ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR Yaoi] LONG TIME [8059]

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 2

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 52


    Chapter 2

     

     

         

              กิ๊ง-ก่อง ก่อง ก่อง     เสียงนาฬิกา เลิกเรียนนามิโมริดังขึ้น เด็กนักเรียนคนอื่นๆ ทยอยออกจากห้องเรียนกลับบ้านกัน  บ้างก็คุยกับเพื่อนๆในห้อง

             แต่ยังมี โกคุเทระนั่งคิดเรื่องตอนเช้าเกี่ยวกับยามาโมโตะและรุ่นที่ 10 อย่างคิดหนัก

           คำถามทุกอย่างที่เขาสงสัย  เขาคิดตลอดวันเลย    ส่วนยามาโมโตะกับสึนะนั้น เขารู้ดีว่ายามาโมโตะต้องหาเวลาประจวบเหมาะ ที่จะสารภาพรักกับสึนะ...   เขารู้ดีอยู่แล้ว    เจ้าบ้าเบสบอลนั้นมันกล้าที่จะบอกรักคนอื่นจะตายไป แค่ดูบุคลิก  เขา โกคุเทระก็รู้แล้ว

     

                กลับบ้านดีกว่า  โกคุเทระ ที่เหม่อคิดเรื่องนี้มานาน  สุดท้ายก็ยอมสลัดความคิดนี้ออกและกลับบ้านโดยดี   เขาตั้งใจจะไม่คิด  ไม่พูดถึงมัน  เขาควรให้ทั้งคู่รักกันอย่างสุขสม ดีกว่า 

           ... สายตาที่มัวหมองของโกคุเทระ  ก้มมองทางเดินที่เขาเดินไป  ในใจกำลังปวดร้าว  เขาไม่เคยรู้เหตุผลสักนิดว่าทำไมเขาถึงเจ็บเหมือนถูกมีดปักลงไป     ทุกครั้งที่คิด...ถึงเรื่องยามาโมโตะ

                 ใช่แน่ๆ   เขาหลงรักยามาโมโตะ  ฝืนใจที่ทนเห็นเขามีความสุข  เขาอยากจะเป็นคนคนนั้น อยากจะเป็นเหมือนรุ่นที่ 10  ที่ถูกเจ้าบ้านี่รัก  ห่วงใย  แต่เขาก็มิอาจจะไปขัดขวาง  เพราะว่า  มันผิดต่อความซื่อสัตย์ การเคารพที่มีต่อรุ่นที่ 10

           ถ้าเขาทำมันลงไป  เขาก็คือเศษเดนของมนุษย์  ที่กระทำเช่นนั้นแก่ผู้มีพระคุณ  ซาวาดะ  สึนะโยชิ

                   โกคุเทระ คนนี้จะไม่ยุ่ง  ไม่ขัดขวาง ขอเพียงได้ มอง ก็พอแล้ว 

     

           ................................................        ........................................................

              

                  ตุบ  ตุบ   ตุบเสียงก้าวเท้าเดินยาวๆของโกคุเทระ ดังตุบ ตุ้บ  เขาเดินเข้าโรงเรียนนามิโมริในเวลาเช้าตรู่  เมื่อคืนคิดเรื่องนั้นออกจากหัวไม่ได้เสียที เขาเกลียดตนเองที่ทำร้ายเพราะคิดเรื่องนี้วนเวียนไปมาอยูได้  ยิงคิดมาเท่าไหร่ ก็เหมือนตนเองถูกแทงด้วยมีดก็เท่านั้น

             ไง โกคุเทระ~~”  ทันใดนั้นเอง เสียงใสก็ดังขึ้น  ยามาโมโตะกับสึนะเดินมาหาเขา  โกคุเทระปวดใจอีกแล้ว  คราวนี้ยามาโมโตะเอาแขนมาพาดบ่าโกคุเทระ  ทำให้เขาทั้งหนัก ทั้งรู้สึกแย่

              เอาแขนแกออกไป  โกคุเทระจับแขนยามาโมโตะ  ออกจากบ่าอย่างรวดเร็ว  เขารู้สึกว่าตัวเองบาดเจ็บคิดไปเองว่าเมื่อก่อนยามาโมโตะให้ความหวังทั้งๆที่มันไม่ใช่แบบนั้นเลย

                โหยไปโกรธใครมา ยามาโมโตะพูดล้อเล่นพลางยิ้มแย้มเช่นเคย มีสึนะยิ้มแหยๆข้างๆ

              ไม่เกี่ยวกับเรื่องของแกเฟ้ย!!”  ความอดทนของโกคุเทระหมดจนได้ เขาตวาดใส่หน้ายามาโมโตะก่อนจะหันหน้าหนี

           แต่ไม่จบ...ยามาโมโตะเขยิบเข้ามาใกล้ๆโกคุเทระก่อนจะกระซิบข้างหูของโกคุเทระว่า........

     

               ..............................

     

                          ฉัน....รุกสึนะเรียบร้อยแล้ว......

     

             สิ้นเสียงนั้น โกคุเทระยืนตัวแข็ง เขาทำใจไม่ได้ อะไรกัน   ทำไมมันไวอะไรกัน  เขาผิดใข่ไหมที่ไปพูดเสนอแบบนั้นกับยามาโมโตะ...! 

              โกคุเทระหันไปทางสึนะก่อนจะพบว่า  ต้นคอของสึนะมีรอยสีแดงช้ำอย่างเห็นได้ชัดเจน

                        คิสมารค์?

                     นี่มันอะไรกัน...!!        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×