คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
ตุ๊กตา...น่ารัก
เด็กสาวที่กำลังเริ่มจะโตเดินเตาะแตะไปมาในห้องทำงานของผู้เป็นพ่อ พัฒนาการและอายุของเธอมากพอที่สามารถพูดได้บ้างตามประสา เธอเดินไปหาคุณพ่อ หนุ่มวัยกลางคนตรงหน้าก่อนจะล้มลงอย่างไม่เป็นท่า
“โอ๊ะๆ เจ็บไหมยัยหนู” คุณพ่อรีบมาประคองตัวลูกสาวให้อยู่ในอ้อมแขน
“ไม่เจ็บค่ะ ลูกคุณพ่อซะอย่าง พรีมไม่เจ็บหรอก ^^” รอยยิ้มของเธอทำให้คุณพ่อโล่งใจ
“เก่งมาก! งั้นเราลงไปดูของๆลูกกันดีไหม”
“เย้ๆๆ! ไปค่ะๆ”
เมื่อคุณพ่อพูดถึงของๆลูก เธอก็ดีใจขึ้นมาทันที นั่นหมายถึงการได้ลงไปเดินดูผลิตภัณฑ์น่ารักๆที่คุณพ่อของเธอเป็นเจ้าของ สิ่งของเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เด็กผู้หญิงชอบกันมาก จนกลายเป็นสินค้าขายดีติดอันดับต้นๆของประเทศเลยทีเดียว
เด็กน้อยยิ้มแก้มปริพร้อมเปล่งเสียงหัวเราะออกมาอย่างมีความสุข ชายวัยกลางคนที่อุ้มเธออยู่นั้นก็ดูจะมีความสุขไม่น้อยที่ได้เห็นรอยยิ้มของลูกสาวผู้เป็นที่รัก
“คุณพ่อขา นางฟ้า” เด็กสาวพูดขึ้นและชี้นิ้วไปทางตุ๊กตาหมีสีขาวถือไม้คฑารูปหัวใจ
“ฮ่าๆๆ ลูกอยากได้หรอ แต่ลูกต้องสัญญากับพ่อก่อนนะ ว่าจะเป็นเด็กดีไม่ดื้อไม่ซน”
“ค่ะ ^^ หนูสัญญา” เด็กสาวพูดจบคุณพ่อก็สั่งให้พนักงานคนหนึ่งจัดเตรียมให้ทันที
“เราไปรอกันที่ห้องทำงานพ่อดีกว่านะ เดี๋ยวพี่ๆเขาจะเอามาให้หนูเอง รอได้ใช่ไหม”
“ได้ค่ะ ^^ เพื่อนางฟ้า พรีมทำได้อยู่แล้ว”
รอยยิ้มของเด็กสาวคนนี้ไม่ว่าใครก็จะต้องตกหลุมรักเธอทั้งนั้น ทั้งความน่ารักและสดใสของเธอทำให้มองกี่ครั้งๆก็ไม่มีคำว่าเบื่อ
ความคิดเห็น