ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันนางร้ายตัวประกอบ[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      4
      4 พ.ค. 60

     
     ฉันเคยคิดว่าหลังจากที่เราตายไปจะไปเกิดใน'ชาติใหม่'และอาจสงบสุขกว่าชาติก่อนแต่สิ่งที่ฉันคิดนั้นมันผิด!!ผิดไปหมดทุกอย่างเพราะอะไรฉันถึงแบบนั้นก็ตอนนี้ฉันมาเกิดใหม่เป็นนางร้ายที่ตายทุกรูทในเกมจีบหนุ่มยังละ(T^T)   เศร้าอะ  ไม่!ไม่เป็นไรถ้าเกิดเป็นนางร้ายที่เป็นตัวละครหลักได้เราก็ต้องเปลี่ยนตัวละครหลักนี้ให้เป็นตัวประกอบได้สิ(: 
     
    ย้อนกลับไป 2 วันก่อน
      
    "ริโกะ วันนี้ไปห้างเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ"มามิเอาอีกแล้วรึฉันจำได้ว่าเมื่อวานก่อนฉันก็กับคุณเธอมานะไหงวันนี้ยังอยากจะไปอีกหรอ แต่ก็ดีเมื่อวาน      'เกมอัศวินพิชิตมาร'เพิ่งออกใหม่เป็นเกมที่กำลังฮิตนิดนึ่งสำหรับพวกที่ชอบ
     
    ''อืม...ได้สิมามิเราเป็นเพื่อนกันนิ แล้วก็พอดีมีเกมใหม่ที่อยากจะซื้ออยู่พอดี"ฉันตอบกับไปอย่างยินดี "นี่...ริโกะอย่าบอกนะว่าจะซื้อเกมแนวนั้นอีกแล้ว''มามิทำหน้ามุ่ย 
    ''อืม..ใช่ทำไมหรอ''ฉันตอบกับไปด้วยความงุนงง 
    ''ริโกะ มามิถ้ามีเรื่องอยากจะขอร้องมามิจะยอมมั้ย''งงคะ มามิจะให้ยอมอะไรถึงมามีไม่ขอร้องก็ทำให้อยู่แล้วก็ฉันกับมามิเป็นเพื่อนกันทาตั้งหลายปีแล้วแถมมามิเป็นเพื่อนคนเดียวของฉันมามิขออะไรก็ต้องยอมอยู่แล้ว 
    ''ยอมสิ...มีอะไรจะขอหรอ''มามิยิ้มดีใจ''มามิอยากจะให้ริโกะเล่นเกม...''
    มามิ!!อย่าพูดนะอย่าพูด...สิ่งที่มามิจะพูดต่อไปนี้คือสิ่งที่ฉันไม่ชอบเลย มามิยิ้มกว้างแล้วเอ่ยคำพูดนั้นออกมา''เกมจีบหนุ่ม''มามิพูดจบก็ลากฉันไปห้างเพื่อซื้อเกม''มามิ....''มามิหันมาเพื่อฟังคำถาม
     
     ''มามิ...ฉันไม่อยากเล่นอะมามิก็รู้..''ฉันทำเสียงเศร้าเผื่อมามิจะสงสาร
     
     ''ก็มามิอยากให้ริโกะเล่นเผื่อจะมีความเป็นผู้หญิงผุดขึ้นมาสักนิด''มามิเธอใช่คำพูดนี้อีกแล้วนะถึงฉันจะทำตัวเหมือนผู้ชายแต่ฉันก็เป็นผู้หญิงนะ T^T 
    ถ้ามามิพูดอย่างนี้ก็ต้องยอมแล้วละ...ขี้เกียจเถียงคุณแม่ที่มีสถานะเป็นเพื่อน

    ''จ๊ะ..T^T..แต่มามิเรื่องนั้นเอาไว้ที่หลังนะตอนนี้ฉันขอไปซื้อเกมก่อนนะ''  
     
     ตอนนี้ฉันกับมามิกำลังดูซื้อเกมที่ตัวเองต้องการ อ่อฉันลืมบอกไปมามิก็ชอบเล่นเกมนะแต่คนละประเภท ประเภทที่มามิเล่นก็ที่มามิขอร้องให้ฉันเล่นนั้นแหละส่วนที่ฉันเล่นก็พวกแนวรบราฆ่าฟันกันอยู่แล้ว  แต่ก็เคยครั้งหนึ่งที่เล่นเกมจีบหนุ่มเพราะมามิชวน  ไอฉันมันไม่เคยเล่นก็เลยลองพอเล่นจนจบถึงรู้ว่าฉันไม่หน้าเล่นเลยหลังจากนั้นฉันก็ไม่ยุ่งกับเกมแบบนี้อีกเลย เหตุผลที่ฉันไม่ชอบเพราะฉันเกียจพวกพระเอกในเกมที่สามารถจีบได้ในเกม   พอฉันจีบพวกพระเอกได้พวกพระเอกก็เผยโฉมหน้ากากที่แท้จริงออกมาคือแต่ละคนสุดจะบรรยายบ้างคนหวานสะไม่มีอะส่วนบ้างคนก็ซาดิต  คิดแล้วขนลุก  ฉันละอยากจะถามมามิจริงๆว่าไม่ขนลุกหรือจะอ้วกบ้างเลยรึไง 
     
     
     หลังจากที่ฉันและมามิซื้อสิ่งที่ต้องการเสร็จก็แยกทางกันกลับบ้าน  ระหว่างทางกลับบ้านเกิดฝนตกหนักทำให้การมองเห็นน้อยลงคขับรถเลยต้องค่อยๆขับเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ 
     ฉันคิดในใจว่ากลับถึงบ้านเร็วๆได้ก็คงจะดี ในคณะที่ฉันคิดอะไรเพลินๆในรถก็เกิดเหตุที่ฉันคิดไม่ถึงขึ้นกับตัวฉัน'เอี๊ยด!!โครม!!!!!!!!!''   

     ______________________________________________________
     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++  
    ขอโทษนะคะตอนสั้นไปหน่อยถ้าสนุกหรือไม่สนุกก็คอมเมนบอกกันด้วยน้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×