ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۩ﺴ ประตูต่างมิติ Wonderful wor ﺴ۩

    ลำดับตอนที่ #8 : ━ พบหน้า/เริ่มงานได้! ━

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 55



     


                   ณ ห้องพักครู

              "สา~หวาด~ดี~จ้า~"เสียงน้อยๆของคนที่เรียกว่าเป็นผ.อ. คามิพูดแล้วเดินดุ่ยๆเข้ามาในห้องอย่างเริงร่าโดยมีมิซมองไม่วางตา

              ...ร่างกายของผ.อ.เด็กนั้น...

              "วันนี้ก็มีครูและนักเรียนมาเพิ่มนะเออ"เมื่อเข้ามาในห้องได้ไม่นานก็เดินดุ่ยออกไปจากห้องพร้อมทั้งลากคนสองคนเข้ามาในห้องดั่งพาพ่อแม่ไปดูของแปลก

              "ค คะ อาเตมืส ลูลอนเช่คะ^ ^;"ครูสาวผมบรอนยาวถึงกลางหลังพูดอย่างอายๆเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆโค้งให้แล้วเงยหน้ามายิ้มให้เพื่อนร่วมงานทุกคนอย่างเป็นมิตร คนอื่นๆก็ทำความเคารพให้เธอเช่นกันก่อนจะหันไปสนใจกับอีกคนที่โดนผ.อ.ลากมา         

              "ผ.อ.ครับเด็กคนนั้น...."

              "มิคาเอล นิโคไลท์ครับ^ ^"พูดพลางก็โค้งให้หล่าวครูทั้งหลายเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้

              "เจ้านี้คือเด็กพิเศษที่พึ่งเรียกตัวเหมือนเจ้าพวกที่กำลังเตร็ดเตร่อยู่ในโรงเรียนนะแหละ"คามิพูดพลางหยิบ ช็อกโกแลตที่อยู่บนโต๊ะส่วนตัว(ที่มีแต่ขนม)ขึ้นมากินอย่างเอร็ดอร่อย

              ...คนไหนน้าที่เป็นเครื่องสังเวย...

              "เครื่องสังเวย?!!"มิซเปรยเสียงเบาก่อนจะปิดปากตนแล้วหันไปมองเด็กหนุ่มนิโคไลท์ เจ้าของเสียงในหัวเธอที่รู้ตัวว่ากำลังถูกมองก็หันมามองตอบ

              ...ลืมไปได้ยังไงเนี่ยว่าเธอคนนี้อ่านใจคนได้...

              "เอาละ!!"เสียงของคามิเอ่ยขัดเสียงดังก่อนจะหยิบร่มวิ่งไปหานิโคไลท์พลางใช้ข้อร่มเกี่ยวคอเสื้อไว้พลางก็พูดต่อ"ได้เวลากลับที่อยู่แกได้แล้วเจ้านักเรียนเอย"

              "คุณผ.อ.เลือดร้อนดีจังเลยนะครับ ฮะๆ"นิโคไลท์ที่โดนลากออกไปหัวเราะอย่างสนุกสนานเล็กน้อยก่อนจะมองมิซที่ทำตาตื่นไล่หลัง

              ...Good luck Miss...

                       



     














                   ณ ห้องเก็บอาหาร

              "พวกเธอเป็นใครนะ!!!"ไนท์เอ่ยคำรามเล็กน้อยก่อนจะหันไฟฉายใส่ร่างทำมึนทั้งสองท่ามกลางความมืดทั้งห้องที่แสนหนาวเหน็บ(ห้องเก็บอะไรกันแน่เนี่ย=_=lll)

              "กรี๊ดดดดดดแสบตา!!!"เสียงโหยหวนของหญิงสาวหลอนแหลมจนน่ากลัว เสียดแทงสมองของเด็กสาวทั้งสองเข้าอย่างแรง

              "น นี่ไนท์คุงคิดว่าไอ้ที่อยู่ตรงหน้าเราคืออะไร=△=lll"

              "ย อย่าพึ่งถาม เอาเป็นว่าอยู่ห่างๆไว้ก่อนดีกว่า-`﹏′-lll"ว่าพลางก็ค่อยเดินถอยหลังไปให้ห่างร่างทำมึนที่กำลังกุมตาตัวเองและร่างทำมึนข้างๆ

              "พวกเธอ~~~"

              "เฮ้ย! อย่าเข้ามานะ!!!!"

              ไม่ทันไรร่างทะมึนนั้นก็วิ่งฉับๆไปหาพวกเธออย่างรวดเร็วทันใจ

              "มันมาแล้ว!!!!"










              "สรุปแล้วพวกเธอเป็นใคร=_="
             
              หลังจากที่วีนัสได้เผลอต่อยร่างทะมึนที่แสนน่ากลัวลงไปกองกับพื้นตั้งแต่หมัดแรกก็เผยร่างของเด็กสาวทั้งสองที่คนนึงอายุอาจจะไล่เลี่ยกับเธอคนนึงและอีกคนที่ร่างกายเหมือนเด็กแต่มีรังสีบ่งบอกว่าเธอไม่ใช่เด็กอีกคนนึง

              "ฉันชื่ออาคิโมโตะ มิชิโกะ เป็นนักเรียนคะY_Y"เด็กสาวพูดร้องกระซิกเล็กน้อยก่อนจะคลำหัวโนๆของตนที่โดนต่อยไป

              "เค้าชื่อเคเรีย เอโมส เป็นอาจารย์คะ๐>_<๐"เด็กสาวที่มีอายุเป็นปริศนาเอ่ยเสียงหวานพลางขยี้ตาที่ยังแสบเล็กน้อย

              "แล้วพวกเธอเข้ามาในที่แบบนี้กัน=_=;"ไนท์ยังคงสอบถามนักโทษสาวทั้งสองต่อไป

              "คือ....พวกเราสองคนหลงทางนะคะ^▽^;\"

              "งั้นก็ตามพวกฉันมาละกัน ว่าแต่เธออยู่ห้องไหนละ"ไนท์จับขมับตนเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองมิชิโกะ

              "ห้อง2Aค้า^0^"

              "......"

              ...บังเอิญไปมะ⊙﹏⊙...

              "อ เอาเป็นว่าเราตามหาเครื่องปรุงกันต่อเหอะ=_=;"ไนท์พูดพลางหันกลับไปเดินนำสาวๆที่เพิ่มอีกสองคนไป

              "อือ...แต่ละอย่างที่สั่งมานี่มีแต่ของแปลกๆทั้งนั้นเลยแฮะ"วีนัสเปรยขึ้นเบาๆตานั้นจับจ้องไปที่กระดาาแผ่นนึงที่จดเครื่องปรุงต่างๆของริอา

              "คงจะทำอะไรบางอย่างละมั้งนะ"ไนท์พูดอย่างเซ็งพลางค่อยๆคว้าขวดบางอย่างใส่ตะกร้าลายมิกกี้เมาส์อย่างหน่ายๆพักนึงก่อนจะหันไปมองตะกร้าที่ไม่ต่างจากของตนนัก แค่เป็นลายคิดตี้แค่นั้นเอง

              ...ทำไมมีตะกร้าลายแปลกๆเนี่ย=_=...

              "ทำไมรู้สึกคุ้นๆกับสูตรอาหารนี้นักน้า..."มิชิโกะพึมพำเล็กน้อย ตาจ้องเขม็งไปที่กระดาษจดเมนูเครื่องปรุงอย่างอยากรู้อยากเห็น

              "เอาละครบแล้ว"ไนท์พูดพลางวางเครื่องปรุงลงกับพื้นพลางขยับตัวเองไปมาเพื่อคลายความอ่อนล้าขณะที่คนอื่นยังไม่ทันทำอะไรด้วยซ้ำ

              "งั้นกลับกันเถอะค้า~>∇</"เมื่อภารกิจเสร็จสิ้นเคเรียก็พลังเพิ่มขึ้นทันที

              "นั้นสิเนอะ กลับกันเหอะ=w="วีนัสที่เริ่มอยากกลับด้วยก็ลากไนท์ที่ยังทำหน้าเบื่อไปตามด้วยมิชิโกะและเคเรียที่วิ่งตามไป

              "พวกเธอ! รอกันด้วยสิคะ!!"




















                   ณ ห้องทำอาหาร

              "เอาละเตรียมของเสร็จเรียบร้อย เหลือแค่เครื่องปรุง"ริอาพูดพลางปาดเหงื่อตัวเองเบาๆ

              "กลับมาแล้วจ้า~^0^/"ร่างของเด็กสาวนามวีนัสทีบประตูเข้ามาอย่างมาดเท่พร้อมทั้งผู้ร่วมงานที่โดนลากมาทำหน้าแหยๆประกอบกับผู้ร่วมทางอีกสองคน


              "โอ้! กลับมาได้จังหวะพอดีเลย"ว่าพลางก็หันไปมองเพื่อนสาวของตนที่กลับมาพร้อมเครื่องปรุงอย่างที่หวังแล้วเดินฉับๆไปหา"ครบใช่มะ ไม่ขาดเหลือใช่หรือเปล่า"

              ...เสียงนี้มัน!...

              "คิดว่าฉันเป็นใคร วีนัส ริซซิ่ง ซิลเวอร์ เชียวนะยะ^[+++]^"พูดพลางก็วางตะกร้าลายมิกกี้และคิดตี้ลงบนมือของริอาที่ทำหน้างงเล็กน้อยกับรสนิยมของเพื่อนร่วมห้องแต่ก็รับมาแต่โดยดี

              "ว่าแต่ทำกันไปถึงไหนแล้วละ"ไนท์ที่ยืนกวาดตามองรอบห้องอยู่นานก็หันมาถามยูมิ

              "คะ ตอนนี้ก็เตรียมของเสร็จพอกับที่พวกคุณเข้ามาเลยละคะ^ ^"

              ...ชัวร์เลยไม่ผิดแน่...

              "ยูมิจัง ริอาจัง.."

              "หือ?"เจ้าของชื่อทั้งสองเมื่อได้ยินเสียงของผู้ร่วมทางคนนึงก็หันควับมามองกับชื่อเรียกและเสียงที่แสนคุ้นเคย"น นี่อย่าบอกนะว่าเธอคือ..."

              "มิชิโกะของพวกเธอมาหาแล้วจ้า~\>∇</"ว่าพลางก็โผเข้าสู่เพื่อนทางสองของตนที่อยากพบหมานานที่ทำหน้าเหวอตามๆกันไป

              "ม มาได้ไง! มาทำไม!!0[]0"ริอาทำแตกตื่นพลางดันหน้าของเพื่อนสาวเธอออกไปให้ไกลจากหน้าเธอที่สุด

              "มิชิโกะจัง เธอเรียนอยู่ที่ฝรั่งเศษอยู่ไม่ใช่หรอ>[]<"ยูมิที่มีอาการและการตอบสนองไม่ต่างกับริอาพูดขึ้นมิชิโกะจึงหยุดการกระทำของเธอในทันที

              "เรื่องมันยาวนะ..."










              "เรื่องก็เป็นอย่างว่าละ^ ^"

              "ไอ้ผ.อ.!!!TTATT๐"ทั้งห้องพากันร้องหาผ.อ.กันเสียงหลงก่อนจะปาดน้ำตากันเป็นแถวให้ผู้เล่าเรื่องราวนั้งงงเต๊กไปพักใหญ่    

              "เอ่อ..."

              "ฉันเข้าใจดีมิชิโกะ ฉันเข้าใจดีแล้วTT^TT"

              "เดียวสิพวกเธอ..."

              "ไม่ต้องห่วงนะในฐานะเพื่อนฉันยินดีช่วยเธอได้เสมอ ต่อไปนี้เรามาเป็นเพื่อนกันน้าY‿Y"

              "=﹏=;"  

              (เรื่องราวเป็นเช่นไรยังคงเป็นปริศนานะเคอะ=w=)

              "ว่าแต่ยูมิเป็นหัวหน้าห้องงั้นหรอ สุดยอดไปเลยน้า~"พอเปลื่ยนเรื่องทุกสายตาก็มองไปยังหัวหน้าห้องที่กำลังซึ้งอะไรสักอย่างให้มาตีหน้าเหวอแทน

              "ม ไมถึงขนาดนั้นหรอกจ๊ะ=▽=;"

              "ว่าแต่พวกเธอคิดจำทำไอ้นั้นสินะ"มิชิดกะพูดก่อนจะทำหน้าเข้มมองเพื่อนสาวที่นั้งล้อมวงเธอ

              "อ่า เจ้าสิ่งนั้นที่พวกเราคิดค้นยังไงละมิชิโกะ"ริอาเปลื่ยนดหมดพลางทำหน้าไม่ต่างกัน

              "สิ่งนั้นนะหรือ"อาโอะพูดสบทบพลางทำหำสิหน้าไม่สู้ดี

              "ใช่ไอ้นั้นแหละ"วีนัสตอบตามพลางตีหน้าซีเรียสด้วย

              "แน่ใจแล้วหรอว่ามันจะไม่เป็นอะไรนะ"ยูมิหันไปพูดพลางกางกระดาษออกให้ทุกสายตาไปมอง

              "ถึงขนาดกินเข้าไปแล้ว//เซนเซอร์//ได้แบบนี้จะไม่เป็นไรงั้นหรอจ๊ะ-`д´-"มี่เอ่ยเสริมพลางทุบพื้น

              "ยังไงก็ต้องเสี่ยง ได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน"ไนท์เอ่ยต่อ"หนำซ้ำพวกเธอคิดจะทำของแบบนี้ทำไมไม่ปรึกษาฉันก่อนละ= ="

              "ก็แหม ตอนนั้นคุณไม่อยู่นี่ฮะ^ ^"

              ...ปั๊ดเหนี่ยวซะเลยนี่= =*...

              "ถึงพูดไปก็ไม่เกิดอะไร..."เสียงเล็กๆของฮาร์โมนี่ที่เงียบอยู่นานเอ่ยออกมาเป็นครั้งแรกให้ทุกสายตาไปมองคุณเธอที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตาทักโครเชไม่สนอะไรเหมือนเดิม จีนัตจึงช่วยสานต่อ

              "งั้นเรามาทำกันเลยดีกว่า ลุยๆ!>‿<๐"

              "โอ้ว นั้นสินะ!"วีนัสร้องพลางลุกขึ้นพรวดขึ้นยืนอย่างสง่า

              "ค คือ..."

              "อะไรของเธอยะ!!"วีนัสที่ไผลุกร้อนแรงหันมาตวาดใส่ก่อนจะค่อยๆพิจรนามองอีกที"โรงเรียนนี้รับเด็กเข้ามาอีกแล้วหรอ- -"

              ...เอ๊!!...

              "นี่เธอ จำไม่ได้หรือไงว่าเด็กเอ้ยคุณคนนี้เค้าเป็นครูของสายชั้นนี้ที่เราพึ่งจะพาตัวมานะ=ロ=;"ไนท์เข้ามาบอกก่อนจะหันไปมอง'คุณครู'ที่ยืนปากค้างไปพักใหญ่

              "งั้นผมช่วยไปส่งให้นะครับอาจารย์ นะฮะ^ ^"ยามิว่าก่อนจะยื่นมือไปกุมมือเล็กๆของ'อาจารย์'ที่ทำหน้าเหวอต่อ

              "ใช่แล้วๆ อยากกลับแล้ว พากลับห้องพักครูให้ด้วยเลยน้าTT[]TT"ว่าพลางก็เข้าโผกอดยามิแล้วร้องไห้งอแงดั่งเด็กๆโดยยามิก็ไม่สนใจอะไรก็พาอาจายรย์ของตนกลับห้องพักครูตามความปราถนาไปโดยดี

              "อ๊าย~~ อยากกลับไปเป็นเด็กจังเลย๐>ω<๐"

              "¬_¬"

              "กลับมาแล้วค้าบ^ ^"

              ...เฮ้ย เร็วไปไหม=_=lll...

              "มีคนมาเพิ่มเป็นของแถมด้วยนะครับ^ ^"

              "สวัสดีจ้าสาวๆ^0^/"สองสาวต่างเสียงเอ่ยพร้อมกันพลางโบกมือให้เหล่าสาวๆที่ว่าในห้องอย่างเป็นมิตรโดยมียามิยืนยิ้มให้ประกอบฉาก

              "งี่เง่าชะมัด=_="อีกสองสาวข้างหลังก็พึมพำใส่สองสาวด้านหน้าลับหลัง

              "นี่ยัยอาเนะหัดเอาอย่างฉันบ้างสิยะ ห้ะ=[]=*"

              "ทำแบบเธอคงจะขายหน้าแย่=_="เด็กสาวเจ้าของชื่ออาเนะเอ่ยเสียงขรึมพลางเดินเข้าห้องไปกับเพื่อนคนใหม่ที่ไม่ค่อยต่างของเธอที่เข้ากันได้แทนเพื่อนเก่าที่ยืนกัดฟันกรอดๆไล่หลัง

              "จำไว้เลยนะยัยหัวเขียวเอ้ย\>[]<*/"

              "น่าๆ สนุกดีกว่านะ^0^"

              ...เอามาเพิ่มทำบ้าอะไรเนี่ย แค่นี้ก็จะคุมไม่ไหวแล้วนะเฮ้ย!...

              "เจ้าพวกนี้..."เพทายเอ่ยเสียงเข้มก่อนจะหันไปมองทั้งสองที่เข้ามาในห้องและที่สนใจมากที่สุดคือเด็กสาวที่มีเรือนผมยาวสีม่วงสลอยภายใต้หมวกขนแกะที่มองเธอด้วยสายตาที่ไม่ต่างจากเธอเช่นกัน

              "นักเรียนมาใหม่ฉบับพิเศษของห้องเราคะV V"เนโกะตอบอย่างรู้หน้าที่

              "ชื่ออะไร"

              "...คุณหนูผมม่วงคนนั้นชื่อชิชิกิ อามิคะ"หลังจากเงียบเพื่อหยุดมองคุณหนูของตนที่ยังคงจ้องเธอคนนั้นไม่วางตา ปากก็ว่าอย่างรู้ใจว่าคุณหนูเพทายของตนต้องการจะรู้ชื่อใคร

              ...เด็กคนนี้...

              ...ยัยนี้...

              ...คาแร็กเตอร์เดียวกัน!!...

              "=_="

              "( =A=)---*---(-` ´- )"

              "...ก็อย่างว่า พอทำได้ใช้ไหมคะ^▽^;"หลังจากที่อธิบายทุกอย่างเสร็จสรรพยูมิจึงค่อยๆเงยหน้ามองเหล่าเพื่อนร่วมงานทั้งหลายที่ไฟลุกพรึบกันถ้วนหน้า

              "ได้เมื่อไร่เมื่อนั้น=_=๐"

              "จัดเต็ม๐=_=๐"

              "ค คะ งั้นหรอคะ^ ^;"         

              "เมื่อรู้วิธีการกันดีถี่ถ้วนแล้ว..."ริอาพูดค้างไว้ก่อนจะค่อยๆเดินไปหยิบมีดขึ้นมาแล้วหันมามองทุกคนด้วยรังสีที่แรงกล้าก่อนพูดต่อ

              "ก็เริ่มงานกันได้!!!◣▽◢/"

              "ค้า!!!/>Д<"

















    _____________________________________________

         บทส่งท้าย

    เนื่องจากไรต์จังไม่ค่อยมีเวลาในการแต่งมากมายนักเนื่องจากการบ้าน
    ปิดเทอมมันเยอะไปหน่อยประทานโทษด้วยนะคะ>u<\ ถึงนักอ่าน
    ที่มีน้ำใจที่แม้บางทีอาจจะเม้นบ้างไม่เม้นบ้างก็ขอบคุณที่ยังอุส่าห์อ่าน
    นะคะYwY ยิ่งเหล่านักอ่านที่เม้นด้วยแล้วยังเป็นเจ้าของตัวละคร
    ดิฉันจะยิ่งตั้งใจให้ออกเยอะเป็นพิเศษเลยคะ>0<
    และเมื่อไร่ที่ดิฉันได้อัพนิยายแล้วจะพยายามส่งข้อความไปถึงคน
    ที่อ่านแล้วเม้นนะคะ^q^(ก็คนมันไม่รู้นิว่าใครอ่านมั้งY^Y๐)
    วันนี้พล่ามเยอะไปหน่อยคุณผู้ที่อ่านอาจจะรำคาญไปหน่อยแต่ก็
    ขอบคุณที่ยังอุส่าอ่านนะคะTwT
    อ้า คอมเม้น...
    by Writer





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×