ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sigmore Mystery XXX แฟ้มลับอันตรายปิดตายความทรงจำ

    ลำดับตอนที่ #1 : ----------Prologue - Promise not a lie ( rewrite 100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      25 พ.ค. 57



     
    'DELFINO FILE'
    -COMING SOON-



    - P r o l o g u e -

    P r o m i s e  N o t  a  l i e


    'นี่...อาร์ธ' หญิงสาวร่างเล็กเอ่ยเรียกคนข้างๆด้วยเสียงแผ่วเบา

    'หืม... ??' เขาขานรับ

    'สมมติว่าวันหนึ่ง ฉันจากนายไปอยู่ในที่ที่ไกลแสนไกล นายจะทำยังไง?' เธอถามพลางมองออกไปยังทองฟ้าเบื้องหน้า

    'ไม่รู้สิ...แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันคงมานั่งโทษตัวเอง ว่าทำไมถึงปล่อยให้เธอไป ทำไมไม่รั้งเธอไว้' เขามองหน้าเธอแวบหนึ่งก่อนจะหันไปมองท้องฟ้าเดียวกันกับเธอ

    '....'

    'แต่ถ้าวันหนึ่งที่ฉันได้สติขึ้นมา ฉันคงกลับมาคิดว่า แล้วทำไมฉันไม่ตามเธอไปล่ะ?'

    'เอ๋!? อาเธอร์ นายไม่รู้ความหมายของฉันจริงๆน่ะเหรอ?!' หญิงสาวร้องเสียงหลงเพราะไม่คิดว่าคนอย่าง 'เขา' จะไม่รู้ความหมายของประโยคที่เธอเอ่ย

    'หึ...' ชายหนุ่มหัวเราะแผ่วเบาพลางเอื้อมมือไปโยกศีรษะเธอ

    '....ทำไม'

    'เพราะฉันรู้ไง ฉันถึงได้ตัดสินใจตามไป' อาเธอร์ระบายยิ้มอ่อนโยนพลางจ้องมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำถามของบุคคลที่เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก

    'ยังจะตามไปทั้งๆที่รู้ว่าหนทางนั้น....คือความตาย...งั้นเหรอ?' เธอเอ่ยเสียงแผ่วเบา แต่ก็ดังมากพอที่เขาจะได้ยิน

    'เธอไม่เชื่อสินะ...ถ้างั้น อัยย์ เรามาทำ 'สัญญา' กันดีไหม' อาเธอร์ถอนหายใจก่อนจะเอ่ยประโยคหนึ่งขึ้นมา

    'สัญญา?'

    'ใช่ ถ้าหากว่าวันนั้นมาถึง ฉันจะทำตามสัญญา...เมื่อฉันพร้อมน่ะนะ' เขายิ้มอ่อนโยนให้กับ อัยย์...ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเขา

    'ถ้างั้น......

    ฉันจะรอเธออยู่ที่นี่...
    เมื่อไรที่ทุกอย่างจบแล้ว เธอต้องมาหาฉันนะ
    สัญญาสิ...' เสียงหวานใสเอ่ยขึ้นด้วยร้อยยิ้มงดงาม เธอยกนิ้วก้อยข้างซ้ายขึ้นตรงหน้าอาเธอร์

    อาเธอร์ได้แต่มองภาพอันงดงามราวภาพวาดนั้นก่อนจะตัดสินใจเอื้อมมือออกไป

    'อืม....ฉันสัญญา' นิ้วก้อยทั้งสองเชื่อมโยงกัน พลันเกิดแสงสว่างจ้าขึ้น อาเธอร์ยกแขนขึ้นปิดหน้า เมื่อแสงนั้นหายไป เขาก็พบว่า....

    ณ ที่ตรงหน้านั้น.....

    ไม่มีคนสำคัญของเขาอีกต่อไปแล้ว

    'เชื่อใจฉันเถอะอัยย์ เพราะสัญญานั่นน่ะ

    ฉันไม่มีวันโกหกเธออยู่แล้ว'



    P r o m i s e  N o t  a  l i e
    - E N D -

     
    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×