ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ¦ PS ' CONTEST

    ลำดับตอนที่ #5 : 04 :: Show misson 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 273
      0
      8 ต.ค. 56


    โชว์มิสชั่น 1
    - - - - - - - - - - - - - - -
     




    Drama in rainy
     แพรว(12)

    มางานเเรกก็หาที่ติยากแล้วนะเออ5555 ไม่รู้จะติอะไรด้วย- -;; พี่ว่าการตกแต่งดูลงตัวเเล้ว
    แต่งานยังไม่ค่อยสมุดลเท่าไร จะเห็นได้ว่างานมันเอียงไปทางขวาเยอะไปหน่อย
    จนขอบรูปของโมเดลมันแหว่งไปนิดนึงนะคะ แต่มองโดยภาพรวมแล้วโอเคมากครับ
    สู้ต่อไปเน้^^
    - - - - - - - - - - - - - - -


    Drama Hopeless
     กิฟโต้ (13)
    ขอกรี๊ดกับโมเดลแปบ555 ช่างน่ารักมุ้งมิ้ง(?)อะไรเช่นนี้//อะไรของแก
    เอาละเข้าเรื่องอันแรกพี่รู้สึกว่าขอบของโมเดลยังเเข็งๆอยู่ ผมของมิคาสะบางจุดมันเหลี่ยม
    เป็นแหลมๆออกมาเลยน่าจะทำให้มันสมูทกว่านี้นิดนึง หน้าของไททันตรงกลางฝั่งซ้ายตรงตัวดี
    จะเห็นเป็นสี่เหลี่ยมขอบของรูปภาพมาเลย อันนี้พี่ก็ไม่แน่ใจว่าน้องตั้งใจให้เป็นแบบนั้นรึเปล่านะ แฮะๆ- -;;
    อีกอย่างคือพี่รู้สึกว่าเทกเจอร์ที่เป็นเส้นขาวๆมันดูเยอะไปหน่อยน่าจะลบหรือไม่ก็ปรับให้มันดูบางลงกว่านี้น่าจะโอเค
    (มั้ง//โดนถีบ555)  แต่พี่ชอบการเลือกใช้ภาพของน้องนะคะ มันแบบให้อารมณ์ของความหวาดกลัวได้ดีเลยละ
    เห็นแล้วอยากจะกระโดดดตบไททันด้วยความหมั่นไส้ส่วนตัว555 
    ปล. เรื่องฟอนต์นี่พี่ไม่ค่อยชำนาญพี่ขอไม่พูดถึงละกันนนะคะแฮะๆ- - แต่ฟอนต์ที่น้องเลือกใช้ไม่ดูขัดตา ให้ผ่านค่ะ^^

    - - - - - - - - - - - - - - -


    Dramatic Friends
    ผักหวาน (13)
    เทกเจอร์มันซ้อนทับกันมากเกินไปในบางส่วนสีเลยออกเพี้ยนๆ
    น้องลองใช้ยางลบหัวฟุ้งลบออกหน่อยน่าจะโอเคนะคะ
    ตัวอักษรขอไม่พูดมากละกันนะคะไม่สันทัด คือมันน่าจะเลื่ิิอนขึ้นมาให้สูงกว่านี้
    นิดนึง เพราะชื่อเรื่องควรให้สะดุดตามากกว่าตัวโมเดลนะคะ
    แล้วก็ดูเหมือนว่าตัวเอฟของคำว่าเฟรนด์เกือบจะมองไม่เห็นแล้ว เอายางลบลบออกสักนิดนึง
    แจ่มเลย55555 งานน้องดูแบบอโลนจริงๆนะได้ฟีลแบบอยู่คนเดียว เหงา เศร้า //เพ้อ
    เอาเถอะ สู้ต่อไปนะคะ^^

    - - - - - - - - - - - - - - -


    romace hug drama
    ลินเลีย (15)

    สวัสดีครับบ ลินเลีย โอยเห็นน้ำตาร้องไห้แล้วแอบปวดใจเบาๆ555
    เข้าเรื่องเลยดีกว่านะคะก่อนอื่นเรื่องgif ใส่ลงไปในโปสเตอร์เราไม่ค่อยอยากแนะนำให้ทำสักเท่าไรเลยล่ะค่ะ
    คือเราเคยอ่านที่ไหนมาสักแห่งเนี่ยละจำไม่ได้ มันคล้ายๆว่าจะไปดึงความสนใจทั้งหมดให้อยู่ที่gif
    โปสเนี่ยควรจะให้ความสนใจอยู่ที่ตัวอักษรอันดับเเรกและตัวโมเดลอันดับสอง
    เทกเจอร์ที่เป็นเส้นแนวนอนที่ทับตัวโมเดลอยู่นั่นเราว่าไม่มีน่าจะโอเคกว่านี้
    ตัวอักษรมองเห็นชัดเจนดีค่ะ แต่น่าจะเพิ่มขนาดสักหน่อย
    สู้ต่อไปนะคะ^^



    - - - - - - - - - - - - - - -

    Drama in the dark.
    แพง(13)
    สวัสดีครับน้องแพง พี่กรี๊ดโมเดลคนนี้อ่ะ555 ><
    เอาละคะเริ่มเลยละกันนะคะ ตัวฟ้อนต์เด่นสะดุดตาดีพี่ชอบค่ะ 
    แต่มันดูไม่ค่อยเข้ากับงานเท่าไรลองเปลี่ยนดูนะคะ ค่อยๆฝึกไป
    การตัดโมเดลยังดูเเข็งๆอยู่ตรงหัวเข่าเนี่ยจะเห็นได้ชัดว่ามันเป็นรอย..จะเรียกว่าไงดีละ
    เหมือนใช้ไม้คทาตัดอ่ะค่ะ แต่ส่วนอื่นๆก็คงใช้หูแมว(?)//หมายถึงPolygonal Lasso Toolอ่ะนะ
    เทกเจอร์ข้างล่างสวยมากฮะ*0* แต่ส่วนสีเทาๆข้างบนนั้นดูเรียบไปนิดน่าจะใช้แพทเทินช่วย
    สู้ต่อไปนะคะน้องแพง คนเราพัฒนาได้ไม่มีที่สิ้นสุดฮะ^^

    - - - - - - - - - - - - - - -


    Drama tears of woman.
    เท็น(12)
    น้องเท็นนนนนน น้องทำได้ดีในเรื่องการใช้เทกเจอร์กับตัวโมเดลแล้วนะคะ
    ติดเรื่องฟอนต์เท่านั้น ฟอนต์มันดูแข็งมากๆเมื่อเทียบกับเเนวโปส 
    น่าจะหาพวกฟ้อนต์หวัดๆมาใช้นะคะ หรือไม่ก็ลองแบบอื่นดู
    ยังไงก็ค่อยๆฝึกไปนะคะอย่าพึ่งท้อสู้ๆ^^
    - - - - - - - - - - - - - - -


     DRAMA IN DRAK
    ฟิวส์(14)

    นี่ใครให้เอารูปสามีพี่มาใช้เนี่ย(?)//กร๊ากกกกกกกก
    พิกเซลเหลี่ยมตรงจมูกน่าจะลบออกไปนะคะมันบดบังรัศมีความหล่อสามีเดี๊ยนโฮะๆ//โดนถีบ
     เรื่องฟอนต์เครดิตเนี่ยน่าจะเป็นพวกฟอนต์พิกเซลในบริเวณนั้นมันไม่ค่อยมีสีขาวไม่จำเป็นต้องใส่กรอบให้มันก็ได้ฮะ
    งานน้องพี่ก็ไม่มีอะไรจะติมากนะครับ สู้ต่อไปครับผม

    - - - - - - - - - - - - - - -


    DRAMA called tears.
    ส้มเปรี้ยว(13)

    สวัสดีครับบบ ชื่อน่ากินอ่ะ- -//โดนยันกระเด็น555
    เทกเจอร์พี่ว่าน่าจะใช้ยางลบหัวฟุ้งๆลบออกตรงบริเวณใบหน้าของโมเดลหน่อย
    ไม่รู้ว่าเทกเจอร์มันเป็นยังงี้หรือมันทับกัน สีเลยเพี้ยนๆดูไม่ค่อยคมชัดเท่าไร
    เรื่องตัวอักษร คำว่าcalled tearsนี่เเทบจะมองไม่เห็นเเล้วเน้ น่าจะทำให้ชัดกว่านี้
    ฟ้อนต์เครดิตน่าจะเป็นฟ้อนพิกเซลและเด่นน้อยกว่าชื่อหลักของมันด้วย
    อย่างที่เห็นว่ามันเด้นกว่าคำว่าcalled tears เสียอีก น้องก็ค่อยๆฝึกฝนนะคะ
    ฝึกบ่อยๆน้องจะรู้เองค่ะว่าการจัดวางฟ้อนต์ควรวางแบบไหนยังไง
    พี่ก็แนะนำไม่ได้มากเสียด้วยสิแฮะๆ เอาเป็นว่าสู้ๆนะคะน้องสาว^^

    - - - - - - - - - - - - - - -

     
    Drama Devil
    น้ำ(14)
    โมเดลเเลดูเซ็กซี่จุง ชอบ>< พี่ว่าน้องน่าจะลบเทกเจอร์ที่ทับตัวโมเดลออกนะคะ
    โดยเฉพาะส่วนหน้าของโมเดล เส้นขาวๆนั่นน่าจะปรับให้มันดูอ่อนลงกว่านี้นะคะ
    มันแย่งซีนตัวอักษรจนเกือบหมดเลย ตัวอักษรมันอยู่บรรทัดเดียวกันมันดูยาวๆยังไงก็ไม่รู้สินะคะ
    ลองตัดมันไว้คนละบรรทัดกันค่อยๆทำไปเรื่อยๆฝึกไปบ่อยๆเดี๋ยวก็รู้ละคะ
    ยังไงก็สู้ๆต่อไปนะคะ

    - - - - - - - - - - - - - - -
     
    Drama in love
    ขวัญ(15)
    ตัวอักษรควันงามมากครับ แต่ตัวฟอนต์ยังไม่ค่อยเข้าเน้
    รูปภาพข้างบนสองรูปนั่นไม่น่าใส่แพทเทิลลงไปเลยนะครับไม่งั้นจะโอเคกว่านี้อีก
    ไม่แนะนำให้ทำเป็นภาพเคลื่อนไหวหรือกระพิบเน้ดูนานๆแล้วมันจะปวดตามากมายtt
    ค่อยๆฝึกนะคะเดี๋ยวก็ออกมาสวยเองสู้ๆต่อไปครับบ
    - - - - - - - - - - - - - - -

    NO COPY
    ฝากถึงคนที่ชอบก็อบปี้ทั้งหลายนะคะเรามาเตือนให้คิด
    คนเรามีสมองเท่ากันขึ้นอยู่กับว่าเราจะฝึกฝนพัฒนารอยหยักให้เกิดขึ้นมากแค่ไหน
    ถ้าเรามัวเเต่ก็อบไอเดียคนอื่นเขาไม่ลองหาไอเดียตัวเองบ้าง รอยหยักนั้นมันจะเกิดขึ้นกับคุณไหมคะ
    อยากอยู่ในเงาของคนอื่นต่อไป ไม่อยากก้าวออกมาสู่แสงสว่างก็เชิญทำต่อไปเถอะคะ
    สักวันหนึ่งถ้าคุณโดนก็อบขึ้นมาคุณจะรู้สึกเองละคะ^^

    - - - - - - - - - - - - - - -

    สารจากแอดมิน
    บางที่ที่เราออกความเห็นไปมันอาจจะเกิดจากความรู้สึกของเราเองล้วนๆ#แอบพูดตรงไปด้วยนะเออ:((
    แล้วความรู้สึกเราไม่ค่อยจะเหมือนใครด้วยสิ5555 ยังไงก็ใช้พิจารญาณกันนิดนึงเน้
    แอดมินมันบ๊องๆ 555  ค่อยๆฝึกกันต่อไปเดี่ยวก็ดีขึ้นมาเองละคะ
    ไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด #คำพ่อสอน55



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×