ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Knight of Light อัศวินแห่งนครมนตรา

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลประกอบในเนื้อเรื่อง >>อ่านก่อนสมัคร!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      31 ม.ค. 55

     

    ข้อมูลประกอบในเนื้อเรื่อง

     

     

              อัศวิน คือ ผู้พิทักษ์และปกป้องนครแห่งมนตรา ค่อยดูแลรักษาประชาชน และค่อยรับคำสั่งจากเหล่านักบวชเทวทูต อัศวินทั้ง 7 มาจก 7 ตระกูลหลักนั้นก็คือ...

    -ฟรานเชสก้า

    -ฟามีลา

    -แวนด้า

    -ฟีลาเดลเพีย

    -บีเอสก้า

    -เฟเรส

    -ชองค์
    -ฮอราเทียส
    -เคสเซดร้า

    ในตระกูลของอัศวินเหล่า มีความเชียวชาญด้านการต่อสู้ที่แตกต่างกัน อยากเช่นตระกูล ฟราเชสก้าเชียวชาญด้านการต่อสู้โดยใช้ดาบ ตระกูลฟามีล่าเชียวชาญด้านการใช้อาวุธคู่ แวนด้าเชียวชาญด้านการเวทย์รักษา ตระกูลฟีลาเดลเพียเชียวชาญในการใช่อาวุธจำพวกดาบใหญ่หรืออาวุธขนาดเล็ก ตระกูลบีเอสก้าเชียวชาญในการลอบโจมตีและสังหารอย่างรวดเร็ว ตระกูลเฟเรสเชียวชาญด้านการใช้เวทย์มนตร์ ตระกูลชองค์เชียวชาญด้านการใช้ธนูและอาวุธโจมตีระยะไกล ตระกูลฮอราเทียสเชียวชาญด้านการใช่เวทย์ผสมผสานกับอาวุธ และเคสเซดร้า ตระกูลที่ถูกสาป ไม่มีความสามารถแน่นอน....

              แต่ละตระกูลเหล่ามีความแตกต่างกันหลายด้าน ไม่ว่าการเลี้ยงดู การดูแลเอาใจใส่ ความรู้ และความงดงามที่แตกต่าง ลูกตนแรกไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือหญิงจะต้องรับหน้าทีนี้โดยไม่สามารถขัดแย้งอะไรได้! ยกเว้นลูกชายหรือสาวคนแรกเกิดอายุสั้น ป่วยหนัก พิการเท่านั้น ถึงจะโยนให้เป็นหน้าทีของคนต่อๆไป!!!

     

              นักบวชเทวทูต คือ เหล่านกบวชที่รับใช้พระเจ้าในนครมนตรา แน่นอนว่าเหล่านักบวชจะมีปะจำอยู่ทุกนครไม่ใช่แค่เพียงลูเซียสเท่านั้น แม้แค่ในแคโนปี้ก็มีเหล่านักบวชเช่นกัน นักบวชเทวทูตมีทั้งหมด 5 คน จาก 5 ตระกูล โดยมีตระกูล...

    - เยลปา

    - จูทาร์น่า

    - ทีเรซ่า

    - ฮาเซน

    -  โซคานอท

     

              เหล่านักบวชเทวทูตมีหน้าที่คล้ายกันอยู่อย่างหนึ่งคือ ส่งสารและรับสารจากเทพพระเจ้า ส่วนหน้าที่อื่นๆนั้นจะคล้ายกับเหล่าอัศวิน เพียงแต่นักบวชเทวทูตเหล่านี้จะอยู่แต่เพียงใจกลางเมือง(วิหารเทพพระเจ้า)เท่านั้น ไม่สามารถเขานอกออกในจากนครได้โดยไม่มีเหตุจำเป็นใดๆ

     

              นักทำนาย คือ ผู้ที่สามารถทำนายอนาคต ดูอดีต และย้อนเวลา ข้ามเวลา คนเหล่านี้อาศัยอยาไม่เป็นทีในนคร พูดง่ายคือเดินทางไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย นักทำนายมีหน้าทีในการช่วยเหลือเหล่าเทวทูตและเหล่าอัศวิน เดิมทีนักทำนายเหล่านี้มีอยู่ 2 ตระกูล แต่ด้วยความขัดแย้งทำให้เหลือเพียงหนึ่งตระกูลเพราะได้กวาดล้างตระกูลอีก 1 ตระกูลไปแล้ว ตระกูลที่ยังคงอยู่ปัจจุบันคือ ตระกูลสเตลล่า ส่วนตระกูลที่หายไป...เหลือเพียงน้อยนิดคือตระกูลออซ์ริ

     

              ผู้นำมหานครท้องฟ้า คือ ตัวร้าย(!!?) ผู้ปกครองนครที่ค่อยส่งเหล่าผู้อาสาลงมาโจมตีนครมรตราอยู่บ่อยครั้ง ด้วยสาเหตุบางอย่างที่ทำให้เขาคนนี้รู้สึกเจ็บแค้นคนในนครมนตราเป็นอย่างมาก...ผู้นำนครท้องฟ้าเดิมทีเคยมีคามสัมพันธ์บางอย่างกับคนในนคร ที่รับสมัครฝั่งตัวร้ายมี
              - ผู้นำนคร 1 คน
              - 7 บุปผาสวรรค์ [ดอกไม้แห่งความอัปโชคทั้ง 7] 
    อันได้แก่...
    - Meple Merry (ดอกเมเปิล เมอร์รี่) 
    - Bloody Rozen (ดอกบลัดดี้ โรเซน) [กุหลาบป่าสีเลือด]
    - Melody Lats (ดอกเมโลดี้ ลาส) 
    - White Dream (ดอกไวท์ ดรีม)
    - Sleep Ever (ดอกสลีพ เอเวอร์)
    - Swallowed (ดอกโซลเวอร์)
    - Joy Less (ดอกจอร์ เลส)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×