิ"เอาอะรัยกันนักกันหนาเล่นมั่ยเป็นนะเนี่ย
    "อือๆๆ"
    บรื้นๆๆๆ
    เสียงรถบังคับคันจิ๋วเเล่นไปอย่างรั้ยจุดหมายและ
    "เห้ย"เสียงฉันกะโชยุพูดพร้อมกัน
    "พะพี่ พี่ทำอะไรอุรถของผมเข้าไปในประตูนั้นแล้วอ่ะ หืออๆ ต้องทำยังงัยละทีเนี่ย ผมต้องเอาไปคนเพื่อนนะ"
    "อ่าว เออ พี่ขอโทษ แต่จะเอาคืนได้ยังงัยละปะตูนั้นพ่อเราบอกว่าอย่าเปิดและก้ออย่าส่องเด็ดขาดนะ"
    ตอน ยังเด็กๆๆๆๆ
    "คุณพ่อๆค่ะ นั้นปะรตูรัยค่ะ"เด็กน้อยหน้าตาเเอ็บแบ๊ว ฉันเอง
    "ชั่ยๆครับ"เสียงพวกผู้ชาย น้องและพี่ฉันเอง
    "นั้นคือประตูที่ลูกๆเข้าไปไม่ได้ ห้ามเปิดมัน แม้แต่ส่องก็ห้ามไม่งันชีวิตของลูกจะเปลี่ยนปัย"
    กลับมายังปัจจุบัน
    "ทำงัยละเนี่ย"
    "มีรัยกันหรอ ไอยุ ชีส"เสียงผู้ชาย ผมสีทอง ผิวขาว จมูกโด่ง(ไม่ชั้ยอะรัยโด่งนะ)ตัวสูง ใส่เสื่อยีดสีขาวกางเกงยีน เหมือนกำลังออกปัยข้างนอก
    "เออ ชั่ย เห้ยมายองเนส ช่วยหน่อยดิ รถบังคับของโชยุอ่ะมาบังคับเข้าไปในช้องประตูอ่าT^T"
    "หะเห้ย"แก้วกาแฟที่อยุในมือของมายองเนส หล่นแตกดัง เพล้งแนะ(ลืมปัยว่าถือแก้วอยุด้วย)
    "พูดจิงๆ"
    "รุแระ"พูดจบแระ มายองเนสเอาท่อแปป มาเขียซึ้งตาของมายองเนสก้อยี่อยุ
    "หะๆ อยุไหนเนี่ย รีบอยุด้วยนะ"
    กึก
    เสียงท่อแปปกระทบกับอารายบางอย่าง
    และ 
    แอ้ดดดดดดดดดดดดดดด
    ปะตูเปิด
    โอ้ยๆๆๆ แสบตามากตอนนี้พวกเราลืมตากันหมดแล้ว
    "หะเห้ย"พวกเราพูดพร้อมกัน มีลมแรงมหาสาน มาดูดพวกเรา ตอนนี้ มานองเนสจับประตูไว้อยู่ ส่วนแนตกจัยจัดกอดคอมายองเนส และสุดท้ายที่ไม่ช่วยอะรัยเลย แต่ดันถีบฉันอีก อีนังโชยุ
    " โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยย  อ่า   หืออออออออออออออออ  เอ้ววววววววว"
    และลมมหาสานดูดฉันและมายาองเนส โชยุเข้าไป 
    โอ้ยยย
    ตอนนี้ฉันลืมตาขึ้นมามืดไปหมดเลย ที่นี้ที่ไหนเนี่ย ห้องก้อมั่ยชั่ยมีต้นไม้ สีดำเต็มไปหมด ทุกอย่างเปงสีดำ
    "มายองเนสสสสสสสส"ฉันเรียกมายองเนสแต่มีเสียงสะท้องกลับมาด้วย
    'มายองเนสสสสสสสส'
    "เออเอาเข้าไป"
    'เออเอาเข้าไป'
    "เนะเลียบแบบอีก"
    'เนะเลียนแบบอีก'
    ทางที่ดีฉันต้องหยุดพูแหละดีที่สุด เฮ้อออ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×