ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR Yaoi] LONG TIME [8059]

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 52


    Chapter 1

     

     

            ทำไม...ทำไมเจ็บแบบนี้    ร่างบางผมสีเทา เอ่ยเสียงเข้มนั้นช้าๆ  ลูบไล้ไปมาที่หน้าอก  เขารู้สึกเจ็บปวดแบบนี้อีกแล้ว ทุกครั้ง  ทุกครั้งที่เห็น  รุ่นที่ 10  กับ ยามาโมโตะ

              ยามาโมโตะ.....

             นี่เป็นเวลาพอควรแล้ว นายควรจะหันมารักฉันเหมือนรุ่นที่ 10

     

     ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

         

      โรงเรียนนามิโมริ

     

             

               ร่างบางผมสีเทา  โกคุเทระ ฮายาโตะ  เดินเข้าไปในตัวโรงเรียนช้าๆ  ใบหน้าของเขาดูหงิกงอเหมือนเป็นประจำทุกๆวัน  ส่วนมาก คนที่เห็นเขาทำหน้าแบบนั้นจะเสียวสันหลังไปทุกคน

             เพราะที่เขาทำหน้าแบบนั้น   ก็เพราะเสียงนักเรียนคนอื่นๆ คุยเสียงดัง  จนเขาไม่สบอารมณ์  แต่เขาก็อดทนที่จะไม่หาเรื่อง และเข้าไปในห้อง เรียนของตนเองช้าๆ

            โอ๊ทส์!! โกคุเทระ  ขณะที่โกคุทระจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ที่ตนเอง ก็ถูกร่างสูงบังทางไว้ก่อน เขาทักทายโกคุเทระอย่าง สดชื่น และ ยิ้มแย้ม

             ไปไกลๆเลยเจ้าบ้าเบสบอล!!”  โกคุเทระอดหาเรื่องหมอนี้ไม่ได้ เขารู้สึกชินชาแล้วที่หาเรื่องกับ ยามาโมโตะ  ทาเคชิ เจ้าบ้าเบสบอล ซื่อบื้อคนนี้

           ไม่ไป... ยามาโมโตะพูดแหย่ ทำให้ความโกรธของโกคุเทระพุ่งสูงมากขึ้น   หนอยจะกวนตรูไปถึงไหนว่ะ

            หลีกทางหน่อย โกคุเทระพูดให้ดุมากกว่าเดิม  ก็ดูสิร่างสูงแกล้งเขาซะเขาหมดความอดทน

     

      คือโกคุเทระ....ฉันมีอะไรจะบอกนายน่ะ  ร่างสูงพูดก่อนจะดึงร่างโกคุเทระออกกจากห้องเรียนแล้วพาไปที่ห้องน้ำชาย  ทำเอาโกคุเทระคิดลึกไปซะไกลว่าหมอนี้จะทำอะไรกับเขากันแน่!!

          ปล่อยฉันนะเฟ้ย!!” โกคุเทระที่ถูกดึงแขนจวนจะถึงห้องน้ำกล่าวอย่างหัวเสีย

       ทำให้ยามาโมโตะยอมปล่อยโดยดี แต่ก็ไม่คิดจะให้โกคุเทระหนีไปไหนจากแถวนั้น

              พูดมาสิวะ แกจะบอกอะไร

              ฉันชอบสึนะ ว่ะ ยามาโมโตะพูดขึ้น  ทันใดนั้น  จู่ๆโกคุเทระก็เจ็บจี๊ดปวดร้อนที่หัวใจ

             แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะวะ แกก็ไปบอกรุ่นที่  10 เซ่!!”  โกคุเทระเอ่ยเสียงแหบแห้ง เขารู้สึกว่าเสียงมันเริ่มถดถอยไปเมื่อครู่

                ก็ฉันไม่กล้า โกคุเทระ นายช่วยหน่อยสิว่าฉันควรทำยังไงดี

                  นายก็รุกไปเลยสิวะ  ยิ่งโกคุเทระตอบนั้นก็ยิ่งปวดแสบมากกว่าเดิม

                   อ่อ!! แทงกิ้วนะ โกคุเทระ  ยามาโมโตะทำหน้าเหมือนนึกอะไรออก ก่อนจะขอบคุณโกคุเทระและเดินจากไป  ปล่อยให้โกคุเทระอยูที่นั้น  ครุ่นคิดเรื่องเมื่อครู่

                ไอบ้าเอ๋ย!!”  โกคุเทระสบถถึงเจ้าบ้าเบสบอลที่อยู่ๆก็มาปรึกษาเขา

      จู่ๆก็มาปรึกษาเรื่องแบบนี้ กับเขา  ทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้คิด จะชอบหรือรักเจ้าบ้าเบสบอล ไฉนเขากลับปวดใจ  โกคุเทระคิดแบบนี้ในใจสักพักจวบจน เดินเข้าไปในห้องเรียน  ก็พบ  เจ้าบ้าเบสบอลยามาโมโตะกำลังพูดคุยกับสึนะ

                  เขาไม่สามารถ เหมือนถูกกีดกั้น  เหมือนไม่มีใครสนใจ ...

                  ยามาโมโตะ...  เขาปวดใจที่เห็นเขาไปสนใจรุ่นที่ 10   หรือว่า เขาสนใจรุ่นที่ 10  ?

                 โกคุเทระคุง วันนี้ ว่างไปกินข้าวด้วยกันไหม จู่ๆสึนะ หรือ ซาวาดะ สึนะโยชิ  เด็กตัวเล็กผมน้ำตาลที่เขาเคารพนับถือเดินมาหาก่อนจะถามโกคุเทระที่นอนไม่ไหวติงอยู่บนโต๊ะเรียน

              โกคุเทระที่ถูกถาม เขาเงยหน้ามามองสึนะ ก่อนจะเผลอหลุดปากออกไปว่า

    ผมคงไม่อยากเป็นตัวถ่วง ของทั้งคู่หรอกครับ

                  แต่พอดีนั้น  สึนะไม่ได้ยินก็จึงได้ งง      โกคุเทระจึงเลยบอกว่า  ไม่มีอะไรหรอกครับ  แล้วปฎิเสธการชวนไปกินข้าวกับทั้สองคนนั้น  เขาคิดว่าตัวเองนั้นไม่ควรไปยุ่งกับพวกเขาทั้งสอง  แต่เมื่อคิดทีไร   ใจเหมือนแตกเป็นเสี่ยงๆ เขาคิดทำร้ายตัวเอง

        ทำไมเขาเจ็บปวดแบบนี้ เพราะอะไรกันนะ

                  

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×