ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #21 : EPISODE:20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.67K
      46
      3 ส.ค. 54

    EPISODE:20

     

                ยามเช้าที่อาทิตย์ส่องแสงออกมาอย่างสดชื่น นกนางนวลที่อยู่ในแถบทะเลก็ต่างส่งเสียงร้องออกมาอย่างไพเราะและอีกทั้งยังเหมือนกับเป็นนาฬิกาปลุกบรรดานักเรียนเอกซ์โซซิสท์และคุณครูที่มาพักผ่อนหย่อนคลายจากการเรียนและสอนที่แสนสาหัส ณ โอกินาว่าแห่งนี้ โดยเฉพาะพี่น้องฝาแฝดคู่โอคุมูระต่างยังหลับใหลบนที่นอนซึ่งปูบนพื้นเสื่อทาทามิด้วยความเหนื่อยล้า ในเมื่อเมื่อคืนวานพวกเขาทั้งสองคนนั่งกินอาหารใต้แสงจันทร์และพูดคุยเพลินเสียจนดึกดื่น ก็เลยเป็นเหตุให้พวกเขายังไม่ตื่นในยามเช้าตรู่เวลานี้ ทว่าดูเหมือนร่างสูงที่นอนอยู่จะเริ่มตื่นตัวด้วยสัญชาตญาณ

                อะอื้อทำไมมันหนักแบบนี้ ยูคิโอะค่อยๆลืมตาอย่างไม่พอใจนัก เขารู้สึกหนักเหมือนกับมีอะไรมาทับตัวอยู่ทั้งนี้เขาก็เลยตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะได้รู้ว่าอะไรทำให้การนอนของเขารู้สึกปวดเหมื่อยจนตื่นโดยไม่ได้ตั้งใจแบบนี้

                อย่างที่คิดไว้….ร่างบางผู้เป็นพี่นั้นนอนชนิดตัวอยู่บนเหนือร่างสูงเลยก็ว่าได้ แถมที่สำคัญใบหน้าพวกเขาทั้งคู่ห่างกันไม่ถึงคืบอีกต่างหาก ยูคิโอะพอได้เห็นใบหน้าพี่ชายตัวเองตอนหลับใกล้ๆแบบนี้ก็อดที่จะรู้สึกเขินไม่ได้ แต่เพราะเขาหนักก็เลยต้องพยายามลุกตัวขึ้นและจัดท่าทางพี่ให้นอนเรียบร้อยขึ้นหน่อย

                เฮ้อพี่นอนดิ้นซะน่ากลัวเลย ยูคิโอะเมื่อดันตัวเองลุกออกจากร่างของพี่ได้ก็หยิบแว่นตาจากหัวผ้าปูที่นอนมาสวมก่อนที่จะเอ่ยถอนหายใจกับอะไรที่เกิดขึ้นตอนเช้าวันใหม่แบบนี้  แค่ตื่นมาเขาก็เจอพี่ทำให้เขาหวั่นไหวแบบนี้แล้วรึเนี่ย

    ก็อก….ก็อก

    เสียงเคาะประตูเลื่อนดังขึ้น ยูคิโอะรีบลุกตัวยืนและขานรับผู้มาเคาะประตูจากภายนอกในทันที

    ใครครับ?

    โอคุมูระ..นี่ฉันเอง….เช้านี้ให้ไปออกกำลังกายร่วมกับนักเรียนและอย่าลืมปลุกนักเรียนด้วยล่ะอาจารย์เนกอสนั้นเองที่เป็นคนมาเคาะประตูแถมยังชี้แจงงานให้ยูคิโอะทำในตอนเช้านี้อีก ดูเหมือนว่าเขาจะต้องปลุกนักเรียนคนอื่นๆรวมไปถึงพี่ตัวแสบของตัวเองที่นอนน้ำลายยืดสบายใจเฉิบให้ฝืนสังขารมาออกกำลังกายตั้งแต่เวลาหกนาฬิกาสามสิบห้านาทีแบบนี้แล้วล่ะ

    พี่ครับตื่นได้แล้ว..วันนี้ตอนเช้าต้องออกกำลังกายนะครับ ยูคิโอะเขย่าร่างรินที่กำลังนอนโดยไม่สนใจสิ่งภายนอกรอบกายว่าเกิดอะไรขึ้นมา ยูคิโอะก็เขย่าบ้างแล้ว หยิกแก้มพี่แล้วแต่ก็ไม่เป็นผล สำหรับยูคิโอะแล้วพี่นี่เป็นคนที่นอนได้ลึกที่สุดในโลก กว่าจะปลุกมาจากภวังค์การหลับได้นี้เขาก็ทำแทบตายเหมือนกัน

    ถ้าพี่ไม่ตื่นนะผมจะจูบพี่…” ยูคิโอะเริ่มพูดขู่เผื่อว่ารินได้ยินอาจจะตื่นขึ้นมาในทันทีก็ได้แต่ก็กลับกลายเป็นว่า….ไม่ได้ผล รินยังนอนนิ่งอยู่เหมือนเดิม คราวนี้ยูคิโอะตั้งใจจะทำจริงๆแล้วถ้าเกิดพี่นั้นยังไม่ตื่นอีก

    ผมเตือนพี่แล้วนะ…” ใบหน้ายูคิโอะค่อยๆโน้มเข้าหาใบหน้าร่างบางช้าๆ จนหน้าของพวกเขาทั้งสองเริ่มที่จะแนบชิดกัน ยูคิโอะคงจะได้รับความหวานจากริมฝีปากนั้นหากแต่ทว่า

    หืม…!? รินดันลืมตาพอดีในขณะที่ยูคิโอะกำลังโน้มใบหน้าเข้าหาริมฝีปากของเขา แค่นั้นเองรินก็รีบลุกตัวเองออกจากที่นอนด้วยความตกใจ

    ไอแว่นสี่ตา!!นี่แกคิดจะลักหลับฉันรึไงวะ..!!” ใบหน้ารินนั้นแดงราวกับลูกเชอร์รี่สดก็มิปาน ยูคิโอะแอบรู้สึกเสียดายเล็กน้อยที่พี่ตัวเองตื่นก่อนที่จะได้จูบ แต่ถ้าพี่ตื่นได้เขาก็คงจะสบายใจเมื่อเขาจะได้ไม่ต้องปลุกจนเหนื่อยแบบคราวก่อนๆๆ

    ผมป่าวนะครับผมบอกพี่แล้วว่าถ้าไม่ตื่นผมจะจูบพี่ แล้วพี่ก็ยังนอนอีกผมก็ต้องทำตามที่ขู่ไว้น่ะสิครับ

    ไอทุเรศเอ๊ย!!ไม่เห็นจะได้ยินเลยแล้วทำไมต้องเป็นจูบด้วยเล่า!” รินเอ่ยเสียงดังด้วยความเขินอายเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวเองจะถูกน้องชายทำสิ่งน่ากลัวไปเรื่อยๆแบบนี้ทุกทีๆซะแล้ว

    หยุดทะเลาะก่อนเถอะครับ อาจารย์เนกอสบอกให้ผมปลุกพี่แล้วก็คนอื่นๆไปออกกำลังกายในตอนเช้านี้นะครับ…” ยูคิโอะรีบยุติการโต้เถียงที่มิอาจรู้จบของพี่ชายตัวเองได้อย่างแยบยลก่อนจะบอกธุระที่จะต้องทำในเช้านี้นั้นรินเองก็ยอมฟังตามอย่างเงียบๆโดยดี

    -หลังจากที่ปลุกทุกคนเรียบร้อย-

    นักเรียนแต่ละคนออกมาจากห้องตัวเองและไปยังชายทะเลเพื่อที่จะออกกำลังกายในยามเช้าด้วยสีหน้างัวเงียและบางคนยังลืมตาไม่ขึ้นเลย ยูคิโอะเองก็ไม่อยากจะรบกวนให้นักเรียนฝืนสังขารมาทำอะไรแบบนี้แต่เพราะว่าอาจารย์เนกอสเป็นคนบอกให้เขาเป็นคนนำทีมนั้นเอง

    ง่วงชะมัดเลย ให้ตายสิทำไมต้องมาทำอะไรบ้าๆแบบนี้ด้วยอิซึโมะขยี้ตาตัวเองอย่างไม่สบอารมณ์แถมยังบ่นออกมาตามภาษาปากเอกลักษณ์อันที่ชินชาของเธอ

    นี่เธอไม่รู้จักอดทนอะไรมั้งรึไง เรามาพักผ่อน แต่เราไม่ใช่มาแต่นอน กิน แล้วก็เที่ยวอย่างเดียวนะยัยบ้าบอนที่ไม่คิดอะไรกับกิจกรรมยามเช้าหันมาพูดไม่พอใจกับอิซึโมะ เขารู้สึกไม่ถูกชะตากับอิซึโมะเลยแม้แต่นิดเดียว…! เวลาที่ทั้งสองคนได้ยินคำอะไรที่ขัดหูย่อมต้องเกิดการปะทะทางวาจากัน

    นี่นายหาว่าฉันบ้าเหรอ…!! นายน่ะจะไปเข้าใจอะไรกัน..มันร้อน..มันทำให้ฉันนอนไม่เต็มที่นะยะ

    ทั้งสองคนหยุดเดี๋ยวนี้เลยนะครับ!!” ยูคิโอะที่เห็นเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งกันของทั้งสองคนไม่ไหวแล้วจึงห้ามปรามไม่ให้เรื่องมันใหญ่โตไปมากกว่านี้ ทั้งคู่จึงยอมรามือและหันหน้าไปคนละทิศละทางด้วยอารมณ์ขุ่นมัว

    ถ้ายังงั้นเรามาออกกำลังกันเถอะครับเอท่าอะไรดีล่ะ..”ยูคิโอะเป็นผู้สาธิตท่าออกกำลังกายให้แก่ทุกคนแต่ดูท่าว่าจะมีปัญหาแล้วนั้นก็คือ…. ‘ไม่เคยนำการออกกำลังกายมาก่อนในชีวิต

    อาจารย์คร้าบบคิดท่าไม่ออกหรือว่าไม่รู้ท่าออกกำลังกายกันแน่ครับ? รินที่คิดจะกลั่นแกล้งยูคิโอะนั้นเอ่ยน้ำเสียงแซวเล่นด้วยท่าทีสะใจสุดขีด ยูคิโอะได้ยินดังนี้รู้สึกหมั่นไส้เต็มที่กันเลยทีเดียว

    ดูท่าทางโอคุมูระคุงจะไม่เข็ดสินะครับ ยูคิโอะหันมายิ้มด้วยใบหน้าที่ใสซื่อแต่น้ำเสียงนั้นรุนแรงและโหดเงียบเป็นที่สุดแม้แต่นักเรียนคนอื่นๆนอกจากรินยังขนหัวลุกในความกลัวของยูคิโอะตอนนิ่งนี้

    ขะเข็ด..แล้วครับ T^T” รินตัวสั่นไปด้วยความกลัว

    ถ้ายังงั้นเรามาเริ่มออกกำลังกายกันดีกว่าครับ แฮะๆ..” ยูคิโอะเริ่มเหงื่อตก ใครๆก็ตามก็รู้ว่าโอคุมูระ ยูคิโอะเป็นนักเรียนดีเด่นสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างแนบเนียนมีความรู้ความสามารถ

    และใครก็ต่างหวังในตัวเขา แต่ตอนนี้นักเรียนกำลังหวังในตัวเขาที่กำลังจะให้ออกท่ากำลังกายซึ่งในชีวิตนี้เขาไม่เคยทำ..!! ใช่ เขาไม่เคยทำมาก่อน แม้แต่ออกกำลังกายในทีวีเขาก็ไม่ได้ดูแต่เขาฟิตหุ่นได้ด้วยการออกกำลังกายด้วยร้านฟิตเนสต่างหากล่ะ (จริงอ่ะ!!)

    อาจารย์คะ..ดูเหมือนว่าอาจารย์กำลังอาการไม่ดีนะคะ อิซึโมะเห็นใบหน้ายูคิโอะซีดเซียวราวกับไก่ต้มจึงถาม

    ปะป่าวนะครับ..ผมสะ..บายดี แฮะๆ

    อาจารย์ไหวไหมคะ..*o*” ชิเอมิที่เห็นใบหน้ายูคิโอะเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆเพราะความเขินอายและกลัวที่คนอื่นจะหาว่าเขาทำไม่ได้

    ป่าวครับ..” ขณะที่ยูคิโอะจะตอบร่างกายเขาก็เกิดอาการเป็นลมในบัลดลและตัวเขาล้มลงไปนอนบนพื้นทรายสร้างความตกใจให้กับนักเรียนเป็นอย่างมาก

    อาจารย์โอคุมูระ..ทำใจดีๆไว้นะครับ!!”

    ยูคิจังเป็นไข้เหรอ

    โดยหาไม่ว่ารินนั้นรู้ได้เลยว่าทำไมยูคิโอะถึงได้เป็นเช่นนั้น แต่ก็อดที่จะไปดูอาการไม่ได้ว่าเป็นอะไรมากมายรึไม่

    กลับมาอัพแล้วค่ะ ช่วงนี้ไรท์เตอร์เจ็บตัวบ่อยมากๆ (ชนิดช้ำแทบไปทั้งตัว) สุขภาพเองก็แย่มากมาย สุขภาพจิตก็แย่เช่นกัน ;( แต่ก็พยายามมาอัพค่ะ งานที่โรงเรียนเยอะมากๆเลย ครูก็โหด เอาเถอะค่ะตอนนี้เป็นตอนที่แต่งได้มั่วมากๆๆ แต่ก็ทำให้รู้ว่าคุณยูคิโอะของเราก็มีศักดิ์ศรีไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน วะฮ่าๆๆ ขอบคุณที่ติดตามและคอมเมนท์นะคะ (ตอนนี้ร้างมากเลย ฮื่อๆๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×