ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประตูต่างมิติWonderful world.[ยังเปิดรับสมัครตัวระครจ้า]

    ลำดับตอนที่ #12 : ซุส ริซซิ่ง ซิลเวอร์ (รอยด์)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 55


     ♠ใบสมัคร

    ชื่อ-  ซุส ริซซิ่ง ซิลเวอร์ (รอยด์) [sus Lissinf silver (Role)]

    ชื่อเล่น- ซุส (Sus )

    อายุ- ๒๑ ปี( ^^)

    สอนวิชา- (ไรเตอร์มีวิชาอะไรบ้างอ่า- - แล้วแต่ไรเตอร์จะจัดแล้วกันนะครับ ^^ ) ขอให้เป็นปริศนาจนกว่าจะมีตัวตนออกมาได้ม้า !

    สัญชาติญาณ- โปรตุเกส ไทย จีน

    ประวัติ- เกิดลูกคนที่สองรองจากพี่คนโต มีน้องอีกสองคน หญิงหนึ่ง(ยัยวีนัส) น้องชายอีกหนึ่ง (ประวัตินอกนั้นไปอ่านเอาจากประวัติเขียนในตัววินัสนะคะ จำไม่ได้แหละ- - เขียนได้รอบเดียว อุวะฮ่า!)

    ความสามรถพิเศษ- การทำให้สิ่งรอบๆมอดไหม้กลายเป็นเถ้าถ่าน โดยอุณหมิ มากกว่า สองพันองศาเซลเซียส ลักษณะไฟคือ เป็นสีดำ สามารถควบคุมไฟตามต้องการได้อย่าง น่าอัศจรรย์ใจ ^^! เป็นคนที่ทำงานอย่างรวดเร็วเสมอต้นเสมอปลาย(จะเดือนร้อนยังไงก็จะรวดเร้วแค่ นี้แหละ)(จะเป็นลูกไฟก็ได้ หรือโหมมาอย่างกับน้ำสึนามิ ก็เอาโล้ดดด)

    นิสัย-  เป็นคนนิสัยขัดกับอายุของตน(๒๑ก็เอ๊าะน่ะ!) เป็นคนเจ้าชู้ คาสโนว่าเรียกพ่อ วันๆหนึ่ง จะมีสาวควงมากกว่าสี่คน(หลังอาหารทั้งวัน ดึกอีกคน อะจึ่ย!) ยิ้มรับทุกสถานการณ์ เป็นคนปากไว้ใจถึง เกลียดการท้าท้าย (หากตัวเองไม่เก่งพอ อย่างคิดมาท้าข้าละ!) ฉลาดมากกกกกกกกก ไอคิวมากกว่าสามร้อย(โคดเว่อร์ๆ) แต่ดันแกล้งโง่ = = เมื่อถึงเวลาคับขัน จะเป็นคนที่ช่วยได้ดีมาก(แต่กว่าจะช่วย ก็รอให้ไม่มีใครทำได้ก่อน เพราะตัวเองคือฮีโร่!) บ้าๆบอๆ อย่าไปใส่ใจกับคำพูดของซุสมากนัก ((ชอบดักตีหัววีนัส เพราะความหมั่นไส้ ))

    จุดอ่อน- เฮ้อ ผมเป็นคนที่สาวชอบเยอะ ถือเป็นจุดอ่อนรึเปล่านะ ~ ?
    ไม่ชอบอาบน้ำ โรคกลัวน้ำ (จุดอ่อน ฮ่าๆ ซกมกจริงจัง- -)


    ชอบ- สาว ๆ ฮิๆ ><

    ไม่ชอบ- คนที่มาท้าทายแล้วมัน ไม่เจียมตัวนี้สิ ~

    เพิ่มเติมหน่อยไหม- ผมหล่อนะทุกท่าน ^O^! (ขอเด่นๆ (สมเป็นพี่น้องวีนัส ><))

    อยากบอกว่า-  อาจารย์คนนี้ รักเด็กครับ !!!!

    รูป-

    โอเคไม่บอกละกันว่าสอนวิชาอะไร(ก็เขาไม่ให้บอกนิ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×