ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Triangle corner [ NamJin Feat V #BTS ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Corner : 3

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 57


    เข็มของหน้าปัดนาฬิกาหมุนผ่านไปอย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ  เหมือนกับชีวิตของซอกจินที่วันนี้มันวุ่นวายจนเจ้าตัวแทบจะไม่ได้หยุดพักสักนาที วุ่นวายเพราะใครเหรอไม่ต้องถามหรอกครับ ก็ไอนัมจุนตัวดีเนี้ยแหละใช้งานผมซะคุ้มเลยวันนี้ แต่ถึงจะบ่นแบบนั้นในใจ แต่ทำไมผมกลับไม่ได้รู้สึกเหนื่อยแบบนั้นจริงๆ

     

     

    “ ฮยองครับ ซอกจินฮยอง ได้ยินผมไหมครับ “

    “ อา…. ขอโทษเมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ “

    “ เปล่าครับ แค่เรียกชื่อเล่นๆ “

    “ มันใช่เรื่องไหมเด็กนี่ “

    “ ผมอยากดูทีวี “

    “ นายก็ไปเปิดเองสิ “

     

     

    นัมจุน มองหน้าซอกจินด้วยแววตาใสซื่อ หน้าอย่างโหดแต่ทำไมมันแอ๊บได้ขนาดนี้กัน  ตาก็แทบจะไม่ลืมตาอยู่แล้ว แอบตลกในใจ

     

     

     

    “ อา  มีอะไรที่ต้องทำให้อีกไหม “

    “ นั่งดูกับผมไง “ นัมจุนยักคิ้วให้

    “ เออ แค่นั้นใช่ไหม จะอ่านหนังสือ “

     

     

     

    หลังจากกดเปิดทีวีเสร็จซอกจินก็เดินไปหยิบหนังสือเรียนวิชาที่หยุดวันนี้มาอ่านตามแบบฉบับเด็กเรียน  อาจจะเพราะความเหนื่อยล้าจากเจ้าเด็กตัวดีข้างๆทำให้ผมอ่านหนังสือไม่เข้าหัวเอาเสียเลย  ในขณะที่อีกคนนั่งดูทีวีอย่างสบายใจหัวเราะมีความสุข แต่มันก็แปลกดีนะครับ  เมื่อผมแอบมองทีไรก็รู้สึกว่าเด็กคนนี้น่ารักดีนะครับ …….

     

     

     

    “ ตุบ “  เสียงเหมือนอะไรกระแทกตัวผมสักอย่าง

    !!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    สิ่งที่กระแทกผมนั้นก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับหัวอีกคนแหละครับ เจ้าเด็กนี้ให้เราเปิดทีวีแล้วก็หลับซะงั้น ผมกำลังจะเอื้อมมือไปดันหัวอีกคนออกจากไหล่ผม แต่ทำไม…….

     

     

    “ ตุบ ตุบ “  เสียงหัวใจกำลังเต้นเหมือนกับจะตีกองในร่างกายนี้

     

     

     

    ทำไมหัวใจถึงได้เต้นแรงแบบนี้……. หรือเราจะชอบนัมจุนเข้าให้แล้ว บ้าไปแล้วไปชอบคนที่เจอกันยังไม่ถึงวันด้วยซ้ำ แต่ทำไมเมื่อใบหน้าอีกคนที่พิงไหล่หลับอย่างสบายอารมณ์ ผมกลับรู้สึกสบายใจอย่างแปลกๆ

     

     

     

    “  ไหล่ฮยองกว้างดีนะครับ “

    “ ใช่แล้ว ไหล่ฮยองเนี้ยแหละ จุดขายเลยนะครับ “

    “ ขอนอนแบบนี้เลยละกันนะครับ “

     

     

     

    -          เดี๋ยวก่อน เมื่อกี้ ผมคุยกับใคร ??????    -

     

     

    “ นายตื่นอยู่ใช่ไหม รีบๆลุกไปนอนพื้นเลย “

    “ เมื่อวานยังให้ผมนอนโซฟาอยู่เลย ทำไมวันนี้ไล่ไปนอนกับพื้นซะแล้วละครับ “

    “ รีบๆลงไปเลย “

    “ ไม่เอาๆๆๆๆๆๆ จะนอนบนโซฟา “

     

     

     

    เริ่มเกิดสงครามขึ้นในห้องอีกครั้งแล้ว คนหนึ่งพยายามดันหัวอีกคนออกจากตัวเอง และอีกคนก็ดันหัวสู้สุดตัว ไม่รู้ว่าจะเล่นมวยปล้ำกันในห้องหรืออย่างไร

     

     

     

    “ รีบๆลงไป !!!!

    “ แอก “ เสียงก้นกระแทกพื้น

     

     

    ไม่ใช่ก้นใครหรอกครับ ก้นผมเนี้ยแหละ ไอ้เด็กหัวขาวนี้มันแรงเยอะจริงๆครับ ผมก้นกระแทกพื้นยังไม่พอ มันยังหัวเราะใส่ผมอีก กวนประสาทสุดๆไปเลย

     

     

     

    “ กิ๊งก่อง กิ๊งก่อง “ เสียงออดประตูดังขึ้น

    “ ฮยองมีคนมาแหละครับ เดี๋ยวผมไปเปิดประตูให้นะครับ “

    “ ไม่ต้อง ฮยองเปิดเอง “ ซอกกินค่อยๆลุกขึ้นจากพื้น

    “( ฮยอง นี่ แทฮยอง เองนะครับ ) “

    “ แทฮยอง ? วี ? เวรละ “

     

     

    “ ทำไงดีๆ ถ้ามันรู้ว่ามีผู้ชายอื่นอยู่ในห้องด้วยนี้มันได้ฆ่าตรูแน่นอน “ ซอกจินรู้สึกประหม่าไปหมดเข้าไม่รู้จะจัดการกับปัญหาตรงหน้านี้อย่างไร เหงื่อเริ่มไหลออกตามลำตัวแล้ว

     

     

     

    “ มิสเตอร์  มิสเตอร์ “  เสียงมือถือซอกจินดังขึ้น

     

     

     

    ทำไงดีๆ ผมต้องทำไงดี เอาความรู้วิชาไหนมาช่วยผมได้บ้างตอนนี้ ทำไงดีนะ

     

     

    “ ( ผมจำรหัสห้องฮยองได้นะครับ ไม่อยู่จริงๆหรือครับ งั้นผมเข้าไปละนะครับ ) “

    “ นี่มัน บุกรุกกันชัดๆ “

     

     

    -          พรึบ แสงไฟในห้องดับลง    -

     

     

    “ แอก “  ซอกจินอุทานออกมาในลำคอ

     

     

    ร่างของซอกจินถูกเงาลึกลับในความมืดดันเข้าชิดกับกำแพงใกล้ๆชั้นเก็บหนังสือ  ไหล่ของถูกกดติดกำแพงและริมฝีปากก้ถูกปิดด้วยมือของใครก็ไม่รู้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยแต่เราอยู่ใกล้กันมาก ใกล้จนรู้สึกถึงลมหายใจของอีกฝ่าย

     

     

    -          ในที่สุดแทฮยองก็เปิดประตูเข้ามาจนได้

     

    “ เมื่อกี้เหมือนจะมีคนอยู่นี่นา ทำไมเปิดเข้ามาแล้วมันมืดแบบนี้ละ “

     

     

    แทฮยองพยายามมองดูรอบๆในความมืด แต่ก็ไม่พบอะไร

     

     

    “ สงสัยจะไม่อยู่จริงๆ เฮ้อ มาเสียเที่ยวเลยเรา “ แทฮยองคอตกเดินออกจากห้อง

     

     

     

    ความเงียบกลับมาเยือนในห้องอีกครั้ง  เจ้าแทฮยองตัวดีก้ออกไปแล้ว แต่คนที่ดันผมกับกำแพงคนนี้อีกละ ผมพยายามเอื้อมมือไปเปิดไฟ จนในที่สุดผมก็กดจนถึง  เมื่อไฟติดผมก้ได้เห็นหน้าคนคนนั้นชัดเจนละครับ นั้นก็คือเจ้านัมจุน

     

     

    “ ปล่อยฮยองได้แล้ว “ ซอกจินดิ้น

    “ อา  ผมขอโทษครับ “

    “ เมื่อกี้คืออะไร “

    “ ผมเห็นท่าทาง ฮยองไม่ดีผมก็เลยแค่ช่วยนิดหน่อย “

    “ อย่าทำแบบนี้อีกละ “

    “ ว่าแต่เขาคือใครเหรอครับ ทำไมฮยองดูกลัวเขาแบบนั้นละครับ “

    “ ไม่มีอะไรหรอก ไปนอนเถอะ ฮยองจะนอนละ “

    “ ผมขอนอนโซฟานะครับ “

    “ เออ ตามใจ ขี้เกียจเถียงแล้ว “

     

     

     

    นัมจุนไม่รอช้ากระโดดโลดเต้นเหมือนเด็กไม่มีผิด  ตัวแต่โตจริงๆ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกครับ ช่างมันเถอะ วันนี้ผมเหนื่อยโคตรๆเลย ขอผมไปนอนก่อนละกันนะครับ แล้วซอกจินก็กำลังจะเดินเข้าห้องนอนไป

     

     

     

    “ ซอกจินฮยองครับ “

    “ อะไรอีก “

    “ ฝันดีนะครับ “

    ……………………….. อืม “

    “ แค่นี้ละครับ “

    >///////////////////////////////////////<

     

     

     

    เอาอีกแล้วทำไมอยู่ดีๆใจก็เต้นแรงแบบนี้ละ เราป่วยเป็นโรคหัวใจหรืออย่างไรไม่ได้นะอนาคตยังอีกยาวไกล ไม่ๆๆๆๆๆ ซอกจินรีบวิ่งเข้าห้องนอนไป ไม่รู้ว่าเขินหรือดีใจ แต่อีกฝ่ายที่พูดก็รู้สึก งง กับท่าทางของอีกฝ่าย

     

    จบ ตอนที่ 3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×