ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บงาน (วิจารณ์นิยาย)

    ลำดับตอนที่ #5 : วิจารณ์นิยาย : น้องพิมพ์

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 56



     Smiles รับวิจารณ์นิยาย

    วิจารณ์โดย : Strawberry cake

     

    งานมาส่งแล้วค่า สวัสดีน้องพิมพ์นะคะ พอดีเพิ่งเลิกเรียนอ่าค่ะ TT แถมปั่นงานร้านดีไซนอีก แต่ก็ส่งงานทันเวลาเนอะ งั้นเริ่มวิจารณ์แล้วนะคะ จะพยายามไม่รุนแรงและเป็นกันเองที่สุดค่ะ

    ลิ้งค์นิยาย : http://my.dek-d.com/starlullaby/writer/view.php?id=940529

    ชื่อเรื่อง : STAR THEME

    คะแนนเต็ม : 55 คะแนนวิจารณ์ทั้งหมด : 54 คะแนน

    ชื่อเรื่อง : 15/15 คะแนน

    ชื่อเรื่องถือว่าดีมากค่ะ บ่งบอกสไตล์ที่ดูเจิดจรัสดั่งดวงดาว(ในความคิดของซอลนะคะ) ข้อนี้ถือว่าดีมากค่ะ

    สิ่งที่บ่งบอกสไตล์ในบทความ(จุดเด่นของบทความ) : 25/25

    ข้อนี้ถือว่าดีมากๆเลยนะคะ มีเอกลักษณ์ในตัวธีมมาก และซอลชอบมากอีกอย่างหนึ่งก็คือ บีจีกับเฮด สวยมากๆเลยค่ะ แถมวาดเองอีก ถ้าเป็นซอลคงทำแบบนี้ไม่ได้หรอกนะคะ TT

    รูปแบบการแต่งบทความ : 14/15

    ข้อนี้ถือว่าดีเช่นเดียวกันค่ะ เช่น โทนสี-แนวที่ใช้การตกแต่งบทความ ชี้ลิ้งค์ และอื่นๆ แต่ซอลขอตัดตรงที่การใส่โค้ดตกแต่งเพิ่มเติมนะคะ เช่น การชี้รูปแล้วมีเงา อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ มันจะทำให้บทความของพิมพ์ดูธรรมดาคล้ายๆบทความแจกธีมทั่วไป ลองตกแต่งเพิ่มเติมดูสิคะ ซอลรับรองว่าบทความของพิมพ์ถ้าตกแต่งเพิ่มเติมสักนิด รับรองว่าบทความแจกธีมของพิมพ์ต้องเจิดจรัสเหมือนชื่อบทความแน่ๆค่ะ :)

    คำแนะนำเพิ่มเติม

    ทุกข้อน้องพิมพ์ถือว่าทำดีมากแล้วนะคะ แต่ต้องปรับปรุงอะไรอีกหลายอย่างมากมาย โดยรวมแล้วก็คือพี่ชอบบทความแจกธีมของพิมพ์มากๆค่ะ หลังจากที่ดูแต่ละตอน ยังไงซอลจะไปใช้บริการร้านธีมของพิมพ์บ่อยๆนะคะ ^^ คำแนะนำทุกอย่างมาจากใจนะคะ ยังไงก็ไปพัฒนาด้วย ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ :)

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×