My sunshine รักนี้ใช่เธอ - นิยาย My sunshine รักนี้ใช่เธอ : Dek-D.com - Writer
×

My sunshine รักนี้ใช่เธอ

ในหัวมันหน่วงๆ ดวงตาที่พร่ามัวเปิดขึ้นเล็กๆน้อย อ่า...หล่อจัง สวรรค์นี่ฉันตายหรือยังนะ เทวดาหน้าหล่อยิ้มให้ฉันด้วย มือเล็กๆคว้าไปด้านหน้า หล่อจังเลย ฉันรักคุณคะ ถ้าตายแล้วดีแบบนี้ ฉันตายนานแล้วละ...

ผู้เข้าชมรวม

239

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


239

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


7
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 61 / 21:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


หมอชุน

  ...ผมนายแพทย์ชญานนท์ หมอผ่าตัดเทวดาตามที่ชาวบ้านเรียกกัน ที่จริงผมก็ไม่ได้มีดีอะไรตามที่เขาว่ากันหรอก บางทีก็ต้องมีหลุดบ้าง หมอปีศาจ หยิ่งจริงๆ เลย ...ครับ  ตามนั่นแหละ ผมเป็นคนชอบทำอะไรสุดโต่ง ไม่ปรึกษาคนรอบข้างหรือคนทำงานด้วยกัน ทำตามความถูกต้องครับ และเลือกที่จะช่วยคนไข้ของผมไว้ก่อน
  "จี๊ด"
....ส่วนเธอ อุบัติเหตุทำให้เธอสมองเสื่อมหรือไง พร่ำเพ้อว่ารักผม หมอหล่อออจัง...ชอบนะ ช้านนนยังไม่มีแฟนเลยน้า รู้ม้ายยยค่า รักนะค่า นั่นอาจจะเป็นฤทธ์ของยาสลบก็ได้ เธอเลยสติไม่มี...ไม่มีสติเท่าไหร่ ถ้ามีสติเมื่อไหร่จะจดจำสิ่งที่ตัวเองทำได้ไหมนะ ขณะนั้นผมมองหน้าพ่อแม่ของเธอ เธอที่ลวนลามผมทั้งคำพูด และการกระทำ มากเกินไปแล้ว ////
    
หมอหญิง

...รักครั้งเก่าที่ผม(ควร)ลืมไปแล้ว ผู้หญิงที่มีรอยยิ้มให้ใจผมกระตุกเล่น อยู่ตรงหน้าผมอีกครั้ง เข็ดแล้ว ผมพูดกับตัวเอง เรากับมาร่วมกันอีกครั้งในฐานะทีมแพทย์ฉุกเฉิน เธออยู่ตรงนั้นก็น่าจะมีความสุขดีอยู่แล้ว ชุนคะ...หมอชุนเรามาร่วมมือกันนะคะครับเธอว่าอย่างนั้น ผมไม่รู้เธอคิดอะไรอยู่...


จุดเก้า

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest
อปป้าคิมยองกวังสุดหล่อ
นุงลีฮาอีที่น่ารัก
เจ๊สุดสวยเบบี้

B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น