คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : กระทู้แนะนำ
[ระบาย] มีใครเป็นโรคเบื่อเมียบ้างครับ
ต้องบอกก่อนว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ผมกับเมียเราอยู่กินกันมาเกือบสิบปีแล้วครับ เราพบรักกันที่งานวัดแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมไปปิดทองผังลูกนิมิต ส่วนเขาไปงัดตู้บริจาค(??) ตอนนั้นผมแอบสะกดรอยตามเขา เห็นเขาเอาเงินที่ได้จากตู้ไปซื้อลูกชิ้นหมูปิ้งหน้าวัด แล้วเอาไปให้น้องหมาวัดทั้งหลายที่กำลังหิวโซ เป็นภาพที่น่าประทับใจจริงๆครับ
เขาเป็นคนมองผ่านๆแล้วคล้ายคน แต่ถ้าจ้องดีๆจะเหมือนนางฟ้า อันนี้ไม่ได้อวยเมียนะครับ เขาเป็นคนตาสวย หุ่นดี มีลักยิ้ม ที่สำคัญ ยิ้มหวานมาก ผมทำใจอยู่นานกว่าจะกล้าๆกลัวๆเดินเข้าไปหาเขาที่นั่งกินหอยทอดอยู่ในงานวัดกับเพื่อนอีกคน
“ขอโทษนะครับ มีคนฝากมาขอเบอร์”
“เอ๋..ใครครับ ?”
“ผมเองครับ”
เขาเงียบไปพักนึง ก่อนจะหันไปสุมหัวกับเพื่อนสนิทที่กระซิบกระซาบอะไรบางอย่าง จับใจความเป็นคำๆได้แค่ว่า
…เอาเลยมึง หล่อ ท่าจะรวย แล้วก็อะไรซักอย่างเท่าแขนเนี่ยแหละ ผมฟังไม่ถนัด…
สุดท้ายผมก็ได้เบอร์เขาสมใจ หลังจากอาสาจ่ายค่าหอยทอดและน้ำลำไยสองแก้วตามประสาคนใจป๋า เราก็เดินเที่ยวงานด้วยกันอีกหน่อย แวะปาโป่ง เล่นชิงช้าสวรรค์ ก่อนจะซื้อปลาหมึกย่างกลับบ้านกันไปคนละสองไม้ แล้วแยกย้ายกลับบ้าน
หลังจากนั้นผมก็โทรหาเขาทุกวัน ไปเที่ยวด้วยกันทุกๆเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาก็ไปกินข้าวกันบ้าง ทุกอย่างดูราบรื่นมากๆครับ จนสุดท้ายเราก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกัน
ปีแรกๆไม่มีปัญหาครับ อยู่ไปห้าหกปีลายเริ่มออก
ประการแรก อีนี่งกแบบไม่น่าให้อภัย
มันเริ่มยึดรถออดี้ของผมไปขับ แล้วให้ผมนั่งรถเมล์ฟรีไปทำงาน
มันยึดเงินเดือนของผมทั้งหมดเอาไว้ ให้ผมเอาเงินไปทำงานได้วันละ 200
ปล.มีวิธีไหนจะขอเมียขึ้นค่าขนมได้มั่งครับ ทุกวันนี้ต้องเปลี่ยนจากกินสตาร์บัคมากินกาแฟโบราณลุงชิด
ล่าสุด คุณนายไปเที่ยวสวิสกับน้องๆที่ทำงาน ได้ข่าวว่ามันไปขอแชร์ Wifi ของชาวบ้านเค้าให้วุ่น
อีกอย่างที่รับไม่ได้สุดๆก็เรื่องความเหี่ยวเนี่ยแหละครับ
เมื่อก่อนนี่ยังกับนางฟ้า เดี๋ยวนี้ก่อนนอนผมต้องเอาผ้าปิดตาไว้ บางทีสะตุ้งตื่นมาดึกๆถึงกับมีหลอน เหี่ยวได้ใจ ตีนกานี่เยอะแบบไม่น่าเชื่อ แต่เชื่อมั้ยครับ เงินเดือนเกือบครึ่งของผมหมดไปกับค่าโบทอกซ์ของมัน…
แล้วบ่นไม่ได้ด้วยนะ นางขี้แซะ เอะอะก็อัพไอจีแซะ เรื่องไอจีนี่ก็ปวดหัวพอกัน วันดีคืนดีก็อัพรูปอวดไอโฟนซิกพลัสซึดีมาก บางวันนางติสต์แตกก็ซื้อตั๋วหนังสองใบแล้วเข้าไปนั่งดูคนเดียว
วีรกรรมนางยังมีอีกเยอะครับ นี่คัดมาแค่เด็ดๆ
ปล.กระทู้นี้แค่ระบายเฉยๆนะครับ ถามว่าอยากเลิกกับเมียมั้ย ตอบได้เลยว่าไม่ เพราะรักมันมาก
ไปก่อนนะครับ เมียเรียกไปล้างจานแล้ว
ความคิดเห็นที่1
เม้นแรกครับ
จาก : น้องเฮเด็กมกโพ
ความคิดเห็นที่2
ผมมีเมียสองคน แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลยครับ
ปล.เมียชื่ออันนากับอาซึกะ
จาก : คิมฮีนิม
ความคิดเห็นที่3
เป็นกำลังใจให้ครับ
อยากเลิกกับเมียมาก
ไม่รู้จะทำไงดี
เบื่อ ชอบเยอะ ว่าจะลองหันมามีผัวดู
จาก : ลีซองมิน
ความคิดเห็นที่4
ความเห็นสาม ส่งใบสมัครได้ที่ไหนครับ
ทิ้งเบอร์ไว้ให้หลังไมค์หน่อย
จาก : พี่คยูที่กวังฮวามุน
ความคิดเห็นที่5
สู้ๆครับ
**ฝากร้านแว่นตาราคาถูก เจ้าของเดียวกับโมบิท**
จาก : WhyStyleShopByYesung
ความคิดเห็นที่6
มึง
เตรียม
ตัว
ตาย
จาก : สเปเชียล1004
**กระทู้นี้ถูกลบแล้ว**
เหมือนเป็นฟิคแซะพี่ทึก 55555
มีใครไปดูดราก้อนเบลดแล้วบ้าง นี่กำลังคิดจะแต่งดราก้อนเบลดเวอร์วอนทึก
น่าจะลงในนี้แหละ แต่อาจจะหลายตอนหน่อย เลยเอาอันนี้มาลงแก้ขัดก่อน
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
ความคิดเห็น