ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประตูต่างมิติWonderful world.[ยังเปิดรับสมัครตัวระครจ้า]

    ลำดับตอนที่ #5 : ฮาร์โมนี่ แอสตัน

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 55


    ♣ใบสมัคร

    ชื่อ -ฮาร์โมนี่ แอสตัน

    ชื่อเล่น -โมนี่/เจ้าหญิงน้ำแข็ง

    เพศ-หญิง

    อายุ -17

    สัญชาติญาณ -ฝรั่งเศส

    ประวัติ -สาวน้อยผู้โดดเดี่ยวและเดียวดาย เมื่อก่อนตอนที่พ่อและแม่ของเธอยังไม่เสีย เธอเป็นคนที่ร่าเริงมาก แต่พอพ่อแม่เธอจากไปเธอก็กลายเป็นคนเงียบสนิททันที เธออาศัยอยู่คนเดียวแต่เธอก็มีเงินเพราะเมื่อก่อนเะอเป็นคุณหนู

    ความสามรถพิเศษ -มีศิลปะการต่อสู้ ไวเหมือนขโมย ความรับรู้ไว

    นิสัย -ค่อนข้างเงียบนิดนึง เธอก็เหมือนคนปรกติ คือ พูดมากมั่งพูดน้ออยมั่ง มันเป็นแต่วันเวลา แต่ส่วนใหญ่ของเธอคือเงียบนิ่ง นั่งทำอะไรก็ได้ เธอชอบทำตุ๊กตาวูดู และโครเช เธอชอบพจญภัยด้วย เมื่อก่อนเธอเคยฝันว่าไปดินแดนใดดินแดนหนึ่ง และเธอก็อยากไปมาก ถ้าเพื่อนเป็นคุณหนูมากไปเธอจะทำงานอะไรต่างๆให้ เธอไม่เคยปฏิเสทเพื่อนๆที่เขาให้งานอะไรให้เธอทำ เธอจึงมีความใจดีอยู่ ถึงบางครั้งจะพูดเยอะแต่เธอไม่เคยยิ้มให้ใครเลยแม้แต่เพื่อนสนิท คนอื่นบังคับให้ยิ้มแต่เธอก็ไม่ยิ้ม แถมเธอยังฉลาดอีกด้วย เธอไม่เคยกรี๊ด

    จุด อ่อน -ถ้าไปจี้เอวด้านหลังหรือด้านหน้าล่ะก็ เธอจะตกใจแชะจะชกคนที่จี้เธออย่างลืมตัวเลยล่ะ เสียงฟ้าผ่าเธอจะร้องออกมาด้วยคำว่า'เฮ้ยยย'ดังๆ

    ชอบ -การพจญภัย สิ่งใหม่ๆ ตุ๊กตาวูุดู

    ไม่ชอบ - เสียงกรี๊ด ฟ้าผ่า


    เพิ่มเติมหน่อยไหม-สูงร้อย167 รู้ร่างสมส่วนทุกอย่าง

    อยากบอกว่า -ไม่มีหูจิ้งจอกไม่มีหางนะคะ  รับด้วยนะT_T อยากมีคู่ค่ะ ฮะๆ


    รูป-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×