คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : วิจารณ์นิยาย : พี่โจ [รอรับงาน]
fantacy magic : รับวิจารณ์นิยายนสไตล์แฟนตาซี
สวัสดีค่ะพี่โจ ^^ ขอโทษที่มาวิจารณ์ให้ช้านะคะ ซอลติดเรียน แถมคิวงานวิจารณ์ก็มีเยอะ คือว่าซอลจะเปลี่ยนรูปแบบการวิจารณ์ใหม่ค่ะ ซอลเพิ่งเคยเห็นนะคะเนี่ย คนที่แต่งนิยายแฟนตาซีกลอนแปด แหะๆ ^^ เอ่อ...งั้นมาดูคำวิจารณ์เลยนะคะ
คะแนนทั้งหมด : 70 คะแนน คะแนนวิจารณ์ทั้งหมด : 47 คะแนน
ชื่อบทความ : ราญา จอมโจรคนโลกผู้กล้า
นามปากกาผู้แต่ง : เลาะกระดูก
พล็อตเรื่องและความน่าสนใจของเนื้อหา ( 11 / 15) : การบรรยายถือว่าดีมากนะคะ อ่านแล้วเข้าใจง่าย ตัวหนังสือไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป การเรียบเรียงคำถือว่าดูมีระเบียบ เรียบร้อยไม่เกะกะตา มีความน่าสนใจไปอีกแบบค่ะ การสื่ออารมณ์ยังคงต้องปรับปรุงนะคะ เพราะเวลาอ่านซอลยังเดาอารมณ์ไม่ค่อยถูกเลย ว่าจะเครียดหรือว่าอารมณ์ดี ติดตลกน่ะค่ะ
คำที่พิมพ์ผิด ( - 1 / 15) : มีบ้างเป็นบางส่วนค่ะ ปรับปรุงและแก้ไขด้วยนะคะ
การบรรยาย ( 25 / 25) : การบรรยายเป็นไปได้ดีค่ะ ลื่นไหลและผ่านไปด้วยดี ไม่มีปัญหาค่ะ
การตกแต่ง (12 / 15) : ควรใส่ธีมหรือโค้ดตกแต่งบ้างก็ดีนะคะ จะได้สื่อถึงอารมณ์แฟนตาซีไปในตัวค่ะ ^^
คำแนะนำเพิ่มเติม : ซอลอยากบอกว่าพี่โจเก่งจังเลยค่ะ ซอลแต่งนิยายแบบพี่โจไม่ได้นะเนี่ย ^^” พี่โจน่าจะลองโปรโหมดนิยายด้วยการทำแบนเนอร์นะคะ หรือจะทำ gitter ก็ได้ค่ะ เพราะจะได้มีคนอื่นๆมาอ่านนิยายของเรามากขึ้นกว่าเดิมค่ะ
หวังว่าคำวิจารณ์ของซอลขะเป็นประโยชน์นะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ...
วิจารณ์โดย ซอลลา – sugar bunny
ขอชื่ออีกครั้งค่ะ :
ลิ้งบทความ :
วิจารณ์ผลงานหน่อยสิ :
อย่าลืมโหวตให้ร้านเราด้วยนะ :
มาใช้บริการอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ :)
ความคิดเห็น