ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ห้ามรัก ฉันกับนาย★

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ - อิชิยามะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      1 ก.พ. 58

    "ตระกูลอิชิยามะ เปิดรับสมาชิกใหม่ในฐานะน้องสาว?" ฉันอ่านเบาๆ "ให้ตายเถอะ...ทำไมแม่ถึงได้แต่งงานกับคุณชินจิกันนะ"
    "เงินไงล่ะจ้ะ คานาเอะ"
    แม่พูดแล้วเดินมาจับไหล่ทั้งสองข้างของฉัน พระเจ้า นี่แม่ยอมแต่งงานเพื่อเงิน?!จะบ้ากะละมัง
    ฉันวางหนังสือพิมพ์ลงบนโต๊ะและเดินขึ้นห้องของตัวเองอย่างไม่สนใจใคร ถึงนี่จะเป็นบ้านของพ่อคนใหม่ แล้วไง เขาก็พ่อฉันละกัน
    ก็อก ก็อก
    "หืม?ใครล่ะนั่น" ฉันมองไปที่ประตู
    ก็อก ก็อก ก็อก
    เสียงประดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ
    "ค่าๆรู้แล้วๆ"
    ฉันเดินไปเปิดประตู แล้วก็พบกับผู้ชายร่างสูง ผมสีแดงน้ำตาล ไฮไลต์สีทองเป็นหย่อมๆ คิ้วขมวด ดวงตาจับจ้องด้วยความโมโห จะเป็นใครได้นอกจาก พี่ชายของฉัน!
    "เธอมัวแต่ทำอะไรอยู่ห๊ะ ฉันเคาะประตูตั้งหลายรอบแล้วนะ!" เขาตะโกนด้วยความโมโห
    "พับผ้าใส่ตู้ และฟังเพลง" ฉันตอบนิ่งๆ

    เขาคือ'อิชิยามะ เซย์จิ'พี่ชายรองของตระกูลอิชิยามะ หงุดหงิดเป็นจิตใจ แต่ถ้าจะทำอะไรก็จริงจัง
    (เป็นกลอนเบย= = )
    "ข้าวกลางวันจะไม่กินใช่มั้ย?!"
    "ฉันรู้แล้วน่า...ออกไปตากห้องฉันได้แล้ว" ฉันพูดเหนื่อยๆ
    ปัง !
    "เฮ้อ...- -"เหนื่อยใจจริงๆ"
    ครอบครัวมิรินะที่เคยเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่สองแม่ลูกก็อบอุ่นดีแล้ว...ฉันไม่อยากเป็นคนดัง เกลียดคนดัง ฉันรักสันโดษ พระเจ้า เอาลูกออกไปที~~~
    ..หลายนาทีต่อมา..
    "ท..ทำไมทุกคนทำหน้าแบบนั้นล่ะคะ..?"
    ...น่าจะยกเว้นแม่นะ
    "- -^^" <<<สีหน้าของพ่อ พี่ชาย และพ่อบ้าน
    " ^^ " <<<สีหน้าของแม่
    "ผมว่าเราน่าจะทานกันได้แล้วนะครับ" พี่ชายคนที่สองเอ่ย
    'อิชิยามะ ไซโตะ'ลูกคนโตสุดของตระกูลอิชิยามะ นิสัยตรงกันข้ามกับแฝดน้องโดยสิ้นเชิง แม้ว่ารูปร่างหน้าตาทรงผมจะเหมือนกันก็เถอะ คุณไซโตะอ่อนโยน เป็นระเบียบ ค่อนข้างเข้มงวด
    "คุณคานาเอะ...ผมจะสอนมารยาทบนโต๊ะอาหารให้นะครับ" พ่อบ้านมองมาทางฉัน
    "ค...ค่ะ" ฉันพยักหน้ารับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×