ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] All about Wonteuk

    ลำดับตอนที่ #2 : กระทู้แนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      2
      27 ก.พ. 58

     

    [ระบาย] มีใครเป็นโรคเบื่อเมียบ้างครับ

     

                ต้องบอกก่อนว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

                ผมกับเมียเราอยู่กินกันมาเกือบสิบปีแล้วครับ เราพบรักกันที่งานวัดแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมไปปิดทองผังลูกนิมิต ส่วนเขาไปงัดตู้บริจาค(??) ตอนนั้นผมแอบสะกดรอยตามเขา เห็นเขาเอาเงินที่ได้จากตู้ไปซื้อลูกชิ้นหมูปิ้งหน้าวัด แล้วเอาไปให้น้องหมาวัดทั้งหลายที่กำลังหิวโซ เป็นภาพที่น่าประทับใจจริงๆครับ

     

                เขาเป็นคนมองผ่านๆแล้วคล้ายคน แต่ถ้าจ้องดีๆจะเหมือนนางฟ้า อันนี้ไม่ได้อวยเมียนะครับ เขาเป็นคนตาสวย หุ่นดี มีลักยิ้ม ที่สำคัญ ยิ้มหวานมาก ผมทำใจอยู่นานกว่าจะกล้าๆกลัวๆเดินเข้าไปหาเขาที่นั่งกินหอยทอดอยู่ในงานวัดกับเพื่อนอีกคน  

     

    “ขอโทษนะครับ มีคนฝากมาขอเบอร์”

    “เอ๋..ใครครับ ?”

    “ผมเองครับ”

     

                เขาเงียบไปพักนึง ก่อนจะหันไปสุมหัวกับเพื่อนสนิทที่กระซิบกระซาบอะไรบางอย่าง จับใจความเป็นคำๆได้แค่ว่า

    เอาเลยมึง หล่อ ท่าจะรวย แล้วก็อะไรซักอย่างเท่าแขนเนี่ยแหละ ผมฟังไม่ถนัด

     

    สุดท้ายผมก็ได้เบอร์เขาสมใจ หลังจากอาสาจ่ายค่าหอยทอดและน้ำลำไยสองแก้วตามประสาคนใจป๋า เราก็เดินเที่ยวงานด้วยกันอีกหน่อย แวะปาโป่ง เล่นชิงช้าสวรรค์ ก่อนจะซื้อปลาหมึกย่างกลับบ้านกันไปคนละสองไม้ แล้วแยกย้ายกลับบ้าน

     

    หลังจากนั้นผมก็โทรหาเขาทุกวัน ไปเที่ยวด้วยกันทุกๆเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาก็ไปกินข้าวกันบ้าง ทุกอย่างดูราบรื่นมากๆครับ จนสุดท้ายเราก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกัน

     

    ปีแรกๆไม่มีปัญหาครับ อยู่ไปห้าหกปีลายเริ่มออก

               

                ประการแรก อีนี่งกแบบไม่น่าให้อภัย

                มันเริ่มยึดรถออดี้ของผมไปขับ แล้วให้ผมนั่งรถเมล์ฟรีไปทำงาน

                มันยึดเงินเดือนของผมทั้งหมดเอาไว้ ให้ผมเอาเงินไปทำงานได้วันละ 200

    ปล.มีวิธีไหนจะขอเมียขึ้นค่าขนมได้มั่งครับ ทุกวันนี้ต้องเปลี่ยนจากกินสตาร์บัคมากินกาแฟโบราณลุงชิด

                ล่าสุด คุณนายไปเที่ยวสวิสกับน้องๆที่ทำงาน ได้ข่าวว่ามันไปขอแชร์ Wifi ของชาวบ้านเค้าให้วุ่น

     

                อีกอย่างที่รับไม่ได้สุดๆก็เรื่องความเหี่ยวเนี่ยแหละครับ

                เมื่อก่อนนี่ยังกับนางฟ้า เดี๋ยวนี้ก่อนนอนผมต้องเอาผ้าปิดตาไว้ บางทีสะตุ้งตื่นมาดึกๆถึงกับมีหลอน เหี่ยวได้ใจ ตีนกานี่เยอะแบบไม่น่าเชื่อ แต่เชื่อมั้ยครับ เงินเดือนเกือบครึ่งของผมหมดไปกับค่าโบทอกซ์ของมัน

     

                แล้วบ่นไม่ได้ด้วยนะ นางขี้แซะ เอะอะก็อัพไอจีแซะ เรื่องไอจีนี่ก็ปวดหัวพอกัน วันดีคืนดีก็อัพรูปอวดไอโฟนซิกพลัสซึดีมาก บางวันนางติสต์แตกก็ซื้อตั๋วหนังสองใบแล้วเข้าไปนั่งดูคนเดียว

     

                วีรกรรมนางยังมีอีกเยอะครับ นี่คัดมาแค่เด็ดๆ

     

    ปล.กระทู้นี้แค่ระบายเฉยๆนะครับ ถามว่าอยากเลิกกับเมียมั้ย ตอบได้เลยว่าไม่ เพราะรักมันมาก

     

    ไปก่อนนะครับ เมียเรียกไปล้างจานแล้ว

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่1

    เม้นแรกครับ

    จาก : น้องเฮเด็กมกโพ

     

     

    ความคิดเห็นที่2

    ผมมีเมียสองคน แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลยครับ  

    ปล.เมียชื่ออันนากับอาซึกะ

    จาก : คิมฮีนิม

     

     

    ความคิดเห็นที่3

    เป็นกำลังใจให้ครับ

    อยากเลิกกับเมียมาก

    ไม่รู้จะทำไงดี

    เบื่อ ชอบเยอะ ว่าจะลองหันมามีผัวดู

    จาก : ลีซองมิน

     

     

    ความคิดเห็นที่4

    ความเห็นสาม ส่งใบสมัครได้ที่ไหนครับ

    ทิ้งเบอร์ไว้ให้หลังไมค์หน่อย

    จาก : พี่คยูที่กวังฮวามุน

     

     

    ความคิดเห็นที่5

    สู้ๆครับ

    **ฝากร้านแว่นตาราคาถูก เจ้าของเดียวกับโมบิท**

    จาก : WhyStyleShopByYesung

     

     

    ความคิดเห็นที่6

    มึง

    เตรียม

    ตัว

    ตาย

    จาก : สเปเชียล1004

     

     

    **กระทู้นี้ถูกลบแล้ว**

     

     

     

     เหมือนเป็นฟิคแซะพี่ทึก 55555

    มีใครไปดูดราก้อนเบลดแล้วบ้าง นี่กำลังคิดจะแต่งดราก้อนเบลดเวอร์วอนทึก

    น่าจะลงในนี้แหละ แต่อาจจะหลายตอนหน่อย เลยเอาอันนี้มาลงแก้ขัดก่อน

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×