ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอน ห้อง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.64K
      72
      29 เม.ย. 58

     

     


    "จะว่าไปแล้ว..."

    ภายในห้องสี่เหลี่ยมที่ไม่กว้างมากประดับด้วยเครื่องหุ่นไม้ต่างๆ  มีเตียงหนึ่งในริมห้องข้างหน้าต่างไว้สำหรับใครบางคน

     

    สำหรับในกลุ่มแสงอุษาแล้วสมาชิกคนใดที่เป็นคู่กัน จำต้องนอนในห้องเดียวกันเพื่อไม่เปลืองงบห้อง เอ้ยเพื่อเวลาออกทำภารกิจจะได้ไม่เป็นปัญหาหลายๆอย่าง

     

    "ห้องยังรสนิยมแย่อย่างที่คิดไว้เลยแหะ"เขาเปรยขึ้นมองไปยังคอแลคชั่นหุ่นเชิดแปลกๆของซาโซริที่เรียงเป็นระเบียบบนชั้น

     

    เดอิดาระค่อยๆวางเด็กสาวเจ้าลงบนเตียงที่ยังหลับเป็นตายอยู่ลงอย่างถนุถนอม และเลื่อนผ้ามาคลุมตัวให้

     

    ไม่รู้อะไรดลใขให้เขาไม่ยอมออกจากห้องไปแต่มานั้งข้างๆเตียงเงียบๆ

     

    ...โคนันคิดอะไรอยู่น้าถึงได้พาเด็กคนนี้เข้าแสงอุษามา อืมม์...

     

    คิดพลางมือข้างนึงที่เท้าเตียงไว้ก็ค่อยๆขยับมาปัดปอยผมข้างหน้าออกให้เห็นหน้าเด็กสาวชัดๆ

     

    "...อืมม์"

     

    ...ลูกพี่น่าจะดีใจซะหน่อยที่มีเด็กสาวคนหนึ่งอยู่ร่วมห้องขยะนี่ด้วย...

     

    ปึงงงงงงง!

     

    เสียงที่กระทบกับประตูอย่างดังกระแทกกับกำแพงจนเกิดรอยร้าวลามมานิดๆ

     

    "อ อืมม์?!"ชายผมบรอนสะดุ้งโหยงตื่นจากภวังค์จากเสียงและหันมามองต้นเสียง

     

    "มาทำอะไร...ในห้องของฉัน..."เสียงของชายหนุ่มผู้มีเรือนผมสีแดงสดเจ้าของห้อง กล่าวเขม็งมองผู้บุกรุกในห้อง

     

    "ล ลูกพี่ซาโซริ อึก..."คำท้ายที่มักจะเป็นคำว่า อืมม์ ได้เปลี่ยนเป็นเสียงกลืนน้ำลายแทน

     

    ใช่แล้ว...เขาคือหุ่นกระบอกหัวแดงซาโซริ ที่ได้ออกมาจากตัวฮิรูโกะแล้ว และทีบประตูเข้ามานั้นเอง

     

    "แค่พาของมาส่ง…^  ^;"

     

    "ก็ดีนี่ แสดงว่าแกอยากเป็นคอแลคชั่นใหม่ของฉันใช่ไหม..."เขายังคงพูดด้วยเสียงอำมหิต พร้อมปรายตาสีแดงเข้มลงมองคนตรงหน้าจากที่สูง

     

    "อ โอ้งั้นเจอกันนะลูกพี่ อืมม์^ v ^;/"

     

    ฟุบบ

     

    พลันหน้าต่างที่อยู่ข้างเตียงก็ถูกเปิดออกให้เด็กหนุ่มกระโดดออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าของห้องจำนำเขาไปเป็นคอแลคชั่นใหม่

    "หึไอ้เจ้านั้น…"ถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆเลื่อนสายตามามองคนที่อยู่บนเตียงอย่างสงบนิ่ง(?)

     

    ...ดังขนาดนี้ทำไมยังไม่ตื่นอีก ยัยเด็กนี่...

     

    คิดในใจพลางก็ค่อยๆก้มหน้าลงไปใกล้ๆ

     

    'แก...รีบตื่นเดียวนี้นะ'

     

    เขากระซิบเสียงดุเล็กน้อย พอหันไปมองเด็กสาวก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นสักนิด

     

    ...ยังไม่ตื่นแหะ...

     

    "ช่างเหอะ จะไปสนใจทำไมกัน"พูดจบก็สาวเท้าไปยังโต๊ะทำหุ่นเชิดที่ไว้ค้างคาเพื่อทำต่อให้เสร็จ

     

    ขณะที่เขาทำ ก็เริ่มเหลือบไปมองที่เตียงเป็นช่วงๆ

     

    ...เป็นอะไรกันเนี่ยเรา...

     

    บ่นในใจพลางก็ทำต่อ(สงสัยง่วง- w -)

     

     "........"

     

    ...จริงสินะถ้าเกิดใครเข้ามาละก็ฉันคงไม่มีสมาธิแน่นอน กังวลเรื่องนี้อยู่สินะ...

     

    คิดพลางก็ก้าวเท้าไปที่ประตู

     

    แกร็กกก!

     

    ...ล๊อคเรียบร้อย

     

    "......"

     

    อยู่ในห้องตัวเองแท้ๆ ทำไมรู้สึกตัวเองมีพิรุธอย่างนี้กันเนี่ย= _ =;...

     

    "นี่มันห้องฉัน จะทำอะไรก็ไม่แปลกซะหน่อยเลิกบ้าซะที"เขาพึมพำกับตัวเองแล้วเดินไปหยิบมีดแกะสลักที่ทำค้างมาแกะทำหุ่นเชิดของเขาต่อ

     

    "......"

     

    มือที่กำลังเหลาไม้อยู่ได้หยุดลง เขาลุกขึ้นยืนพลางหันไปประจันหน้ากับซากุระที่ยังหลับสบายอยู่บนเตียง

     

    นี่มันห้องฉันแท้ๆ ทำไมยัยหนูนี่มาอยู่ห้องฉันได้เนี่ย?...

     

    ...ไม่สิ ถ้าจะพูด...

     

    ...ยัยเด็กนี่นอนสบายทั้งๆที่ฉันเป็นเจ้าของห้องต้องมานั้งระแวงซะองเนี่ยนะ?...

     

    ถ้าเป็นแบบนี้ เด็กก็จะเหลิงใหญ่เพราะฉะนั้นก็ต้อง...

     

    ป๊อกก

     

    คิดพลางก็หยิบเมจิกใกล้มือขึ้นมาเปิดฝาแล้วปาออก

     

    ร่างหุ่นกระบอกของเขาค่อยๆโน้มลง มือข้างนึงที่ว่างเปล่าจับหน้าของเด็กสาวที่หลังไหลให้หันมา

     

    เอา...ล่ะ...นะ...

     

    "…คุณโคนัน"เสียงพึมพำของเด็กสาวดังขึ้นทำลายความคิดชั่ววูบของชายผมแดงกะทันหัน

     

    มือที่ถือปากกาเมจิก ค่อยๆลดแขนลงแล้ววางทาบกับเตียง ซาโซริมองหน้าซากุระไม่ห่าง

     

    ปัญญาอ่อนสิ้นดี

     

    "นี่ฉันทำอะไรไม่เข้ากับตัวเองเลยแหะ..."เขาจับขมับแล้วนั้งลงข้างๆเตียง

     

    ...เด็กบ้าเอ้ย...










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×